ดูดวง ทายนิสัย แบบทดสอบทายนิสัยความลับในใจ

อ่าน 2,292

เชื่อว่าเราทุกๆคนคงมีหลายๆเรื่องราวที่อยากเก็บเอาไว้เป็นความลับ แต่คุณจะรู้มั้ยว่าความลับที่คุณเก็บซ่อนไว้นั้นสามารถทำนายทายนิสัยใจคอของคุณได้เป็นอย่างดี เอ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีความลับเยอะระวังตัวไว้ให้ดีเพราะแฟนอาจจะจับได้นะจ๊ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนอยากรู้ว่าแบบทดสอบทายนิสัยนี้จะแม่นยำจริงไหมเชิญมาลองพิสูจน์กันเลย

ความลับแบบลับๆ

1. บอกเซอร์ ลายตาราง หรือ ลายทาง2. บอกเซอร์ สีพื้น หรือ ลายการ์ตูน

ชอบทานอะไรเอ่ย

1. ขนมปังเปล่าๆ หรือต้องทาแยมไม่ก็เนย2. ซอสมะเขือ หรือมัสตาร์ด

กิจกรรมชายหนุ่ม

1. ออกรอบตีกอล์ฟ หรือล่องแก่ง2. ไปดูโชว์เกิล์ล หรือป๊อกเด้ง

เสร็จแล้วมาอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

ถ้าเลือกข้อ 1 มากกว่า

ถ้าข้อ 1 เขามักเลือก ใช่ในคำตอบแรก ทายว่า ความแน่นอนคือทางเลือกแรกของเค้าเสมอ เป็นคนในกรอบรอบรอย เคร่งประเพณี แมนมาก เพื่อนมากลากไป และเสมอ ๆ เค้าไม่เอาคุณไปนินทาลับหลัง ของเซอร์ไพรซ์ อะไรก็ได้ ที่ไม่หลุดโลก แค่คุณจำวันสำคัญได้เค้าก็ดีใจแล้ว ลองซื้อกางเกงในลายการ์ตูน สำหรับสุภาพบุรุษ ให้เค้าสักตัว ถ้าแกะออกมาแล้วทำหน้าตาตกใจ ลองบอกว่าใส่ให้ดูหน่อยสิ เค้าจะเลิกตกใจทันที

ถ้าข้อ 1 เขามักเลือก คำตอบที่สอง ทายว่า หนุ่มของคุณ มักจะเป็นคนชอบรายละเอียด จะเลือกอะไรก็อ่านแล้ว ถามคนอื่นแล้ว ถึงจะของธรรมดาก็ขอให้มีเหตุผลประกอบ เพราะเขาต้องการความมั่นใจเป็นที่สุด สังเกตดูได้ ซื้ออะไรมาแล้วถ้าเจ๊งจะหัวฟัดหัวเหวี่ยงหนักมากและไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้นไปเลย แต่เค้าก็จะเป็นคนเงียบ ๆ เก็บอาการ ไม่โผงผาง บางครั้งเค้าก็ต้องการตัดสินใจของคุณ ในฐานะแฟนที่ควรให้คำปรึกษาได้ ของเซอร์ไพรซ์ จะอะไรซะอีก บรรดาเสื้อผ้ารับฤดู เนคไทน์เข้าเทรนด์สักเส้นน่ะเหมาะกับเค้ามากกว่าถึงแม้เค้าจะบ้าไอทีแต่อย่าซื้อ PDA ให้เค้าเชียวล่ะ คุณไม่มีทางเดาได้หรอกว่า เค้าอยากได้รุ่นไหน เพราะเค้ารู้ดีกว่าคุณเสมอ

ถ้าเลือกข้อ 2 มากกว่า

ถ้าข้อ 2 เขามักเลือก ใช่ในคำตอบแรก ทายว่า พ่อหนุ่มของคุณ ... ไม่ผิดหรอก พ่อหนุ่มของคุณ เป็นหนุ่มสุภาพน่ารักเวลาเมื่ออยู่กับคุณ เป็นผู้ชายน่ารัก พูดเก่ง แต่ไม่พูดมาก อ่อนหวาน ขี้อ้อนคือมุขเด็ดของเขาที่ทำเราตกหลุมรัก แต่ก็อย่าลืมด้วยว่าเค้าเป็นหนุ่มที่หมายปองของสาว ๆ หลายคน คุณไม่ควรทำตัวเป็นสาวตังเมเกาะหนึบ หึงระเบิดลงบ่อย ๆ เพราะมันจะทำให้เค้าเปิดแนบเพราะกลัวการผูกมัด จัดการง่าย ๆ ใจกว้าง ไม่เรื่องมาก งอนบ้างแต่พองาม ถ้าเค้ารักคุณจริงเค้าจะอยู่ในสายตาของคุณ ของเซอร์ไพรซ์ อะไรก็ได้ พ่อหนุ่มคนนี้ปากเป็นเอกเลขเป็นโท พูดจนคุณรู้เลยว่าเค้าอยากได้อะไร และจะดีใจมากถ้าได้ตามนั้น

ถ้าข้อ 2 เขามักเลือกคำตอบที่สอง ทายว่า คุณอาจนึกว่านี่แฟนหรือลูกชายกันแน่ เค้าจะมีความเป็นเด็กแสดงให้ทุกคนเห็นเสมอ ตลกโปกฮา จนคุณทั้งขำและทั้งโกรธ ไม่ซีเรียส อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่มีข้อแม้คือคุณต้องรับนิสัยซกมกของเค้าได้ นอกนั้นก็โอเค เพราะเค้ามีลักษณะเป็นผู้นำ คุ้มครองคุณได้ และขี้เอาใจคุณอยู่ไม่น้อย ของเซอร์ไพรซ์ อะไรที่ใหม่ล่ามาแรง ถือแล้วโก้ ใส่แล้วเก๋ น่าจะเป็นของเซอร์ไพรซ์ที่เค้าชอบ เพราะได้ไปแล้วจะภูมิใจมาก เจอเพื่อนไม่ต้องรอให้ถามจะบอกทันทีเลยว่าแฟนตูซื้อให้เฟ้ย



บทความแนะนำ


LopezJenniferจราจรติดขัดปิดถนนแยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก