7 สูตรลับเฉพาะ ที่จะทำให้?ป๊อปคอร์น?ดูน่ากินมากขึ้น!!

อ่าน 11,176

เราเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเบื่อกับป๊อปคอร์นรสชาติเดิมๆ กันแล้ว วันนี้ Girlallaround ขอเสนอ 7 สูตรลับเฉพาะ ที่จะทำให้ ?ป๊อปคอร์น? ดูน่ากินมากขึ้นกว่าเดิม!!

1. เบิร์ดเดย์ป๊อปคอร์น

ก่อนอื่นละลายไวท์ช็อคโกแลตกับน้ำมันพืชเข้าด้วยกัน จากนั้นเทป๊อปคอร์นลงไปคลุก แล้วตามด้วยเกล็ดน้ำตาลเรนโบว์ เพียงเท่านี้คุณก็ได้จะ ป๊อปคอร์นเค้กวันเกิดแสนอร่อยแล้วค่ะ!!

2. พิซซ่าป๊อปคอร์น

คลุกผงเปปเปอร์โรนี พาเมซานชีส และพริกไทยไว้รอ จากนั้นคลุกป๊อปคอร์นลงไป เท่านี้ก็ได้กินป๊อปคอร์นที่มีรสชาติเหมือนพิซซ่าเป๊ะๆเลยล่ะค่ะ!

3. ชินนามอนโรลป๊อปคอร์น

ก่อนอื่นละลายเนย น้ำตาลทราย และผงชินนามอนเข้าด้วยกันนะคะ จากนั้นพักป๊อปคอร์นไว้ก่อน

สำหรับน้ำราดป๊อปคอร์นนั้น ง่ายกว่าที่คิดค่ะ แค่ต้มน้ำตาลกับน้ำเปล่าแล้วคนให้ละลาย ก่อนจะราดให้ทั่วป๊อปคอร์นที่เตรียมไว้ บอกได้เลยว่า หวานอร่อยจนต้องลืมป๊อปคอร์นรสคาราเมลไปเลย!!

4. ทาโก้ป๊อปคอร์น

ง่ายๆเพียงบีบน้ำมะนาวลงไปในเนยที่ละลายไว้ ผสมกับผงทาโก้ แล้วคลุกกับป๊อปคอร์นให้เข้ากัน

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้อร่อยกับป็อปคอร์นแบบสไปซี่ สไตล์เม็กซิกันแล้วค่ะ

5. เบเกิลป๊อปคอร์น

อย่างแรกเลยก็ต้องละลายเนยก่อนนะคะ จากนั้นใส่พริกไทย เกลือ และงา ลงไปคลุกกับป๊อปคอร์นให้เข้ากัน แค่นี้ก็จะได้ เบเกิลป๊อปคอร์นแสนอร่อยแล้วค่ะ

6. เป็ปเปอร์มิ้นต์บาร์กป๊อปคอร์น

ละลายไวท์ช็อคโกแลต ผสมเข้ากับ เป็ปเปอร์มิ้นต์บาร์กป่นละเอียด คลุกป๊อปคอร์นลงไปให้เข้ากัน แล้วโรยด้วยเกล็ดน้ำตาลสีค่ะ แอบกระซิบว่า ป๊อปคอร์นรสนี้เหมาะกับคนที่ชอบรสชาติเย็นๆและกลิ่นของมิ้นต์โดยเฉพาะเลยนะคะ

7. โอริโอ้ป๊อปคอร์น

เริ่มจากการละลายไวท์ช็อคโกแลตก่อนค่ะ จากนั้นบดโอริโอ้ แต่ไม่ต้องละเอียดมากนะคะ คลุกป๊อปคอร์นให้เข้ากัน สูตรนี้นอกจากจะง่ายแล้วยังน่ากินอีกด้วยนะคะ

เป็นยังไงบ้างคะ? ถูกใจกันบ้างรึเปล่าเอ่ยกับ 7 สูตรพิเศษของป๊อปคอร์นที่เราเอามาให้ดูกันวันนี้

ถ้าสาวๆ คนไหนลองทำแล้ว อย่าลืมเอามาแชร์กันบ้างนะคะ ????



บทความแนะนำ


แต่งหน้าสอนแต่งหน้าโดมเป้าตุงโดมเป้าFantasticFourภาพยนตร์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก