เช็คดวงรายวัน 8 ตุลาคม 2559

อ่าน 13,165

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 8 ตุลาคม 2559 ทั้ง ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดวงการเงิน ดวงการงาน และดวงสุขภาพ

สวัสดีค่ะวันนี้วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พุทธศักราช 2559 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11 ปีวอก ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ เวลา 18.17 น. ไม่ควรออกรถใหม่ป้ายแดงในวันนี้ ต้องระวังเรื่องของอัคคีภัย และแผ่นดินไหวในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศที่เป็นหมู่เกาะ ทิศมงคล คือทิศเหนือ ทิศไม่มงคล คือทิศใต้ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระยะนี้มักมีอาการปวดเมื่อย ช่วงหลัง การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จได้ต้องร่วมมือร่วมใจกัน ช่วงนี้ไม่ควรทำอะไรเพียงลำพังจะไม่ได้ดังใจนัก การเงินยังอยู่ในโหมดเดิม ๆ ยังมีการจ่ายแบบยืดเยื้อ มีระยะการจ่ายที่ยาวนาน ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปสักระยะจะดีขึ้น ความรักที่เป็นอยู่อย่างราบเรียบถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ต้องหันมาพูดคุยกันบ้างเพื่อถนอมสัมพันธ์

- ท่านที่เกิดวันจันทร์ : การเดินทางไกลระยะนี้จะทำให้คุณมีการเจ็บป่วยแต่ไม่มากนัก เช่นไข้หวัด การงานยังคงต้องมีการเรียนรู้อยู่เรื่อย ๆ เพื่อหน้าที่การงานที่ดีในอนาคต การเงินต้องมีการควบคุมการจับจ่ายอย่างรัดกุม เพื่อลดการเป็นหนี้ ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี ความรักอย่าปิดกั้นตัวเอง คนโสดควรเปิดใจให้กว้างเพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ให้ชีวิตได้สดชื่น

- ท่านที่เกิดวันอังคาร : สุขภาพช่วงนี้เหนื่อยง่าย ร่างกายอ่อนเพลียบ่อยครั้ง ต้องหาอาหารเสริม หรือออกกำลังกาย จึงจะดีขึ้น การงานอย่าหวังไปพึ่งพาใคร ช่วงนี้ให้ทำเองจะดีกว่า การเงินอยู่ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมั่นออมเงินไว้จะดี ความรักอยู่ในช่วงที่ต้องศึกษาใจคอกัน รวมถึงศึกษานิสัยกันให้มาก ๆ

- ท่านที่เกิดวันพุธ : ระวังอาการปวดหลัง และการตกจากที่สูง ทำอะไรต้องระวังให้ดี การงานถึงแม้จะมีอุปสรรคให้เหนื่อยหนักใจ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ขอเพียงแค่ใช้สติในการแก้ปัญหามากกว่าอารมณ์ที่รุนแรง การเงินในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่มีโอกาสใช้เงินในการร่วมบุญ ความรักในช่วงนี้ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย เดินทางขับขี่ในยามวิกาลต้องดูแลกันให้ดี

- ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : สุขภาพไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก นอกเสียจากสุขภาพทางช่องปาก ในเรื่องของฟันเท่านั้นเอง การงานในช่วงนี้มักมีแต่เรื่องที่ต้องคอยแก้ไขตลอดเวลา ขอให้ใช้สติในการแก้ไขปัญหาจึงจะดี การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังการจับจ่ายอย่าฟุ่มเฟือย ความรักยังคงต้องใช้คำพูดในการแก้ไขปัญหา อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงแก้ไขปัญหา ตั้งสติก่อนกระทำอะไรทุกครั้งจะดีมาก

- ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ระยะนี้มักจะมีอาการปวดหัว จากความกังวล ความเครียด และปวดขา จากการยืนเป็นเวลานาน ๆ การงานมีแต่เรื่องให้เหนื่อยหนักใจ ต้องแก้ไขปัญหาอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นต้องตั้งสติให้ดีสำหรับการแก้ไขปัญหานั้น ๆ ต้องรู้จักมีวินัยทางการเงิน และมีวิธีในการเก็บออม เพื่อลดความเสี่ยงในการเป็นหนี้ ความรักกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี ส่วนคนโสดจะเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

- ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอุบัติเหตุจากการตกที่สูง จะทำอะไรต้องระวังให้ดี การทำงานช่วงนี้อย่าใช้อารมณ์ร้อน ๆ ในการเจรจาต่อรอง จะไม่ได้รับการยอมรับอย่างแน่นอน ต้องคอยควบคุมอารมณ์ตรงนี้ให้ดี การเงินต้องจัดสรรการจับจ่ายให้ดี มีโอกาสวางแผนทางการเงินผิดพลาดจนเกิดการติดลบได้ ต้องทบทวนให้ดี ความรักในครอบครัวช่วงนี้มีความสุขดี แต่ต้องหมั่นเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากโดยเฉพาะคนที่มีบุตรแล้ว

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง



บทความแนะนำ


ยาไอซ์ที่กินรีดลูกชลบุรีบางแสนข่าวล่าสุดร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก