สำหรับใครที่คิดว่าแฟนของตัวเองเปลี่ยนไป ลองมาดู 5 เหตุผลที่ทำให้แฟนของคุณเปลี่ยนไป

อ่าน 1,081

สาว ๆ ที่กำลังมีความรักหวานซึ้งกับแฟนอยู่ แต่ทำไมน้า รักถึงไม่หวานเหมือนเก่าอีกแล้ว สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหานี้มาลองดูกันดีกว่านะคะว่าปัญหาแฟนเปลี่ยนไปนั้นมีสาเหตุมาจากเรื่องใดบ้าง...1. งานหรือภาระรอบตัวมากหนุ่ม ๆ ที่มีความรับผิดชอบนั้น สิ่งที่พวกเขาจะคำนึงถึงเป็นสิ่งแรกได้แก่การสร้างฐานะและความเป็นอยู่เพื่อดูแลคนที่เขารักได้นั่นเองค่ะ สำหรับสาวคนไหนที่แฟนหนุ่มของคุณไม่มาเอาอกเอาใจอย่างเดิมเพราะภาระการงานมากก็อย่าน้อยใจไปเลยนะคะ สิ่งที่เขาทำก็เพื่ออนาคตของคุณทั้งนั้นค่ะ?

2. มีงานอดิเรกหรือกิจกรรมใหม่ ๆสำหรับหนุ่ม ๆ ทุกคนอย่างน้อยก็ต้องมีงานอดิเรกมากมายเลยค่ะ เพราะฉะนั้นสำหรับสาว ๆ ที่พบว่าแฟนหนุ่มของคุณนั้นเป็นคนที่มีงานอดิเรกอยู่เสมอ ๆ เช่น เตะบอล ไปปั่นจักรยาน บางครั้งเป็นกิจกรรมที่คุณไม่ชอบอีกด้วย แบบนี้แล้วคุณก็ควรจะทำความเข้าใจเขาให้มากนะคะ แล้วอาจจะลองหากิจกรรมที่ตัวเองชอบบ้างก็ได้?

3. เพราะรักกันมานาน ความตื่นเต้นเลยลดลงaskdianne.com

ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ประการใดค่ะที่เมื่อหนุ่ม ๆ รักใครสักคนไปได้ระยะหนึ่งแล้วคุณจะพบว่าเขาเป็นฝ่ายเนือย ๆ อยู่บ้าง นั่นเป็นเพราะว่าความตื่นเต้นลดลง ทำให้การเอาอกเอาใจลดลงไปนั่นเองค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่าความรักของเขาจะลดลงนะคะ?

4. เพราะเขาเริ่มมีเป้าหมายใหม่

เป้าหมายใหม่ในที่นี้ไม่ใช่เรื่องความรักนะคะ แต่หมายถึงการที่เขามีจุดมุ่งหมายในการเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ มากกว่า โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายมักจะเอาจริงเอาจังนะคะ ทำให้ไม่อยากที่จะเสียโอกาสอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะฉะนั้นหากเขาลืมเอาใจใส่คุณไปบ้างก็ไม่เป็นไรนะคะ?

5. เพราะว่าเขามีคนใหม่

นี่เป็นเหตุผลที่น่ากลัวและแสนจะร้ายแรงเลยนะคะ เพราะว่าสาว ๆ คงจะเกิดความเครียดน่าดูเมื่อมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ถ้าจับได้ว่าเขามีคนใหม่แล้วล่ะก็ รีบจัดการเลยจะดีกว่านะคะ?

สำหรับใครที่คิดว่าแฟนของตัวเองเปลี่ยนไป อย่าเพิ่งคิดในแง่ร้ายว่าเขามีคนใหม่นะคะ เพราะความจริงแล้วเขาอาจจะแค่มีจุดสนใจในเรื่องอื่น ๆ เท่านั้นเองค่ะ ^__^



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายสมาร์ทโฟนAndroidเกมช่วยเสริมพัฒนาการความรักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก