6 วิธี จีบสาวอย่างไรให้ได้รักแท้

อ่าน 5,557

กาลเวลาเปลี่ยนไป คนก็เปลี่ยนแปลง แต่อกหักมันอย่างไรก็อย่างนั้น สุดท้ายต้องมากินเหล้ารักษาแผลใจทุกทีไป ถ้าตอนนี้คุณรู้สึกอยากหาใครซักคนที่รักคุณจริง เบื่อแล้วรักๆเลิกๆ เรามีขอแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่ยังไม่ผ่านการรับรอง ซึ่งวิเคราะห์ วิจัย และพิสูจน์แล้วว่า วิธีจีบหญิงธรรมดาทั่วไปไม่อาจวัดได้ว่าเธอรักคุณจริงหรือเปล่า ดั้งนั้นปาร์ตี้คืนนี้ทิ้งความเศร้าไว้ข้างหลัง ทิ้งความเหงาไว้ที่บ้าน มองหาคนที่คุณชอบซักคน ลองใช้วิธีจีบหญิงข้างล่างนี้ดู แล้วคุณจะรู้ว่ามันแตกต่างที่คุณเคยใช้

1. สร้างความประทับใจ

เทคนิค การสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบ ไม่ใช่เรื่องยาก ก่อนอื่นเราต้องเป็นตัวของตัวเอง  ลองสื่อออกมาให้เธอเห็น ด้วยการใส่รองเท้าคนละสี นุ่งกางเกงฟิตเปรี๊ยลายสก็อต ตด-เรอเสียงดัง หรือแคะขี้มูกออกมากิน เป็นต้น ทำให้เธอรู้ว่า คนอย่างเราเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใส่หน้ากาก ทำไมต้องเหมือนใคร จะรักกันต้องรักกันที่ใจ

2. แสดงความเป็นผู้นำ

ใน การเลือกคู่ครอง ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ต้องเลือกผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำสูง เป็นเสาหลักของครอบครัว เราต้องโชว์จุดนี้ให้ผู้หญิงเห็น โดยการทำตัว เป็นผู้นำทุกครั้งที่อยู่กับเธอ ผู้หญิง คงไม่ชอบให้เราเป็นผู้ชายที่คอยแต่เดิน ตามเธอต้อยๆ เวลาเดินด้วยกันเราจึงควรเดินนำหน้าเธออย่างน้อย 20 เมตร ให้เธอเห็นว่าเรามีความเป็นผู้นำสูงจริงๆ  เวลาเปิดประตู ก็เปิดแล้วเดินนำเข้าไปก่อน หรือปิดประตูใส่หน้าเธอเลยก็ได้ คนเป็นผู้นำต้องมองไปข้างหน้าอย่างเดียว อย่ามัวห่วงหน้าพะวงหลัง เหมือนบอกเป็นนัยๆให้เธอรู้ว่า คุณเป็นคนมองการไกล แน่วแน่ ไม่ถอยหลังง่ายๆ

3. ให้เกียรติผู้หญิง

ถึงแม้หญิงชายสมัยนี้จะเท่าเทียมกันหมด แต่ผู้หญิงจะรู้สึกดีกับผู้ชายที่ให้เกียรติเธอ เราจึงควรแสดงจุดนี้ให้เธอเห็น เพื่อเธอจะได้ชื่นชมในตัวเรา เช่น เวลาสั่งเหล้ามากิน เราต้องให้เกียรติเธอด้วยการให้เธอเป็นคนจ่ายทุกครั้งย้ำนะว่าทุกครั้ง เคยไม่จ่ายอย่างไร ก็ไม่จ่ายอย่างนั้น เดี๋ยวเธอจะมองว่าเราไม่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

4. แสดงความรักบ่อยๆ

การวางตัวเฉยแบบคุณชายในหนัง อาจทำให้เธอคิดว่าคุณไม่สนใจเธอ ไม่อบอุ่น ไม่น่าอยู่ใกล้ เราจึงควรแสดงออกด้วยการถูกเนื้อต้องตัวเธอทุกครั้งที่มีโอกาส ตรงไหนจับได้ ก็จับเข้าไปเถอะ ไม่ต้องสนใจ เราลูกผู้ชายทำอะไรต้องเปิดเผย จริงใจ ทำตามหัวใจเรียกร้อง แสดงให้เธอเห็นว่า คุณเป็นคิดตรงกับใจ อบอุ่น รักเธอคนเดียว

5. มนุษย์สัมพันธ์ต้องดีเป็นที่หนึ่ง

แสดงให้เธอรู้เราเป็นคนเข้ากับคนง่าย อาจเริ่มด้วยการยิ้มให้กับสาวทุกคนที่คุณมองเห็น แต่อย่ายิ้มให้ผู้ชายเป็นเด็ดขาด เพราะเธออาจคิดว่าคุณชอบกินข้าวเหนียวถั่วดำ จากนั้นก็ควรลองเข้าไปคุยทักทายกับสาวโต๊ะข้างๆ ทิ้งเธอไว้ที่โต๊ะคนเดียว หรือชวนสาวมาเต้นกับเธอด้วยก็ได้เพื่อโชว์ความบริสุทธิ์ใจที่คุณมีต่อเธอ

6. เข้ากับเพื่อนของเธอได้สำคัญที่สุด

หากคุณเป็นคนดี หน้าตาหล่อขั้นเทพ แต่เข้าเพื่อนเธอไม่ได้ อาจทำให้เธอลำบากใจ ดังนั้นคุณควรพยายาม ทำความคุ้นเคยกับเพื่อนสวยๆของเธอ ด้วยการเอาใจเพื่อเพื่อนเธอเป็นพิเศษ คอยดูแลไม่ห่าง หลังจากนั้นก็โทรไปคุยบ่อยๆ แล้วพาไปเที่ยวเสม็ดซัก 3 วัน 2 คืน สร้างความสนิทให้เหมือนพี่น้องท้องติดกัน เอ๊ยเดียวกัน เพื่อให้เธอได้สบายใจที่จะคบกับคุณ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีแฟนแพทริคข่าวบันเทิงเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นแฟชั่นคู่เหมือนน้องหมูหยองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก