ทายใจ จาก ความหยิ่ง ของตัวเอง

อ่าน 11,014

เพื่อนๆแต่ละคนรู้ไหมครับ ว่าตัวเองมี ความหยิ่ง ในตัวเองมากน้อยเพียงใด ถ้าไม่รู้ วันนี้เรามีข้อมูลการ ทายใจ จาก ความหยิ่ง ของตัวเองมาบอกกัน

1.เมื่อมีคนมาทักคุณว่าเหมือนดาราคุณจะรู้สึกอย่างไรก.เฉยๆค่ะ สวยอยู่เเล้วรู้ตัวข.อ้าว พี่เเล้วเหมือนใครไล่หวังว่าคงไม่ใช่ น้องทรายคุณเเม่ขอร้องนะค.ยิ้ม เขินๆพร้อมบอกว่าขอบคุณค่ะ

2.เวลาคุณเห็นผู้ชายที่เพื่อนบอกว่าหล่อ เเต่เธอบอกว่าไม่มีความหล่อเลย(เธอจะบอกเพื่อนไปว่าอะไร)ก.ไปตัดเเว่นใหม่เถอะเเกข.หน้าอย่างนี้วินหน้าปากซอยบ้านเรามีตั้งเยอะค.เอาเถอะเเก ว่าหล่อฉันก็ว่าหล่อ(ไม่อยากเสียรมบ่อจอยของเธอ)

3.เเละถ้าไอ้ผู้ชายข้อ2(ที่เพื่อนเธอบอกว่าหล่อ) มันหันมามองเธอเเละส่งยิ้มเหมือนชอบเธอจะทำยังไงก.ฉันไม่ได้ชอบเเกไม่ต้องหันมามองด้วยข.มองอยู่ได้ เขินนะค.พี่คะ ขอทานรึเปล่า เอากี่บาทล่ะ

4.เเล้วถ้าผู้ชายคนที่เราถามไปตอบขึ้นมาว่า น้อง ใส่เสื้ออย่างนี้จะไปขายตัวเเถวไหนล่ะก.เธอรู้สึกอายสุดขีด พร้อมร้องไห้ออกมาข.ยุ่งไรด้วยล่ะ คนสวยย่อมอยากโชว์ค.สำรวจตัวเองพร้อมพูดว่า ขอโทษนะที่เเต่งตัวไม่ดี

5.เเล้วปฏิกิริยาของผู้ชายคนนั้นจะเเสดงออกมาอย่างไรก.หัวเราะเสียงดังข.พูดขอโทษ เเล้วบอกว่าไม่ได้ตั้งใจด่า เเค่เตือนค.ชื่ออะไรง่า ขอเบอร์หน่อยดิ

6.เเล้วเธอจะตอบกลับไปว่าอะไรก.ถามเตี่ยเเกดิข.จูงมือเพื่อนเดินหนีไปเลย พร้อมตะโกนด้วยคำไม่สุภาพค.ยอมรับในความผิดพลาดเเละเดินออกไป

7.เวลาอยู่บ้านมักจะเห็นตัวเองทำอะไรก.นอนกลิ้งไป กลิ้งมา พร้อมเปิดวิทยุฟังเพลงข.ไม่ได้ทำไรหรอก ใครใช้อะไรก็ทำค.ไม่ได้อยู่กับเขาหรอก ออกไปเที่ยวหมด

8.เธอมักจะคิดว่าตัวเองเป็นใครก.นักร้องญี่ปุ่น ใสๆน่ารัก คิขุอาโนเนะข.นางเอกไทยค.คนธรรมดาจะฝันอะไรนักหนา

มาดูคำตอบกัน??.!ข้อ1ก.10 ข.5 ค.1ข้อ2ก.5 ข.10 ค.1ข้อ3ก.10 ข.1 ค.10ข้อ4ก.1 ข.10 ค.5ข้อ5ก.5 ข.1 ค.10ข้อ6ก.10 ข.5 ค.1ข้อ7ก.5 ข.1 ค.10ข้อ8ก.5 ข.1 ค.10

คะแนน 11เธอน่ะเเสนดีไม่หยิ่งเลย เเต่เธอก็ไม่ได้ดีไปซะหมดอาจจะเพราะเธอมีเพื่อนเเบบนี้อยู่ในกลุ่มเธอจึงทำตัวเเตกต่าง

คะแนน 20-30เธอน่ะหยิ่งเป็นครั้งคราว อาจจะไม่เรียกว่าหยิ่ง เเต่อาจจะน้อยใจจึงเเสดงอาการออกมาเพื่อให้คนสนใจเธอ

คะแนนมากกว่า 30สุด เพอร์เฟคเลยเธอรู้ไหมว่า เธอน่ะเปรี้ยวมีรสนิยม เพราะหญิงร้ายก็ต้องได้ผู้ชายนิสัยเลว(เเต่ก็หน้าตาดี) เอาเถอะ ยังไงเธอก็ไม่เเคร์คนอยู่เเล้ว



บทความแนะนำ


ตั๊กลูกสาวจ่ำม่ำบริบูรณ์ความสวยความงามบันเทิงวันนี้โปรโมชั่นข่าวบันเทิงข่าวบุฟเฟต์พิซซ่าผู้หญิงใบหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก