แอปเปิล ยืนยันแล้ว iPhone 7 Plus ขาดตลาดทุกสี ส่วน iPhone 7 สีดำเงา Jet Black หมดเกลี้ยง ก่อนเปิดจำหน่ายรอบแรก 16 กันยายนนี้

อ่าน 13,373

หลังจากที่ แอปเปิล ได้เปิดพรีออเดอร์ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รอบแรก เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับกระแสข่าวที่ว่า สีดำเงา Jet Black เป็นสีที่ถูกเลือกมากที่สุดจนของขาดตลาดหลังจากเปิดให้จับจองในเวลาไม่กี่นาที และต้องรอสินค้าในเดือนพฤศจิยายนนั้น ล่าสุด แอปเปิล ได้ออกมายืนยันแล้วว่า iPhone 7 Plus ตอนนี้ ถูกจับจองจนหมดทุกขนาดความจุและทุกสี ส่วน iPhone 7 สีดำเงา Jet Black หมดสต็อกเช่นกัน

โดยในวันพรุ่งนี้ (16 กันยายน 2016) จะเป็นวันแรกของการวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รอบแรกในต่างประเทศ ทาง Trudy Muller ตัวแทนจากแอปเปิล ได้ส่งแถลงการณ์ยืนยันให้กับทาง TechCrunch ซึ่งระบุว่า iPhone 7 สีดำเงา Jet Black ในตอนนี้ไม่มีสินค้าแล้ว เช่นเดียวกับ iPhone 7 Plus ที่ตอนนี้ ขายหมดทุกขนาดความจุ และทุกสีเช่นกัน ส่วน iPhone 7 สีอื่นที่ไม่ใช่ Jet Black ยังสามารถ walk-in เข้าไปซื้อได้ตามปกติ แต่มีจำนวนจำกัด

เมื่อไม่นานมานี้ มีรายงานว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus น่าจะเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัว iPhone มา โดยมียอดขายสูงกว่าตอนเปิดตัว iPhone 6 ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว



บทความแนะนำ


การศึกษาshoppingonlineนักร้องชายหมดใจไม่ใช่ความผิดนักร้องลูกทุ่งช้อปปิ้งออนไลน์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก