สหรัฐฯ และออสเตรเลีย เริ่มกางเต็นท์ต่อแถวรอซื้อ iPhone 7 แล้ว ที่นั่งแถวหน้ามีคนขอซื้อด้วยเงินเกือบ 90,000 บาท!

อ่าน 9,505

กลายเป็นธรรมเนียมประจำทุกปี สำหรับการต่อแถวเข้าคิวรอซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด และเมื่อ iPhone 7 ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเตรียมจัดการวางหน่ายอย่างเป็นทางการรอบแรกในวันที่ 16 กันยายนนี้ ปรากฏการณ์ดังกล่าวก็ยังคงเกิดขึ้นอยู่เช่นเดิม ซึ่งล่าสุดกลุ่มคนในสหรัฐฯ และออสเตรเลียเริ่มนำเต็นท์และเก้าอี้ เพื่อจับจองคิวไว้รอซื้อ iPhone 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผู้ใช้งานบางส่วนบน Instagram ได้เก็บภาพถ่ายในหน้าร้าน Apple Store บริเวณถนน 5th Avenue ที่มหานครนิวยอร์ก ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งใน Flagship ของ Apple Store ที่มีความโดดเด่นด้วยกระจกรูปทรงลูกบาศก์ พบว่ามีผู้คนเริ่มมากางเต็นท์ รวมทั้งนำเก้าอี้พับมาวางเพื่อเข้าแถวรอซื้อ iPhone 7 กันบ้างแล้วแม้จะยังไม่ถึงวันวางจำหน่ายจริงก็ตาม ซึ่งนอกเหนือจากที่ New York ทางร้าน Apple Union Squae ใน San Francisco ก็มีสายกั้นเพื่อให้ผู้คนได้เข้าคิวเช่นเดียวกัน

อีกทั้งที่ประเทศออสเตรเลียก็เริ่มมีผู้คนจำนวนมากจับจองพื้นที่เข้าแถวรอซื้อ iPhone 7 เหมือนกัน โดย news.com.au สื่อในประเทศออสเตรเลีย ได้ทำการเปิดเผยว่า มีเด็กหนุ่มวัย 16 ปี รวมถึงกลุ่มเพื่อนของพวกเขาอีก 3 คน ได้เข้ามาจับจองที่นั่งตั้งแต่วันพุธ ตอน 10 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเด็กหนุ่มรายดังกล่าวระบุว่า เขาต้องการทำให้แน่ใจเต็ม 100% ว่าเขาจะต้องเป็นคนที่อยู่หน้าแถวในปีนี้ รวมทั้งมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า มีคนขอซื้อเก้าอี้ผ้าใบต่อจากเพื่อนของเขาซึ่งตั้งอยู่ในตำแหน่งหน้าแถว เป็นจำนวนเงินสูงถึง $2500 (ประมาณ 87,000 บาท) แต่พวกเขาก็ไม่ยอมขายอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีเด็กหนุ่มรายนี้ระบุว่า ไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว iPhone 7 มากนัก เพียงแต่ว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ Apple เพียงเท่านั้น โดยรุ่นที่เขาจะทำการซื้อนั้นคือ iPhone 7 Plus สีดำเงา Jet Black ซึ่งเป็นสีใหม่นั่นเอง พร้อมทั้งเปิดเผยอีกว่า ส่วนตัวแล้วค่อนข้างผิดหวังกับดีไซน์เล็กน้อย และคิดว่า iPhone ควรมีแบตเตอรี่ที่ดีกว่านี้

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะเริ่มวางจำหน่ายให้แก่กลุ่มประเทศแรกในวันที่ 16 กันยายนนี้ ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่าสีดำเงา Jet Black สินค้าหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสีอื่นๆ ยังสามารถซื้อได้ตามปกติแต่มีจำนวนจำกัด ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะสามารถทำลายสถิติยอดขายแบบที่รุ่นก่อนๆ ทำไว้ได้หรือไม่



บทความแนะนำ


ชนจักรยานJurassicWorldเวิลด์จูราสสิคเมาซิ่งข่าวล่าสุดพื้นฐานดวงความรักเนื้อคู่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก