5 สีผมปี 2017 มาแรงแน่ ทราบแล้วเตรียมเปลี่ยน สาวคนไหนอยากมีสีผมที่อินที่สุดในปี 2017 ละก็ บอกเลยว่าต้องจัด

อ่าน 12,630

5 สีผมปี 2017 มาแรงแน่ ทราบแล้วเตรียมเปลี่ยน สาวคนไหนอยากมีสีผมที่อินที่สุดในปี 2017 ละก็ บอกเลยว่าต้องจัดสีเหล่านี้ให้ได้จ้า

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเวลาผ่านไปเร็วมากจ้า เผลอแป๊บ ๆ ก็เข้าใกล้ปี 2017 เข้ามาแล้ว อ๊ะ ... สาวคนไหนที่กลัวตกเทรนด์สุด ๆ มาเริ่มอัพเดทเทรนด์ปีหน้ากันก่อนเลยดีกว่า เราขอเริ่มที่การอัพเดทสีผมใหม่ประจำปี 2017 เลยค่ะ มาดูกันสิว่าปีหน้านี้เราต้องเตรียมทำผมสีอะไร เพื่อให้อินเทรนด์สุด ๆ จากรันเวย์กันบ้าง ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่า ... สีผมสุดฮอตปี 2017 นี่แอบขัดใจสาวแซ่บไม่น้อยนะ อิอิ

1. สีน้ำตาลเข้ม

หากเส้นผมของสาว ๆ แย่เยินเกินเยียวยา เราสามารถบดบังความพังเหล่านั้น ด้วยการย้อมสีผมสีน้ำตาลเข้มได้นะจ๊ะ แถมผมสีน้ำตาลเข้มยังเป็นสีที่จะฮอตแรงมาก ๆ ในปี 2017 ด้วยล่ะ บอกเลยทำแล้วดูสวยแพง แถมยังทำให้ผมดูสุขภาพดีด้วยนะ

2. สีน้ำตาลทอง

หากใครอยากทำผมสีน้ำตาล แต่อยากเพิ่มความสว่างประกายออร่าขึ้นมาอีกขั้น จัดสีน้ำตาลทองกันไปด่วน ๆ เลยค่ะ สีนี้ช่วยขับผิว ขับใบหน้าให้ดูสว่างสดใสขึ้นมาได้ด้วยนะ แถมยังช่วยอัพลุคให้คุณดูสวยละมุนละไมเว่อร์ ๆ เลยด้วยจ้า

3. สีทองแดง

ยินดีต้อนรับกลับมาอีกครั้งค่ะ สำหรับสีทองแดงที่เรียกได้ว่าเป็นสีผมฮอตฮิตแทบทุกปี สีนี้ไม่ว่าจะสาวผิวขาว ผิวเหลือง หรือผิวคล้ำ ก็ทำได้และออกมาแจ่มทุกคนเลยค่ะ โดยเฉพาะกับสาวผิวคล้ำเนี่ย สีนี้จะช่วยขับผิวให้โดดเด่นขึ้นเป็นกองเลยนะ

4. สีดำ

ใครไปนึกล่ะว่าเราจะได้ Back to Basic กันอีกรอบ ใครที่ไม่เคยย้อมสีผมมาก่อนในชีวิต จงดีใจไว้เลยว่าปีนี้เป็นปีของคุณแล้วค่ะ เพราะผมสีดำธรรมชาติกำลังจะมาแรงแน่นอนในปี 2017 อ๊ะ ... หากอยากทำสีผมก็เบรกไว้เลย เพราะผมสีดำฮอตสุด ๆ แล้วจ้ะ แถมดาราเซเลบก็เริ่มกลับมาย้อมผมดำกันเพียบ !

5. สีบลอนด์ทอง

อาจเรียกได้ว่าเป็นสีผมที่สว่างที่สุดในบรรดาสีผมแห่งปี 2017 เลยก็ว่าได้ หากใครไม่ชอบผมสีเข้มจริง ๆ บอกเลยว่าก็ยังอินเทรนด์ได้ด้วยผมสีบลอนด์ทองค่ะ หากทำแล้วก็อย่าลืมบำรุงสุขภาพเส้นผมบ่อย ๆ ด้วยล่ะคะ เพราะเทรนด์ปีหน้านี้ผมที่สวยเงางามนี่แหละชนะเลิศที่สุดเลย

เทรนด์สีผมปีหน้านี้ดูเรียบ ๆ แนว Back to Basic อีกครั้งจริง ๆ ด้วยเนอะ พวกสีแฟชั่นสีแปลกแหวกแนวนี่ไม่มีให้เห็นเลย อ๊ะ ... ได้เวลากลับไปเป็นธรรมชาติกันแล้วจ้าสาว ๆ !

ภาพจาก : Instagram emrata, margotrobbie, ritaora, adrianalima, taylorswift, selenagomez, bellahadid, kyliejenner, beyonce, lilyrose_depp, realbarbarapalvin, givenchyofficial, officialjdunn, emmaroberts

ข้อมูลจาก : saschabreuer.com และ fashionisers.com



บทความแนะนำ


สติ๊กเกอร์ผู้หญิงแอปเปิลความสวยความงามครีเอเทอร์เส้นผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก