เคท เบคคินเซล ไขปริศนาห้องลับ ใน The Disappointments Room

อ่าน 9,735

ก่อนที่เราจะได้ชม เคท เบคคินเซล (Kate Beckinsale) ในมาดแวมไพร์สาวจาก Underworld 5 มาร่วมระทึกขวัญไปกับการไขปริศนาห้องลับสุดหลอนของเธอได้ใน The Disappointments Room เมื่อเธอบังเอิญปลดล็อคประตูห้องลับใต้หลังคา และปลดปล่อยบางอย่างที่น่ากลัวออกมา

โดย The Disappointments Room เล่าเรื่องราวของ คู่สามีภรรยา ดาน่า (เคท เบคคินเซล) เดวิด (เมล ไรโด) และลูกชายวัยห้าขวบ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านย่านชานเมือง ที่มีทุกอย่างครบเท่าที่ครอบครัวหนึ่งจะปรารถนาได้ แต่วันหนึ่งก็ต้องพบกับความสยองขวัญภายใต้ชายคาบ้านตัวเอง เหตุการณ์ที่น่ากลัวไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์นำพาให้ ดาน่า เจอกุญแจที่สามารถเปิดห้องลับที่ซ่อนอยู่ที่ห้องใต้หลังคาของบ้าน ดาน่าและครอบครัวต้องเผชิญกับความน่ากลัวเกินกว่าที่ใครจะจินตนาการออก ซึ่งเปิดเผยความลับอันดำมืดของบ้านหลังนี้

หนังได้ ดี.เจ. คารูโซ (D.J. Caruso) ผู้กำกับชื่อดังเจ้าของผลงาน Disturbia (2007), G.I. Joe 3 และ xXx: Return of Xander Cage ภายใต้การเขียนบทของ เวนธ์เวิร์ธ มิลเลอร์ (Wentworth Miller) นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ Prison Break

ความลับบางอย่าง... ไม่จำเป็นต้องสอดรู้ The Disappointments Room มันอยู่ในห้อง เปิดความลับซ่อนผวา 24 พฤศจิกายน 2016

ภาพจาก Mongkol Major, เฟซบุ๊ก The Disappointments Room



บทความแนะนำ


ถ่ายเปลือยดีเจนุ้ยดีเจนุ้ยข่าวล่าสุดแตงกวามะเขือเทศน้ำมะนาวดำน้ำตายจมน้ำตายข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก