มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบกระป๋อง กินมากๆ เสี่ยงสารก่อมะเร็ง และสารพิษ

อ่าน 4,143

มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบกระป๋อง ถือเป็นอีกหนึ่งของกินเล่นยามว่างที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ดังนั้นเราเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า มันเป็นสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงในการเสียเงินซื้อมันมา! เพราะมันคือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผิดสุขอนามัยมากที่สุดที่วางขายในตลาด!

เห็นได้ชัดว่า กระป๋องบรรจุมันฝรั่งนั้นมีความอันตรายเป็นอย่างยิ่ง เพราะมันเต็มไปด้วยสารก่อมะเร็งและสารพิษ

คุณอาจยังไม่ทราบความเป็นจริงที่ว่า ขนมที่มีรสเค็มอย่าง มันฝรั่งทอดกรอบกระป๋อง ไม่ได้มีความใกล้เคียงกับมันฝรั่งเลยสักนิด ในขั้นตอนของการผลิต ผู้ผลิตใช้เกล็ดมันฝรั่ง ข้าวโพด และข้าวสาลี พวกเขาผสมส่วนผสมเหล่านี้ในระยะเริ่มต้นของการผลิต ให้อยู่ในรูปแบบของแป้ง แล้วกดลงบนแม่พิมพ์ หลังจากนั้นพวกเขาจะนำมันไปทอดในน้ำมันเดือด และเป่าให้แห้ง ขั้นตอนสุดท้าย ผู้ผลิตจะฉีดผงเพิ่มรสชาติและบรรจุมันลงในกระป๋อง

ในระหว่างขั้นตอนของการผลิต ส่วนประกอบที่เป็นอันตรายมากที่สุดคือสารที่แปลงมันฝรั่งให้อยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ ที่รู้จักกันในชื่อ อะคริลาไมด์ มันเป็นสารก่อมะเร็งที่อันตรายมาก ซึ่งเป็นที่รู้กันว่ามันนำไปสู่การเกิดโรคมะเร็งในสัตว์ได้

นอกจากนี้ ในปริมาณที่แน่นอน มันจะเป็นพิษต่อระบบประสาททั้งในสัตว์และมนุษย์ ความจริงที่น่าตกใจที่สุดคือ สารนี้ในมันฝรั่งทอดกรอบมีปริมาณที่สูงมากเกินกว่าที่ได้รับอนุญาต

อะคริลาไมด์ ถูกสร้างขึ้นในขั้นตอนการเตรียมอาหารที่อุณหภูมิสูง โดยไม่คำนึงถึงความจริงที่ว่าอาหารที่คั่วหรืออบ หากระหว่างขั้นตอนการผลิตโดยใช้ความร้อนสูงอาหารจะกลายเป็นสีเหลือง หรือสีน้ำตาล

ด้วยเหตุนี้ อาหารทุกชนิดที่ปรุงสุกด้วยอุณหภูมิที่สูงกว่า 100 องศาเซลเซียส จึงมีสารพิษนี้อยู่

เนื่องจากส่วนประกอบที่เต็มไปด้วยความอันตรายเหล่านี้ มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ จึงกลายมาเป็นภัยคุกคามอย่างดีต่อสุขภาพของคุณ

ด้วยเหตุนี้ รัฐแคลิฟอร์เนียจึงฟ้องผู้ผลิตมันฝรั่งทอด กลับในปี 2005 ขณะที่พวกเขาไม่ได้เตือนลูกค้าเกี่ยวกับความเสี่ยงต่อสุขภาพ และส่วนผสมที่มีอยู่ของผลิตภัณฑ์นี้



บทความแนะนำ


PloenchitNovotelบุฟเฟต์shoppingonlineที่กินช้อปปิ้งออนไลน์PRAWNMANIAร้านอาหารประเทศไทยGirls?รีสอร์ทGenerationทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก