อร่อยลิ้น กับเค้กนุ่มละมุนสไตล์โฮมเมด ที่ Unna Cake ร้านเก่าแก่คู่สามย่าน

อ่าน 11,029

หลายคนชอบอัพเดทร้านใหม่ แต่บางคนยังคงชื่นชอบร้านเก่า ที่ยังคงคุณภาพไม่เปลี่ยน "Unna Cake" อันนา เค้ก เป็นร้านขนมอีกร้านหนึ่งที่อยู่คู่กับสามย่านมาเป็นเวลานาน ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่ I'm Park สามย่าน ที่ทันสมัยเข้ากับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเรียน นักศึกษา รวมถึงคนเมืองที่ชอบหาอะไรใหม่ๆให้ฃีวิต

อันนา เค้ก (Unna Cake) ร้านเค้กโฮมเมด บรรยากาศอบอุ่น ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการทำเค้กจากใจคนทำ พร้อมบริการด้วยใจ วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมและเป็นสูตรลับฉบับของ อันนา เค้ก ทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติเค้กอร่อยๆ ที่สำคัญ ราคาไม่แพง

เครปเค้กมะพร้าวอ่อน หวานน้อย แป้งเครปนุ่ม

เครปเค้กชาเขียว

เครปเค้กชาไทย รสชาติเข้มข้นรสชาเย็นจริงๆ

เมนูแนะนำที่ใครมาร้านอันนา เค้ก ก็ต้องสั่งก็คือ "เครปเค้ก" ที่มีให้เลือกหลายรสชาติ ถือว่าเป็น "วาไรตี้เครปเค้ก" เลยก็ว่าได้ รสชาติที่ห้ามพลาดเลยก็คือ เครปนม เครปเค้กสตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ต เครปเค้กชาไทย เครปเค้กชาเขียว เค้กมะพร้าว" ที่รสชาติเข้มข้น ใส่วัตถุดิบแบบไม่หวงของ

(รสชาติเครปเค้กทั้งหมด นม, ชานม, นมเย็น, ส้มช็อก, มูสช็อกโกแลต, สตรอว์เบอร์รีโยเกิร์ต, มะพร้าว, ชาเขียว, มอคค่า, ส้ม, บลูเบอร์รีนมสด และช็อกฟัดจ์)

นอกจากนั้นยังมีเมนูที่น่าสนใจอย่าง บานอฟฟี่พาย ชีสเค้ก เค้กผลไม้ เค้กชิฟฟ่อนมะพร้าวอ่อน และเครื่องร้อน-เย็น ที่รสชาติเข้มข้น

ใครที่ชอบกาแฟรสเข้มข้น แนะนำเมนู affogato ที่เป็น Espresso รสเข้ม กับไอศกรีมวานิลลา กินคู่กัน สดชื่นคลายความอ่อนล้าจากการทำงานได้เลยทีเดียว

ในการตกแต่งร้านของสาขา I'm Park จุฬา 22 เน้นบรรยากาศสบายๆ โปร่งๆ มีมุมระเบียง ให้นั่งจิบกาแฟ กินเครปเค้กได้อย่างสบายอารมณ์ รวมถึงโต๊ะริมกระจก ที่เห็นวิวร่มรื่นของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สบายๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตัวเอง และหากใครคิดถึงความดั่งเดิม ร้านอันนา เค้ก สาขาสามย่าน ก็ยังให้บริการอยู่นะ

unna cake - บรรยากาศร้าน โซน open air

ร้าน Unna Cake

ที่อยู่: I'm Park สามย่าน ชั้น 2 อาคาร A แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 (ติดจุฬา 9 ซอยจุฬา 22)

เปิดบริการทุกวัน

สาขา I'm Park: 11.00 น. ? 22.00 น.สาขาสามย่าน: 7.30 น. ? 19.30 น.



บทความแนะนำ


ข่าวข่มขืนที่เที่ยวข่าวล่าสุดข่มขืนสาวคุ้งบางกระเจ้าพระประแดงสมุทรปราการเที่ยวต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก