เช็คดวงรายวัน 17 กันยายน 2559

อ่าน 3,892

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 17 กันยายน 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 วันนี้เป็นวันฤกษ์ดีมีมงคล เหมาะสำหรับการประกอบการมงคลต่าง ๆ เช่น ฤกษ์ดีในการออกรถ ฤกษ์ดีขึ้นบ้านใหม่ ฤกษ์ดีเปิดร้านใหม่ ขยายสาขาใหม่ ฤกษ์ดีจัดพิธีหมั้นหมาย ฤกษ์ดีในการจัดงานมงคลสมรส หรือฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดีที่จะไปอำเภอ หรือสำนักงานเขต เพื่อเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ฯลฯ สีนำโชค คือ สีม่วง สีเหลือง สีครีม สีเทา และสีน้ำเงิน สีที่ไม่เป็นมงคล คือ สีเขียว และสีบรอนซ์เงิน ทิศให้ลาภ คือ ทิศใต้ และทิศตะวันตกเฉียงใต้

- ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้ดวงไม่ค่อยดี จะมีเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาให้คิดกังวลนอนไม่หลับ ระวังความดัน จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด สิ่งต่าง ๆ รอบตัวคุณไม่เป็นที่พึงพอใจ อะไรต่อมิอะไร ก็ดูจะขัดใจไปหมดทุกเรื่อง อย่างไรคุณก็ต้องทำใจ ถึงจุดที่ยากสุด ต้องรอคอยเพื่อจะผ่านมันไป ซึ่งในที่สุดคุณก็จะผ่านมันไปได้ การเผชิญปัญหาเพียงลำพังนั้น คุณจะต้องมีความเข้มแข็ง และอดทนอย่างหนัก

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : คุณมีโอกาสได้เดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสไปไหว้พระทำบุญ ไม่มีเคราะห์อุบัติเหตุ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ เรื่องราวในอดีตวนเวียนกลับมาในปัจจุบันอีกครั้ง อะไรก็ตามที่จากไป พลัดพรากไปก็จะได้กลับมาเจอกัน คุณจะมีโชคเรื่องงาน ได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่สำคัญและงานที่ทำจะเป็นหน้าเป็นตาให้กับคุณ ท่านที่แสวงหางานอยู่ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ หรือถ้าคิดจะทำกิจการส่วนตัวก็ตัดสินใจได้เลยไม่มีอุปสรรค

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : คุณกำลังมีปัญหาเรื่องงาน อาจมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายกันวุ่นวายไปหมด อีกทั้งกฏเกณฑ์ข้อปฏิบัติที่น่าเบื่อหน่ายเป็นสาเหตุของการอยากเปลี่ยนงาน มีความขัดแย้งกันเองในกลุ่ม ถ้าคุณกำลังหางานอยู่ก็ยังไม่ได้งานที่ถูกใจ ถ้ามีหุ้นส่วนก็ระวังจะทะเลาะกันเอง มีหุ้นส่วนก็ไม่ดี ความคิดเห็นไม่ตรงกัน คุณมีเกณฑ์เผชิญกับปัญหาความขัดแย้งอย่างรุนแรง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่งไม่ช่วยให้คุณผ่านวิกฤตนี้ไปได้

- ท่านที่เกิดวันพุธ : คุณมีเกณฑ์จะมีงานใหญ่เข้ามา มีคนเสนอตำแหน่งงานให้ ทำการใดก็ตามจะสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ และคุณยังได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากผู้ใหญ่ หรืออยากจะลงทุนทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อีกด้านหมายถึงการลงทุนประสบความสำเร็จได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การทำธุรกิจ การลงทุนที่ใช้การทุ่มเทสร้างอย่างมหาศาล ทำอะไรก็ตามจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยความพยายามและความเยือกเย็น

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ความสิ้นหวัง ความคาดหวังที่มีอยู่ในตอนนี้ จงเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาแล้วทุกอย่างจะดีเอง จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์โยกย้าย ถ้าไม่ย้ายงานก็ย้ายบ้าน การแบกรับภาระงานอันหนักอึ้งไว้เพียงผู้เดียว งานล้นมือเต็มโต๊ะไปหมด ดูแลโครงการขนาดใหญ่ ถ้าสำเร็จคุณเองก็จะได้เครดิต ได้ชื่อเสียงไม่น้อยเช่นกัน ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังงานจะเสร็จช้าไม่ทันส่งลูกค้าตามกำหนด อย่าชะล่าใจ

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : คุณจะได้เด็กบริวารคนไว้ใจคอยรับใช้ใกล้ชิด ถ้าถามถึงความรักจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า การงาน คุณมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งหรือมีการขยายงาน มีโอกาสถูกส่งตัวไปดูงานต่างประเทศ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็กำลังมองหาธุรกิจใหม่ เพื่อเปลี่ยนแปลงการทำงานจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง แต่ก็เลือกที่อยู่ในกระแส รวมถึงมีการขยายกิจการด้วย การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : คุณมีเรื่องต้องคิดตัดสินใจ ส่วนมากจะเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่เลือกไม่ได้สักที ระวังจะไม่เหลือใครเลย เป็นช่วงที่คุณกำลังอดทนกับสิ่งที่ทำอยู่อย่างมาก ถ้าเป็นงานก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรเสียคุณก็ไม่ได้เหนื่อยฟรีเพราะความสำเร็จจะมาหาคุณอย่างแน่นอน ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อ ไม่ร้ายแรงแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้เหมือนกัน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง บ้างก็กำลังเผชิญสงครามประสาท คุณจึงควรสงบสติอารมณ์ให้มาก

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


สึบุระยะเอจิจ.สกลนครกำเนิดอุลตร้าแมนสลากกินแบ่งแต่งงานความสุขความสัมพันธ์ภาพยนตร์ขอเลขเด็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก