ท้าให้ลอง! 5 สิ่งมหัศจรรย์ที่แอปเปิ้ลทำต่อร่างกายคุณได้

อ่าน 10,383

การเยียวยาที่ดีที่สุดคือธรรมชาติ ข้อต่อไปนี้คือสิ่งที่แอปเปิ้ลช่วยคุณได้:

1. แอปเปิ้ลควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดพวกมันเป็นแหล่งรวมของเส้นใยอาหาร ดังนั้นมันจึงช่วยในกระบวนการย่อยอาหาร และกลูโคสที่เข้าไปสู่กระแสเลือด

2. แอปเปิ้ลปกป้องเราจากโรคหัวใจแอปเปิ้ลเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ

3. แอปเปิ้ลช่วยในกระบวนการการลดน้ำหนักกระเพาะอาหารของเราต้องการอาหารน้อยลงเมื่อบริโภคแอปเปิ้ล เพราะเส้นใยอาหารที่เรานำเข้าสู่ร่างกาย

4. แอปเปิ้ลป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่แอปเปิ้ลมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่

5. แอปเปิ้ลป้องกันการเกิดความดันโลหิตสูงคนที่กินแอปเปิ้ลอย่างน้อยสองลูกทุกวัน มีโอกาสน้อยกว่า 37% ในการเป็นโรคความดันโลหิตสูง นอกจากนี้ ลองอ่านดูว่าทำไมคุณถึงไม่ควรปอกเปลือกแอปเปิ้ลก่อนที่จะรับประทาน

- เปลือกแอปเปิ้ลมีเส้นใยจำนวนมากแอปเปิ้ลขนาดกลางประกอบไปด้วยเส้นใย 4.4 กรัม หากปอกเปลือกออก แอปเปิ้ลจะมีเส้นใยเพียง 2.1 กรัม ซึ่งไม่เพียงพอที่จะเรียกว่าแอปเปิ้ลคือ "แหล่งที่ดีของเส้นใยอาหาร"

- แอปเปิ้ลช่วยปรับปรุงปัญหาการหายใจนี่จะเกิดขึ้นเฉพาะในกรณีที่คุณกินเปลือกแอปเปิ้ล การเชื่อมโยงที่มีผลต่อการหายใจเรียกว่า เควอซิทิน และมันจะมีอยู่ในเปลือกแอปเปิ้ล การศึกษาหนึ่งพบว่าคนที่กินแอปเปิ้ลมากกว่าห้าลูกต่อสัปดาห์ จะมีการทำงานของปอดที่ดีกว่าเดิม ซึ่งเกิดจากคุณสมบัติของสารเควอซิทิน

- แอปเปิ้ลเป็นเครื่องมือสำหรับต่อสู้กับโรคมะเร็งได้อย่างดีเยี่ยมตามการศึกษาที่ได้ดำเนินการในปี 2007 พบว่าผิวของแอปเปิ้ลมีไตรเตอพีนอยด์ ซึ่งมันสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งและนำมาใช้โดยเฉพาะกับเซลล์มะเร็งตับ ลำไส้ใหญ่ และเต้านม

- เปลือกแอปเปิ้ลมีวิตามินอยู่เป็นจำนวนมากแอปเปิ้ลขนาดกลางรวมกับเปลือกของมันมีวิตามินซี และวิตามินเอ 98 (IU) ประมาณ 8.4 มิลลิกรัม หากไม่รวมเปลือก แอปเปิ้ลลูกเดียวกันจะมีวิตามินซีและวิตามินเอ ? 61(IU) เพียง 6.4 กรัม

- เควอซิทิน ส่งผลกระทบต่อหน่วยความจำของเราการศึกษาแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระนี้จะต่อสู้กับเนื้อเยื่อสมองที่สร้างความเสียหายและมีความเกี่ยวข้องกับการเกิดโรคอัลไซเมอร์ และปัญหาความเสื่อมอื่นๆ - แอปเปิ้ลช่วยทำให้หุ่นดี

กรดยูโซลิก (ส่วนประกอบของเปลือกแอปเปิ้ล) ช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญแคลอรี่ รับประทานแอปเปิ้ลหนึ่งลูกพร้อมเปลือกต่อวันสามารถลดความเสี่ยงของโรคอ้วนได้



บทความแนะนำ


โดนด่าช่างสักหนักใจคุณย่ารีดลูกยาไอซ์คุณปู่ข่าวล่าสุดคุณปู่นั่งเฝ้าคุณย่าหน้างานศพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก