ตามกลิ่นหอมของขนมปังอบร้อน ๆ Toast Company รวมเมนูขนมปัง..ความอร่อย ที่ไม่ซ้ำใคร

อ่าน 3,423

ตามกลิ่นหอมของขนมปังอบร้อน ๆ มาชิมอาหารและขนมหวานอร่อย ๆ จาก Toast Company ที่ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร ได้สรรหามาให้ชาวสนุก! แวะไปลองกัน แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth

ถ้าหากใครกำลังมองหาร้านอาหารและของหวาน อีกทั้งมีความชื่นชอบในกลิ่นหอมกรุ่นเย้ายวนของขนมปังเป็นพิเศษ เราขอแนะนำให้ลองมาที่ร้าน Toast Company ที่ Central Eastville ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีทั้งของคาวและของหวานที่โดดเด่นในเรื่องของขนมปังที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความใส่ใจในวัตถุดิบ เพื่อให้ได้ขนมปังที่ดี อบสด ๆ และไม่ใส่สารกันบูด

ภายในร้านมีการตกแต่งที่ให้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง เปรียบเหมือนอยู่ในฟาร์มที่พร้อมเสิร์ฟวัตถุดิบที่สดใหม่ ทีมงานทางร้านได้ให้ความสำคัญกับการนำขนมปังแต่ละชนิดมาเป็นส่วนหนึ่งของแต่ละเมนูโดยมีความเหมาะและลงตัวอย่างดีเยี่ยม เมนูอาหารหน้าตาน่าทานที่อยากแนะนำให้ลองคือ Toast Company Steak เมนูที่มีน่าตาคล้ายแซนด์วิช เนื้อสเต็กริบอายถูกนำไปย่างและชุ่มซอส Smoked Chili รสเผ็ด ถูกประกบเข้าด้วยกันกับขนมปัง English White Toast ร้อน ๆ หนึ่งจานสามารถทานได้ 2-3 ท่าน

เมนูถัดไปที่ต้องไม่พลาดคือ Mile High Roast Beef เสิร์ฟพร้อมกับซอสหอมใหญ่ จานนี้ทางร้านได้คิดสูตรพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของ Toast Company ขึ้นมา โดยใช้เนื้อหมูรมควันกับไม้แอปเปิล ทานกับขนมปังมันม่วง เนื้อนุ่ม หวาน ซึ่งทำให้ได้รสสัมผัสของเนื้อขนมปังที่แปลกและหาไม่ได้จากที่อื่น

เมื่ออิ่มท้องจากเมนูของคาวแล้ว ก็เตรียมท้องเผื่อให้กับของหวานหลากหลายเมนู ที่ถ้าหากพลาดแล้วจะต้องเสียดายทีเดียว เริ่มจาก Earl Grey Toast ที่ตัวขนมปังนั้นได้วัตถุดิบกลิ่นหอมอย่างใบชา Earl Grey นำมาต้ม และอบเป็นขนมปังเนื้อดี หอมกรุ่น ราดด้วยคัสตาร์ดและโฮมเมดคาราเมล ทานคู่กับไอศกรีมวนิลาเพิ่มความลงตัว

เมนูถัดไปคือเมนู Cheese Tart ถูกใจคนรักชีสด้วยชีสทาร์ตที่มีชีสละลายไหลเยิ้มน่ารับประทาน ตกแต่งด้วยผลไม้สดที่ไม่มีการใช้ผลไม้แช่แข็งแน่นอน และสุดท้ายคือ Apple Bomb ขนมปังอบสอดไส้แอปเปิ้ลพันธุ์กับซินนามอน ราดด้วยคัสตาร์ด ทานคู่กับไอศกรีมวนิลา



บทความแนะนำ


ทายนิสัยลายการ์ตูนผ้าปูที่นอนข่าวล่าสุดSUPERSPORTSLET?SFITGETพยายามข่มขืนเจ้าของหอพักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก