มันคืออะไร

อ่าน 4,341

ผมเคยบอกเลิกกับผู้หญิงคนหนึ่งมานับครั้งไม่ถ้วน สาเหตุที่ผมเลิกกับเธอคือเธอไม่ขาดจากคนเก่าของเธอ ผมบอกเลิกเธอครั้งแรก (ก)ผมก็ไปคบคนอื่น(ข)เลย นั่นแหละเธอถึงยอมขาดกับคนเก่าแต่ว่าผมเสียความรู้สึกไปแล้วน่ะสิ ผมพยายามทุกอย่าง ทนทุกอย่างแต่มันไม่เคยพัฒนาผมเลยยอมจบ เขาขาดเธอไม่ได้ผมเลยให้ทาน ผมขาดได้ ผมคิดว่าผมหาใหม่ได้เสมอถ้าที่มีมันดีไม่พอแต่เธอก็ไม่เคยจะยอมเลิก แต่บางครั้งก็ยอมบางครั้งที่เธอยอมผมก็ไปลองคุยลองคบกับคนอื่น(ง) แต่เหมือนอะไรมากลั่นแกล้ง ประเทศไทยกว้างขวาง ผมก็ได้พาผู้หญิงคนใหม่ไปร้านที่ผมไม่เคยไปแต่...ไปเจอเธออารมณ์ของผมคือ เห้อ เจอทำไม หล่อนน้ำตาไหล ส่วนคนใหม่ของผมทำหน้างง

พอผ่านเวลาไปผมก็ไม่ได้คบคนใหม่(ง)ต่อ แต่คนเดิม(ก)เธอก็กลับมาขอคบกับผม เธอบอกว่าผมจะไม่รักเธอก็ได้ขอแค่เธอยังมีผม ผมจะรักใครก็ไม่ห้าม

แล้วผมก็ไปคุยกับผู้หญิงอีกคน(ค)ที่เคยคุยระหว่างที่ผมบอกเลิกเธอนับครั้งไม่ถ้วนผู้หญิงคนใหม่นี้ก็แปลกเธอชอบผลุบๆโผล่ๆ ผมไม่เคยเจอตัวเป็นๆ เจอแต่วิดิโอคอลผมรู้สึกดีที่เธอเข้ามาในวันที่ผมรู้สึกว่าไม่มีใคร เธอสุภาพกับผม ให้เกียรติผม ซึ่งแฟนเก่าผมเรียกว่าถ่อยเลยแหละภาษาที่คุยกับผม คือบางคำผมยังต้องหาเปิดพจนานุกรมดู ผมไม่เคยเจอไม่เคยได้ยิน ผมรับไม่ได้

คนใหม่ของผม(ค)เธอชอบรอยยิ้มของผม เธอไม่รู้ว่าผมมีแฟนหรือไม่ จนกว่าที่เธอจะถาม ผมตอบว่ามีแต่กำลังเลิก เธอก็ดูจ๋อยๆไปแต่ก็ยังคุยกันระยะนึง จนเธอคิดว่าผมขาดจาดคนเก่าไม่ได้ เธอจึงบอกเลิกผม เท่านั้นแหละน้ำตาผมไหล

ผ่านไปสักระยะเธอ(ค)บอกว่าเธอมีแฟนแล้วไม่ต้องคุยกัน ผมร้องไห้หนักมากระหว่างนั้นคนเก่าผมก็พยายามทำใจ บอกว่าแฟนเก่าหล่อนมาง้อ ผมก็ดีใจ พาไปส่งไปหากันกะแฟนเก่าของเธอแต่ก็ไปไม่รอดเธอไปร้องไห้บอกแฟนเก่าเธอว่าเธอรักแต่ผม

ผมไม่หึงไม่หวงคนเก่าผมเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมบอกเลิกเธอ เธอจะคุยใครไปกะใครมาคุยมาปรึกษาผม ผมได้แต่ยินดี เธอบอกว่าเธอจะไปเธอจะทำเพราะเธอต้องการความรักซึ่งผมไม่มีให้เธอแล้วแต่กับคนใหม่(ค)ผมคุยกับเธอได้เรื่อยๆ แม้เธอจะไปมีแฟนกี่คนแล้วกลับมา กี่ครั้งที่เธอไป ผมจะหึงหวง ร้องไห้ แต่ถ้าเธอกลับมากี่ครั้งผมก็จะดีใจทุกครั้ง

มันคืออะไรครับผมไม่รักคนเก่าแล้วใช่ไหม (ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกถึงตอนนี้ 15 ปี)แล้วคนใหม่ที่ไม่เคยร่วมหอลงโรงกัน แต่ทุกครั้งที่เธอกลับมาคุยกับผม ผมจะดีใจมันคืออะไรครับ(ตั้งแต่เริ่มคุยกันถึงตอนนี้ก็ 5 ปี)



บทความแนะนำ


ผงถั่วเขียวsamsungสครับผิวสมาร์ทโฟนโทนเนอร์มะเฟืองซัมซุงโปรโมชั่นWestMoreBuyNineGetsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก