5 เคล็ดลับง่ายๆ สำหรับการแต่งหน้าโทนส้มให้ดูขึ้น เป็นสาวสดใส หน้าเด็ก ปกปิดหน้าหน้าเหนื่อยให้สวยใส!

อ่าน 4,993

ก็เราเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่งานก็ต้องทำ และเรื่องความสวยก็ทิ้งไม่ได้ ทำให้เราต้องทำงานและสวยไปพร้อมๆ กัน แต่บางที๊ บางทีงานก็หนัก เครียด! นอนน้อย! หน้าโทรม! ขอบตาดำ! ดูเหนื่อย! ดูเพลีย! ดูไม่สดใส! โหยยย ไม่โอเคแรง

แต่โชคดีของสาวๆ อย่างเรา ที่รู้กันดีว่า Makeup is magic และโทนสีส้มก็เป็นโทนสีสดใส และช่วยกลบรอยดำใต้ตา เปลี่ยนหน้าเหนื่อยหน้าเพลียของเราเป็นหน้าสวยหน้าสดได้ สาวๆ ที่ไม่กล้าแต่งโทนสีส้ม เพราะกลัวสีจะแรงไป ดูไม่ธรรมชาติ เราเอาเคล็ดลับการแต่งหน้าโทนส้มมาฝากแล้วค่ะ จะได้เปลี่ยนหน้าโทรมๆ เป็นสวยสดใสกันทุกคน <3

สีส้มพีช รอดทุกสีผิว

image stylenanda.com ,thaiteenmodel.com

เพราะสาวๆ เราไม่ได้มีสีผิวที่ดูขาวกันทุกคนนะคะ การเลือกใช้โทนสีส้มเพื่อให้ลุคดูธรรมชาติ โดยโทนสีส้มพีช ก็เหมาะกับสาวทุกสีผิวเพราะมีความส้ม อมชมพูไม่แรงจนเกินไป ช่วยให้ผิวสดใสแบบธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งปัดแก้มและแต่งตาค่ะ

ผสมกับสีอื่น

image bellashoot.com ,aillea.com , allurekorea.com

ถ้าอยากเพิ่มสีสันให้การแต่งหน้าไม่น่าเบื่อเกินไป ก็ลองผสมสีส้มเข้ากับสีธรรมชาติอย่างสี น้ำตาล สีชมพูดูก็ได้นะคะ ยังคงให้ลุคสดใส และมีความธรรมชาติอยู่ อย่างเช่นการแต่งตาเป็นสีน้ำตาลส้ม สีชมพูส้มก็สวยไม่แพ้กันเลย

แต่งให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำน้ำ

image instagram.com , stylenanda.com , aillea.com

เพื่อให้ดูสุขาพดี การลงรองพื้นให้ผิวดูโกลว์หรือปัดบรอนซ์เซอร์หลังลงบลัชออนแล้ว จะช่วยขับให้สีส้มบนแก้มดูระเรื่อ ดูสุขภาพดี และยังทำให้ใบหน้าดูสวยสดใสด้วยนะคะ หน้าเด็กได้อีก >_<

เลือกจุดให้โดดเด่น

image koreanmodel , stylecaster.com , aniamilczarczyk.com

เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า นอกจากจะแต่งสีส้มให้ดูเนียนๆ ไปทั้งหน้าแล้ว สาวๆ ก็สามารถเลือกจุดใดจุดหนึ่งบนใบหน้าให้โดดเด่นด้วยสีส้มได้ จะเน้นแก้ม เน้นปาก หรือเน้นดวงตา ก็ช่วยให้ลุคสดใสโดดเด่นเหมือนกันค่า

สีลิปสติกที่เข้ากับโทนสีส้ม

image glamradar.com , stylenanda.com , koreanmodel

เลือกสีลิปสติกก็สำคัญน้า อยากได้ลุคไหน ลิปสติกช่วยได้อย่างสีชมพู , สีนู้ด หรือสีส้มก็ช่วยให้ได้ลุคแต่งหน้าใสๆ สวยเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าทาลิปสติกสีแดงในการแต่งหน้าโทนส้ม ก็ได้ลุคสดใสแอบเซ็กซี่ด้วยน้า

5 เคล็ดลับง่ายๆ เลยค่าสำหรับการแต่งหน้าโทนส้มให้ดูขึ้น เป็นสาวสดใส หน้าเด็ก ปกปิดหน้าโทรมหน้าเหนื่อยได้เป็นอย่างดีเลย สาวๆ คนไหน อยากแต่งหน้าให้ดูสดใส ก็ลองโทนสีส้ม รับรองว่าสวยแน่นอนนน <3



บทความแนะนำ


เที่ยวกระบี่การศึกษาเที่ยวในประเทศภาพยนตร์Goosebumpsที่เที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก