ความหมายของการอ่านไลน์แล้วไม่ตอบ มาไขข้อข้องใจกัน

อ่าน 3,309

การอ่านไลน์แล้วไม่ตอบ จริงๆแล้วมันคือคำตอบอย่างหนึ่ง พี่คนหนึ่งเคยกล่าวเอาไว้ และวันนี้เราจะมาถอดนัยะ ของการอ่านแล้วไม่ตอบไปพร้อมๆกันค่ะ อ้อ! แต่ในบทความนี้จะไม่พูดถึงการที่อ่านแล้วไม่ตอบเพราะติดงานอยู่จริงๆ หรือเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ที่คนอ่านโทรมาให้เหตุผลภายหลังนะคะ แต่จะพูดถึงกรณีอ่านแล้วเงียบไปตลอดกาลนานเทอญค่ะ

ไม่อยากให้ความหวัง

ตอบเยอะแยะกลัวว่าคนส่งข้อความมาจะเอาไปมโนแจ่ม หาว่ามีใจ ตอบห้วนสั้นแสดงความรำคาญออกไปก้เกรงจะถูกแคปหน้าจอไปแปะประจานในสื่อสังคมออนไลน์ ตั้งสเตตัสดราม่าขึ้นมาอีก ก็ขออ่านเฉยๆแล้วกัน การอ่านเฉยๆก็เป็นการกระทำอย่างหนึ่ง ไหนๆคนส่วนใหญ่บอกว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว การอ่านแล้วไม่ตอบก็น่าจะชัดเ้จนในคำตอบพอสมควรนะ

ไม่ได้อยู่ในความสนใจ

ข้อนี่ง่ายๆค่ะ ลองมองที่ตัวเราเลย เวลาไลน์คนที่เราหมายเด้งขึ้นมา ยังไม่ทันถึงนาที ทั้งๆที่ทำงานอยู่ก็พร้อมจะวางงานเพื่อพิมพ์ตอบกลับไปทันที แต่ในทางกลับกัน ถ้าเป็นคนที่คุณไม่ได้สนใจเลยแม้เพียงนิด แถมยังไลน์มาบ่อยๆ คุณเองก็คงไม่อยากตอบ แม้กระทั่งใช้ส่งสติ๊กเกอร์กลับไปเพื่อตัดรำคาญ อีกฝ่ายก็ยังส่งสติ๊กเกอร์กลับมาอีก สุดท้ายไม่ตอยง่ายกว่า หรือบางคนลบทิ้งแบบไม่เปิดอ่านเลยด้วยซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็นใดๆที่จะตอบ

ตรงตัวเลยค่ะ ก็มันไม่รู้จะตอบอะไรจริงๆ ไม่รู้ถึงขนาดว่าจะส่งสติ๊กเกอร์ลายไหนให้เข้ากับคำถามด้วยซ้ำ ฉะนั้นขออ่านเพื่อรับรู้แต่ไม่ตอบอะไรเลยก็แล้วกัน

ที่สุดแล้วคนที่ส่งข้อความออกไปย่อมต้องมีเซ้นต์ส่วนตัวอยู่บ้างว่าทำไมเขาหรือเธอจึงอ่านแล้วไม่ตอบ ซึ่งถ้าข้อความนั้นคุณต้องการคำตอบแบบเคลียร์ๆชัด แนะนำว่าโทรไปเลยดีกว่าค่ะจะได้ไม่คาใจ แถมยังได้คำตอบเคลียร์คัทชัด 100%



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางMistineผู้หญิงความสามารถน้องตุ๊กตาที่เที่ยวเครื่องสำอางถูกและดีหาดบางแสนมิสทีนเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก