7 วิธีแก้ดวงความรัก โสด รักไม่สมหวัง อาภัพเนื้อคู่

อ่าน 5,124

บูรพาจารย์แต่โบราณ ท่านได้แนะนำวิธีการแก้ไขต่างๆไว้ โดยหลักแล้ว ก็คือ การทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาราศี กระทำตนเป็นคนดีมีศีลธรรม รวมทั้งการบริจาคทานต่างๆ ดังนี้ !!

1. ถวายสิ่งของที่เป็นคู่ให้แก่วัด อย่างเช่น แจกันดอกไม้คู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ ผ้าปูนั่งคู่ เป็นต้น กล่าวง่ายๆ คือ การทำบุญถวายของเป็นคู่ให้แก่วัดนั่นเอง

2. บริจาคทานให้แก่ผู้อื่น เช่น เครื่องใช้ หรือข้าวของสิ่งใดก็ได้ เพียงแต่สิ่งของนั้นๆ ต้องบริจาคเป็นคู่

3. ร่วมเป็นเจ้าภาพกับคู่บ่าวสาวในงานแต่งงาน ทำบุญเลี้ยงภัตตาหารแก่พระสงฆ์ และร่วมพิธีเลี้ยงพระในตอนเช้า

4. ถวายมาลัยดอกรักและดอกมะลิ สำหรับไหว้บูชาพระทุกสัปดาห์ หรือทำเป็นประจำ

5. นำต้นรักไปปลูกไว้ในบริเวณวัด แต่ห้ามปลูกในบริเวณบ้านเด็ดขาด!

6. ให้ถือหลักพรหมวิหาร 4 ได้แก่ ความปรารถนาดีอยากให้เขามีสุข(เมตตา) คิดช่วยให้เขาพ้นทุกข์(กรุณา) ยินดีเมื่อเขาได้ดีมีสุข(มุฑิตา) วางใจเป็นกลาง ไม่เอนเอียงด้วยรักและชัง(อุเบกขา)

7. คาถาขอเนื้อคู่ บุพเพวะ สันนิวา เสนะ ปัจจะบันนะ หิเตนะ วา เอวันตัง ชะยะเต เปมัง อุปะลัง วะ ยะโส ธะเก ฯ สวดคาถานี้เท่าอายุ เช่น อายุ 25 ปี ก็สวด 25 จบ จุดเทียน 2 เล่ม ธูป 3 ดอก (ทำในวันพระขึ้น 15 ค่ำยิ่งดี) ให้ตั้งน้ำสะอาด 1 ขัน เมื่อสวดคาถานี้จบ ให้นำน้ำนั้นมาล้างหน้าแล้วเข้านอน ท่านว่ากลางคืนจะฝันถึงคู่ครองของตน ถ้ามีวาสนาบารมีจะได้พบรัก เป็นคาถาที่ใช้ได้สำหรับทั้งหญิงและชาย



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกสัมมนาUniversityEnglandtheWestเรียนต่างประเทศการศึกษาออกสื่อน่ารักน่าชังเกรียนคีย์บอร์ดสำรวจพลูโตข่าวสังคมลูกชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก