3 ค่ายมือถือเปิดลงทะเบียน iPhone 7 แล้ว จองออนไลน์ 14 ต.ค. วางขาย 21 ต.ค.

อ่าน 8,506

วันนี้ (7 ตุลาคม) 3 โอเปอเรเตอร์ทั้ง AIS, dtac และ Truemove H ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แล้ว พร้อมประกาศวันเปิดจองสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เวลา 0.01 น. วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้

AISทาง AIS ได้เปิดช่องทางในการลงทะเบียนแสดงความสนใจทาง prebooking.ais.co.th/iphone7/Register/Register โดยมีเงื่อนไข

เปิดรับลงทะเบียนแสดงความสนใจระหว่างวันที่7-11 ตุลาคม 2559การลงทะเบียนนี้เพื่อแสดงความสนใจเท่านั้นไม่ใช่การจองเครื่องรายการนี้เป็นการให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้า เอไอเอสรายเดือน ประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้นสงวนสิทธิ์ 1 บัตรประชาชน / 1 หมายเลขโทรศัพท์ / 1 เครื่อง เท่านั้น

DTACสำหรับ dtac ได้เปิดช่องทางลงทะเบียนแสดงความสนใจสินค้า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ทางหน้าเว็บไซท์ preorder.dtac.co.th/preregister และในการลงะเบียนจะมีให้เลือกรุ่น, สีและขนาดความจุที่สนใจได้ โดยจะมีเงื่อนไขดังนี้

จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนแสดงความสนใจ 1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่องเท่านั้นผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจเรียบร้อยจะรับได้รับ SMS และ email แจ้งรหัสผ่าน เพื่อใช้ในการสั่งซื้อเครื่อง ผ่าน dtac online store วันที่ 14 ต.ค. 59 เวลา 0.01-10.00 น.ในวันที่สั่งซื้อเครื่องผ่าน dtac online store ผู้ลงทะเบียนต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ พร้อม รหัสผ่านที่ได้รับทาง SMS และ email เพื่อเข้าสู่ระบบการสั่งซื้อเครื่อง

TRUEMOVE Hส่วนทางด้าน Truemove H ได้เปิดหน้าลงทะเบียนความสนใจที่ booking.truecorp.co.th/iphone7/register/form ซึ่งในการลงทะเบียนกับทาง Truemove H จะสามารถเลือกรุ่น, สีและขนาดความจุที่สนใจ และสามารถเลือกได้มากกว่า 1 รุ่น

สำหรับการเปิดลงทะเบียนความสนใจ จะยังไม่มีการประกาศราคาวางจำหน่ายของทั้ง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คาดว่าราคาจะประกาศในวันที่ 14 ตุลาคมซึ่งเป็นวันที่เปิดให้สั่งจอง และมีความเป็นไปได้ที่สีใหม่ยอดฮิตอย่าง Jet Black จะเป็นที่หมายปองของหลายๆ ที่รอคอย ดังนั้นถ้าใครต้องการอยากได้ เตรียมตัวเฝ้าหน้าคอมตอนเที่ยงคืนแล้วรีบกดสั่งซื้อโดยไว แต่ตอนนี้เลือกลงทะเบียนความสนใจกันไว้ก่อนได้เลย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่น้ความรักผู้ชายผู้หญิงดงบังชินกิเซ็กส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก