ไม่อยากให้กลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้นมากวนใจ ลองทำตาม 5 วิธีเหล่านี้ดูสิ!!

อ่าน 13,009

นอกจากใบหน้าที่ผู้หญิงต้องให้ความใส่ใจที่สุดแล้ว จุดซ่อนเร้นก็เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของกลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้น ซึ่งแน่นอนว่าคุณคงไม่อยากให้หนุ่มคนรักถึงกับผงะทันทีที่ถอดกางเกงของคุณออกเพื่อจะร่วมรักกันหรอกจริงไหม ซึ่งเราก็มีวิธีแก้ปัญหากลิ่นอับง่ายๆ มาแนะนำ ดังนี้

1.งดอาหารจำพวกหมักดอง

เคยสงสัยไหมว่าทำไม จุดซ่อนเร้นของคุณมักจะมีกลิ่นอับอยู่เสมอ และยังมีตกขาวมากวนใจบ่อยๆ อีกด้วย นั่นก็เพราะการทานอาหารจำพวกหมักดองมากเกินไปนั่นเอง ดังนั้นเพื่อแก้ปัญหากลิ่นที่จุดซ่อนเร้น ควรงดอาหารหมักดองอย่างเด็ดขาด แล้วรับรองว่าน้องสาวของคุณ จะไม่มีกลิ่นอับมาให้น่าอับอายแน่นอน

2.อย่าโกนขนตรงจุดซ่อนเร้น

ขนตรงจุดซ่อนเร้นใช่ว่าไม่มีประโยชน์นะคะ เพราะขนนี่แหละที่ทำหน้าที่ในการป้องกันไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอด จนเกิดการอักเสบและมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ ซึ่งหากโกนขนตรงนี้หมดไป ก็เหมือนการเปิดช่องทางให้เชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอดได้ง่ายขึ้น ดังนั้นหากคิดว่าขนรกรุงรังเกินไป ก็แค่ใช้กรรไกรเล็มออกหน่อยๆ ก็พอ

3.สวมใส่ชุดชั้นในที่ทำจากผ้าฝ้าย

ชุดชั้นในที่สวมใส่ก็มีส่วนทำให้เกิดกลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้นเหมือนกัน เนื่องจากเนื้อผ้าที่ไม่เหมาะสม ระบายอากาศได้ไม่ดีและความอับชื้นที่มากเกินไป ซึ่งชุดชั้นในที่เหมาะสมที่สุดนั้น ก็คือชุดชั้นในที่ทำจากผ้าฝ้ายนั่นเอง เพราะมีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดีกว่า จึงไม่ทำให้เกิดกลิ่น แถมยังช่วยถนอมผิวบริเวณนั้นอีกด้วย

4.ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

เพื่อแก้ปัญหากลิ่นที่จุดซ่อนเร้น การใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดตรงจุดนั้นโดยเฉพาะ ก็จะช่วยลดกลิ่นหมักหมมเหล่านี้ได้เหมือนกัน เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะทำลายเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นตัวการของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์โดยตรงนั่นเอง แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกที่เป็นสูตรธรรมชาติด้วย เพื่อความอ่อนโยนต่อผิวและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อน้องสาวของคุณ

5.ทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่น

ในกรณีที่น้องสาวมีกลิ่นอับพร้อมกับมีอาการคันร่วมด้วย ให้คุณใช้น้ำอุ่นล้างทำความสะอาดอวัยวะเพศแทน ซึ่งก็จะช่วยแก้อาการคันและลดกลิ่นอับได้ดีทีเดียว แต่อย่าล้างด้วยน้ำอุ่นบ่อยจนเกินไป เพราะจะทำให้ผิวแห้งและเกิดการระคายเคืองได้

ไม่อยากให้กลิ่นอับตรงจุดซ่อนเร้นมากวนใจ ลองทำตาม 5 วิธีเหล่านี้ดูสิ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่จุดซ่อนเร้นแล้ว ก็ทำให้น้องสาวของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย รับรองไม่มีผิดหวัง

ขอบคุณภาพประกอบจาก : istock และ pixabay.com



บทความแนะนำ


ผู้หญิงณฐพรแต้วดูดวงแต้วจุกโผล่ความรักข่าวบันเทิงเกร็ดดูดวงผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก