5 สิ่งที่คนรักกันควรทำให้กันทุกวัน เพื่อรักยั่งยืน

อ่าน 10,613

เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่จะละเลยกันได้ง่ายๆ แต่สำหรับใครที่กำลังตามหาเคล็ดลับบำรุงต้นรักให้คงอยู่ยืนนานนั้น สิ่งที่คุณควรทำเป็นประจำทุกวันไม่ใช่แค่การดูแลเอาใจใส่ต่อกันเท่านั้น แต่เป็นการเติมรักให้คงอยู่ตลอดกาล เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ความรักของคุณและคนรักยั่งยืนนั่นเองค่ะ

5 สิ่งที่คนรักกันควรทำให้กันทุกวันมีดังต่อไปนี้

1. โทรไปปลุกทุกเช้า

เรื่องธรรมดาที่สุดที่หลายๆ คนอาจจะมองข้ามไปก็คือเรื่องของการโทรศัพท์ไปปลุกนั่นเองค่ะ สาวๆ รู้ไหมคะว่าหนุ่มๆ เค้าก็มีปัญหาในเรื่องของการนอนมากเป็นพิเศษ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาต้องนอนดึก อาจจะด้วยเหตุผลที่ว่าดูบอลหรือเล่นเกมออนไลน์นั่นเองค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วจึงไม่น่าแปลกใจอะไรเลยใช่ไหมคะที่เขาจะกลายเป็นหนุ่มนอนตื่นสาย ดังนั้นหากคุณต้องการเติมเต็มรักให้หวานก็โทรไปปลุกทุกเช้าเลยจะดีที่สุดค่ะ

2. เตือนให้กินยาเมื่ออีกฝ่ายล้มป่วย

หากหนุ่มที่คุณรักมีโรคประจำตัวหรือกำลังกินวิตามินบำรุงผิวเป็นพิเศษ สิ่งที่สาวๆ ห้ามพลาดเลยก็คือการเตือนให้เค้าอย่าลืมกินยา เพราะว่าบางครั้งตัวคนป่วยเองก็ลืมเองได้เหมือนกันนะคะ หากสาวๆ เตือนเขา เขาก็จะรู้เลยค่ะว่าคุณเอาใจใส่เขามากขนาดไหน

3. กินข้าวด้วยกันทุกวัน

สาวๆ ที่อยู่ใกล้กับแฟนอย่าลืมหาโอกาสไปทานข้าวกลางวันกับเขานะคะ เพราะการได้ทานข้าวกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาใดก็ตามจะทำให้ความสัมพันธ์ดีต่อกันมากยิ่งขึ้น สำหรับเมนูที่ทานด้วยกันไม่จำเป็นต้องเป็นเมนูที่แสนพิเศษก็ได้นะคะ แค่เป็นเมนูที่คุณและคนรักชอบด้วยกันทั้งคู่ก็ได้ค่ะ หากว่าใครอยู่ห่างไกลกับแฟนก็ลองโทรศัพท์ไปหาตอนกินข้าวก็ได้นะคะ ลองดูแล้วจะรู้ว่ามีความสุขแค่ไหนค่ะ

4. มีเซอร์ไพรส์ให้กัน

การเซอร์ไพรส์ต่อกันมันทำให้ความรักน่าตื่นเต้นกว่าเดิมจริงๆ นะคะ สาวๆ ที่อยากลองทำให้แฟนรักก็อย่าลืมมองหาเซอร์ไพรส์ให้คุณและแฟนของคุณ รับรองว่าความรักจะไม่จืดจางแน่นอน

ยกตัวอย่างเซอร์ไพรส์ที่น่าทำตามแม้ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ กันก็ตาม ได้แก่ การที่ทำให้คุณและคนรักของคุณดีใจจากการสั่งช็อกโกแลตกล่องโตให้หรือสั่งดอกไม้ช่อใหญ่ให้ เท่านี้ก็รักหวานแล้วค่ะ

5. ให้อภัยกันในเรื่องง่ายๆ

คำว่ารักอย่างเดียวไม่พอนะคะ แต่ต้องมีการเอาใจใส่ต่อกันด้วย สาวๆ ที่ต้องการให้คุณมีความเอาใจใส่เขาแล้วล่ะก็ สิ่งที่ควรทำมากที่สุดก็ได้แก่การอภัยในเรื่องที่ขัดข้องหมองใจกันบ้างนั่นเองค่ะ

ใครที่โกรธเคืองอะไรคนที่คุณรักอยู่ ใช้เหตุใช้ผลให้ดีๆ นะคะ แล้วเอาหัวใจนำทางไป ต้นรักจะเติบโตได้ต้องรดน้ำอยู่เสมอนะคะ สาวๆที่ลืมการรดน้ำต้นรักแล้วก็อย่าลืมหันกลับไปดูแลความรักของคุณเพื่อรักที่ยั่งยืนนิรันดร์ค่ะ



บทความแนะนำ


การเมืองข่าวบันเทิงงานศพสิงห์มุสิกพงศ์ffkเฟย์ผู้หญิงความสวยความงามข่าวการเมือง248ส.ส.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก