เช็กดวงหน้าที่ การงาน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 ต.ค. 2559

อ่าน 5,386

ดูดวงหน้าที่ การงาน ตามวันเกิด ของวันที่ 1-15 ต.ค. 2559

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันอาทิตย์

มีงานร้อยแปดพันเก้าประดังเข้ามา แต่ไม่รู้สึกเหนื่อย หรือเบื่อเลย กลับสนุกซะอีก เพราะบริหารจัดการแบ่งเวลาได้ดีเยี่ยม งานประจำจะได้หน้าที่ใหม่เพิ่มเพราะเจ้านายเล็งเห็นศักยภาพ ถ้าหนักเกินไปลองขอคนมาช่วยดู สำหรับธุรกิจมองๆ เรื่องการขยายงานไว้ แน่นอนว่า ต้องรับคนทำงานมาเสริมทัพ

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันจันทร์

มีเกณฑ์เดินทางไกลจากหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม หากกำลังหางานใหม่จะมีคนเรียกตัวให้ไปสัมภาษณ์ช่วงนี้ คนทำงานจะมีคนเห็นคุณค่างานที่ทำได้รับค่าตอบแทนเพิ่มจากโครงการที่ทำเสร็จไปนานแล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่พึ่งจะพิจารณางานของคุณ

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันอังคาร

ปัญหาด้านการงานรุมเร้ามาหลายเรื่องจนทำให้ปวดหัว จนหนทางแก้ไข เหมือนถูกปิดตามืดแปดด้าน ต้องตั้งสติดีๆ งานไหนทำแล้วมีปัญหาเรียงลำดับแก้จากเรื่องรุนแรงไปก่อน เรื่องไหนรอได้รอก่อน งานที่รับผิดชอบต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เร่งหาคนช่วยเหลือเป็นการดี หากคนในบริษัทพึ่งพาไม่ได้คงต้องพึ่งที่ปรึกษามืออาชีพ

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันพุธ

ประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่เป็นสตรีคอยเกื้อหนุน การงานมั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับความร่วมมือจากคนในองค์กรเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ติดขัด ล่าช้า ผิดพลาด เกิน 50% ต้องบอกว่า เป็นช่วงเคราะห์ซ้ำกรรมซัดทีเดียว เร่งหาเวลาว่างทำบุญสะเดาะเคราะห์เสียเถิด มีโอกาสโดนให้ออกจากงานสูงเนื่องจากทำงานผิดพลาดเอง ไม่ควรลงทุนอะไรอีกในช่วงนี้

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันศุกร์

ดวงตกสุดๆ คนทำธุรกิจมีเกณฑ์ลูกค้าบอกเลิกสัญญา หรือเจอลูกค้าจุกจิกเรื่องมาก คนทำงานประจำเจอปัญหาทั้งจากคน และงาน ทำให้ไม่สบายใจ เบื่อ และหงุดหงิดตลอดเวลา บางรายปวดหัวถึงกับเป็นไมเกรนได้ทีเดียว คงต้องทำใจรับให้ได้ หาเวลาไปพักผ่อน หรือเดินสายทำบุญจะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

ดูดวงการงาน สำหรับผู้ที่เกิด วันเสาร์

การทำงานได้เพื่อนร่วมงานน่ารัก ได้ลูกน้องดี ขยัน แถมฉลาดงานเลยผ่านฉลุย ส่วนคนอยากมีกิจการของตัวเอง อาชีพเกี่ยวกับเด็ก สินค้าเด็ก บริการเกี่ยวกับเด็ก ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย แน่นอนว่า การทำบุญให้เด็กๆ มีส่วนให้กิจการไปได้ด้วยดี

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


Bourneรถตกตลิ่งข่าวล่าสุดภาพยนตร์DimensionParanormalGhostActivity:Theภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก