ผู้หญิงทุกคนต้องการให้ผู้ชาย "เอาใจ" จริงเหรอ? ที่นี่มีคำตอบ!!

อ่าน 12,519

ในบางครั้งคุณผู้ชายหลายคนก็มักไม่เข้าใจว่าตอนนี้ผู้หญิงกำลังงอนหรือกำลังโกรธหรือไม่พอใจ เพราะทุกอาการนั้นมันแสดงให้เราเห็นได้อย่างชัดเจน เพียงแต่ว่าเจ้าตัวเขาพูดออกมาว่า ?ไม่ได้เป็นอะไร? พอเราเข้าใจตามนั้นว่าเขาคงไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ ก็กลับโดนโกรธซะงั้น

หลายคนจึงคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นคุณผู้หญิงก็คงจะโต้ตอบกลับมาอยู่ดีว่า ?ผู้หญิงน่ะเข้าใจไม่ยากหรอก? เพราฉะนั้น เราจะพาไปดูเคล็ดลับที่จะช่วยเอาใจสาวๆ แบบถึงใจมาฝากกันค่ะ

1.จดจำวันสำคัญได้

รู้ไหมคะว่าในบางครั้งผู้หญิงเราก็ไม่ได้อยากขออะไรมาก เพียงแค่คุณจำวันสำคัญของเธอหรือระหว่างคุณกับเธอได้ก็พอ อย่างเช่น วันเกิด วันครบรอบ อะไรพวกนี้ เพราะมันแสดงออกถึงความเอาใจใส่ที่คุณมี ถ้ากลัวจะลืมตามประสาผู้ชายก็อาจจะจดโน้ตเอาไว้หัวเตียง หรืออาจจะจดเป็นอีเวนท์ในสมาร์ทโฟนให้คอยแจ้งเตือนเอาก็ได้ ง่ายดี แค่นี้ก็ไม่ทำให้เธองอนคุณบ่อยๆ แล้วล่ะ

2.เสมอต้นเสมอปลาย

คุณผู้ชายรู้กันไหมคะว่ารู้ไหมว่าการปฏิบัติตัวอย่างเสมอต้นเสมอปลายนั้นเป็นเคล็ดลับที่จะทำให้ชีวิตรักยืนยาวทุกคู่ เพียงแค่เราหมั่นหยอดคำหวานให้เธอได้ฟังเหมือนครั้งที่จีบกันใหม่ๆ มีดอกไม้ให้บ้างตามโอกาสที่เหมาะสม ก็เพียงพอแล้วล่ะ เท่านี้ก็จะทำให้เธอรู้สึกว่าระหว่างเธอกับคุณยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

3.พูดคำสำคัญบ้าง

คุณผู้ชายหลายคนอาจจะคิดว่า ตอนนี้คบกันมาสักพักแล้วก็ไม่จำเป็นต้องหวานเหมือนเมื่อก่อนก็ได้มั้ง เอาจริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าคบกันนานๆ แล้วจะหมายความว่าไม่ต้องบอกรักกันก็ได้ เพราะยังไงซะการได้ยินคำว่ารักมันก็ทำให้หัวใจคนฟังพองโตได้ตลอดอยู่แล้ว ซึ่งบางครั้งที่เธองอนหรือทำอารมณืเสียใส่คุณ ก็อาจจะเป็นเพราะเธอกำลังน้อยใจที่คุณไม่ยอมบอกรักอยู่ก็ได้นะ

4.ชื่นชมเธอบ้าง

ในบางครั้งที่เธอทำอะไรดีๆ ให้ก็ควรที่จะชื่นชมเธอบ้าง อย่างเช่น อาหารมื้อนี้อร่อยจังแค่นี้เธอก็มีกำลังใจที่จะทำอาหารให้คุณกินทุกวันแล้วล่ะ แตต่หากไม่เอ่ยคำชมเลยนี่สิ จะทำให้ผู้หญิงน้อยใจเอาง่ายๆ เลยล่ะ

ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนไหวง่ายเสมอ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะดูแลเอาใจใส่เธอบ้าง แม้ไม่มากแต่แค่ให้เห็นว่าความรักระหว่างคุณและเธอยังคงเหมือนเดิมก็เพียงพอแล้วล่ะ



บทความแนะนำ


ราคาพิเศษกองทัพบกโปรโมชั่นเทสโก้โลตัสอาหารจานด่วนผบ.ตร.สมาร์ทโฟนsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก