มันเป็นเรื่องปกติมากใช่ไหม ที่แฟนเรานอนกับเพื่อนผู้หญิงบนเตียงของเค้า

อ่าน 13,659

ตามหัวข้อค่ะคิดว่า จะราบรื่นแล้วนะ แต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาตะกี้นี้ มันแบบอึดอัดใจมาก จะโกรธมั้ย ก็โกรธ จะยอมคุยดีๆมั้ย ก็ไม่อยาก คือมันแบบว่าอินี่ มันแค่เพื่อน ทำไมมันต้องมานอนบนเตียงแฟนเราว่ะแฟนเปงคนยุโรปค่ะ เจอกันทางแชท คุยกันมาเกือบจะ2เดือนแล้ว เค้ามาจีบเราก่อน ตอนนั้นก่อนจะสานสัมพันธ์มันต้องถามว่า คุณกำลังมองหาอะไรใช่ไหม เราตอบไปค่ะ.ความสัมพันธ์ จริงจัง ส่วนเค้าบอก ต้องการเพื่อน และอาจจะอยากได้เกิร์ลเฟร์น แลกไลน์กันค่ะเค้าดีมาก ดีทุกอย่าง เสมอต้นปลาย มีเรื่องอะไรเรารุ้ตลอด เค้าคุยกับเราทุกเรื่อง เค้าทำงานเกี่ยวกับรถซุปเปอร์คาร์ เอาง่ายก็พวกช่างอ่ะ ไม่ค่อยมีเวลาว่างมากเท่าไหร่ค่ะ เพราะเค้าบอกเราแต่ทีแรกแล้ว เราแอบนอยด์บ้าง แต่ก็ช่างเหอะ เอาแค่สนุก เพราะมีแฟนแล้วเป็นคนไทย (แอบเลวนะ ????)เค้าแนะนำเราให้ครอบครัวเค้ารุ้จักแล้วค่ะ แต่เราบอกแค่แม่เราคนเดียว นี้เค้าเรียก เค้าจริงใจกะเราใช่ไหมว่ะ (คิดเองก่อน) เพราะคุยกันทุกวันเค้าบอกอยากให้เราไปอยู่ที่นั่นกะเค้า อยากให้เราไปดูแลเค้าจริง เพราะเราแคร์เค้าทุกอย่าง แต่แค่คำพิมพ์ค่ะ 555 ฝรั่งตายไม้นี้กันทุกคนมั้ย *2 เลย ความเลววว ????เข้าเรื่องค่ะ เกิดขึ้นว่า ชะนีนางนี้เป็นเพื่อนเค้า นางอยู่ตุรกี นางมาหาแฟนเราค่ะ เค้าว่า มาเยี่ยมตามประสาเพื่อน (หราาาาา ) เค้าก็บอกเราว่าเค้าจะแค่สนุกกัน ความหมายนี่สองแง่ง่าม นะ บักสีดา เราถามอะไร ปาร์ตี้หรา เค้าบอกใช่ แล้วไงต่อ มาไอ้ตรงนี้แหละมันเกิดปัญหาเราถามเค้า ยูจะมีซัมติงไรกะนางมั้ย เราหวงนะ เค้าบอก ไม่มี แค่เพื่อนกันจริงๆ เราบอกแน่นะ เค้าก็ว่าแน่เราเงียบค่ะ งอนแล้วก็คิดไปทั่ว เอ้า ถ้ามันเมา มันก็มีซัมติงกันสิว่ะ ดั่งฟ้าแกล้ง. เค้าถามเราว่า เราจะมายด์มั้ยถ้าเพื่อนเค้าจะมานอนกับเค้าบนเตียงของเค้าาา. อ้าวอินี่ ของขึ้นสิคะ. เราว่าเลยค่ะ ยูจะไม่ให้ไอคิดไรเลยใช่ไหม นางเปงผุ้หญิงนะ ไปนอนกะยูได้ยังไง ไหนบอกจะไม่มีใครอยู่ข้างเค้านอกจากไอไง เรานอยด์มากตอนนั้น เค้าพิมพ์มาบอก เราอ่านไม่ตอบเค้าเลยค่ะ งอนมากกกก เค้าคอลมาเราก็ไม่รับค่ะเค้าน่าจะรุ้แหละว่า เราคิดอะไร เค้าบอกว่า เค้าจะไม่ ฟัค เพื่อนเค้า พวกเราไม่ ฟัค กันเอง มีแค่เราที่เค้าต้องการ ฟัค โอนลี่ ยู เค้าว่า อินี่แอบหื่นนะ แต่ปกติเค้าไม่พูดเรื่องนี้นะนะคะ เราก็บอกไปตรงๆ ว่าเราคิดมาก เราหวง ไม่ใช่เราอยู่ที่นั่นกะเค้า เค้าบอกเค้ารู้. เค้าต้องการแค่เรา คนอื่นเค้าไม่ต้องการ มันใช่หรอ ไม่เชื่อหรอกก. เค้าบอก. ไอเลิฟยูคนเดียนวนะ เราไม่ตอบเค้าค่ะ งอนมากก จน ตี 2วันนั้น. เค้าทักมา. ว่า เราทำไมเงียบทั้งวัน ไม่เห็นส่งข้อความหาเค้าเลย เค้าอยากคุยกะเรา เราอ่าน ไม่ตอบค่ะ. จนเค้าถามว่าเราเป็นอะไร เราบอกแค่ ไม่ต้องการทะเลาะ จากนั้น เงียบทั้งคู่คะ

มาวันนี้ ทะเลาะกันแรงมาก. เรานะนอยด์มาก เค้าบอกว่าเค้าไม่มีปัญหาอะไร มีแค่เรา ใช่เรามีปัญหา เราพูดไรไม่ได้เลยหรอ เราเลยว่า เค้า อยู่กับนาง เค้าไม่แคร์เราเลยใช่ไหม เค้าบอกแคร์ แคร์มาก ถ้าแคร์ทำไมเค้าไม่ยอมง้อเราค่ะ หรือเราต้องยอมปล่อยปัญหานี้ไป.เค้าบอกค่อยคุยกัน เค้าจะรอให้เราใจเย็นลงก่อน ค่ะแต่มันเย็นไม่ลงง

#อยากจะรู้ว่า มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาของชาวยุโรปมากใช่มั้ยค่ะ ที่เค้าสามารถนอนกับเพื่อนผู้หญิงได้โดยที่เค้าไม่มายด์เลยแล้วเราต้องทำไงค่ะ ถึงจะคุยกันได้เคลียร์ๆ. ตอนนี้นอยด์มากกกก



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการศึกษาความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก