HEALTHY MEALS มื้ออร่อยเพื่อสุขภาพกับ 4 ร้านใหม่

อ่าน 3,572

ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสของคนทุกเพศทุกวัยไปแล้ว นอกจากการออกกำลังกาย จะต้องมีตัวช่วยสำคัญอย่างเรื่องของอาหารการกิน ซึ่งการคุมอาหารอาจไม่ใช่คำตอบอีกต่อไป เพราะสิ่งที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น อาหารเพื่อสุขภาพ เราจึงคัดสรรร้านอาหารเพื่อสุขภาพมาเอาใจโดยเฉพาะ และเชื่อเถอะว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน!!!

Mix & Munch

Mix & Munch คาเฟ่เพื่อสุขภาพน้องใหม่ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 20 กับคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ตามใจฉัน ที่ให้ทุกคนมิกซ์แอนด์แมตช์เซ็ตอาหารกล่องของตัวเองได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกคาร์โบไฮเดรตที่มีพาสตาและข้าว ต่อด้วยโปรตีนที่มีครบทั้งหมู เนื้อ ไก่ และปลา ตามด้วยผักสดที่ชอบ ปิดท้ายด้วยซอสสูตรพิเศษอีก 5 รสชาติ นอกจากจะได้เมนูสุดเฮลท์ตี้ไม่ซํ้าใครแล้ว ข้างกล่องยังมีแคลอรีบอกอย่างชัดเป๊ะว่าเราได้พลังงานไปเท่าไร

ฟาร์มใส่ใจ

ฟาร์มใส่ใจ สายเฮลท์ตี้ย่านสีลมพบกับสาขา 2 ในซอยคอนแวนต์ ที่ไม่เพียงมีวัตถุดิบ เครื่องปรุงรส ผลไม้ ฯลฯ เพื่อสุขภาพมากมายให้เราซื้อไปเฟิร์มร่างกายต่อที่บ้านแล้ว ยังมีอาหารคลีนหมุนเวียนต่อเนื่องทุกสัปดาห์ รวมถึงนม ขนม นํ้าผลไม้ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกต่างๆ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดมาเยี่ยมเยือน

O-CHA

O-CHA อาหารคลีนเดลิเวอรีพร้อมส่งฟรีถึงหน้าบ้านทุกวัน จุดเด่นของโอชาอยู่ที่การคุมแคลอรีของแต่ละเมนูให้อยู่ในปริมาณที่เราควรได้รับต่อวันแล้ว แถมรสชาติไทยๆ ยังถูกปากจนอาจเผลอลืมว่ากำลังกินอาหารคลีนอยู่ ทุกเมนูยังมีผักออร์แกนิกสดกรอบให้เราได้กินทุกมื้อในราคาสบายกระเป๋า ซึ่งคอร์สอาหารขั้นตํ่า 1 สัปดาห์ ตกกล่องละ 89 บาท (3 มื้อตลอด 7 วัน)

Eat Well Caf?

Eat Well Caf? มาเก๋ในคอนเซ็ปต์อาหารเพื่อการบำบัดตามอาการ หรือ Food Therapy อาหารที่ออกแบบเพื่อบำบัดอาการของคนเมือง อาทิ Office Syndrome Set อาการยอดฮิตของหนุ่มสาวออฟฟิศ อัลมอนด์แซลมอนเบอร์เกอร์ สลัดมันเทศกับกล้วย และชาเบอร์รี Computer Vision Syndrome Set ผ่อนคลายสายตาที่อ‹อนล้าจากคอมพิวเตอร์ด้วยสลัดเนื้อย่าง ซุปเกŽากี้แครอตกับมะเขือเทศ และนํ้ามะนาว PMS Set สำหรับสาวๆ ในวันนั้นของเดือน ปลาแซลมอนย่างสมุนไพรเสิร์ฟกับข้าวไรซ์เบอร์รี สลัดบรอกโคลีแบบไทย และน้ำกล้วยปั่น

เครดิตจาก นิตยสาร Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนกันยายน 2016

อ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com



บทความแนะนำ


ความสวยความงามดีแทคเซ็กส์เอสเอฟดีแทคดูหนังบาทความรักผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก