สปาโฮมเมด 4 สูตรจากกีวี่ เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป

อ่าน 2,450

กีวี เป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการบรรเทาริ้วรอยบนใบหน้าและรักษาความยืดหยุ่นของผิว ผลไม้พิเศษนี้เต็มไปด้วยวิตามินซี กีวี่หนึ่งผลมากเกินพอที่จะครอบคลุมความต้องการต่อวิตามินชนิดนี้ในแต่ละวัน

ต้องขอบคุณปริมาณวิตามินซีที่มีอยู่สูง ผลไม้ชนิดนี้จึงทำให้ผิวกลับมาสดใสได้อีกครั้ง ดังนั้น การใช้กีวี่เป็นสูตรมาส์กหน้าจึงเป็นที่แนะนำสำหรับคนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป เพราะช่วงอายุนี้ปริมาณของคอลลาเจนและอีลาสตินในผิวจะลดลง

ด้วยเหตุนี้เราจึงขอนำเสนอสูตรมาส์กหน้าที่ทำจากกีวี่ให้คุณได้ลองนำไปใช้

- กีวี่สดฝานเป็นชิ้นกลม นำกีวี่สดที่ฝานเป็นชิ้นวางไว้ให้ทั่วใบหน้าของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อรอดูผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง หลังจากบำรุงด้วยมาส์กกีวี่ คุณต้องล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและใช้ครีมบำรุง

- กีวี่และน้ำผึ้ง สำหรับคนที่ต้องการให้ผิวหน้าอ่อนนุ่ม กีวี่และน้ำผึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี ทามาส์กที่ผสมเข้าด้วยกันทิ้งไว้ 10 นาที และคุณจะได้ผลลัพธ์อย่างที่คุณต้องการ

- กีวี่และกล้วย ผสมกีวี่และกล้วยอย่างละครึ่งลูก นี่เป็นอาหารที่ดีต่อผิวอย่างที่สุด ซึ่งคุณต้องทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที หลังจากนั้นจึงล้างออก

- กีวี่ น้ำมันมะกอก และน้ำมันมะพร้าว มาส์กสูตรแปลกใหม่นี้มีส่วนผสมคือกีวี่ น้ำมันมะกอก และน้ำมันมะพร้าว ไม่เพียงแต่มีกลิ่นหอม แต่ยังทำให้ผิวได้รับสารอาหารที่เพียงพอไปตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย คุณแค่ทามาส์กทิ้งไว้บนใบหน้าประมาณ 15 นาที สัปดาห์ละครั้ง เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ



บทความแนะนำ


วุ้นเส้นวุ้นเส้นชาคริตแย้มนามวุ้นเส้นร้านอาหารColdStoneที่กินโปรโมชั่นจั๊กจุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก