นอนเปลกลางผาสูง บอสเนีย กิจกรรมท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ชวนให้หวาดเสียว ตื่นเต้น

อ่าน 4,706

นอนเปลกลางผาสูง บอสเนีย กิจกรรมท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ชวนให้หวาดเสียว ตื่นเต้น และพาลให้หัวใจวาย ใครไม่แน่จริง บอกเลยว่าทำได้เด็ดขาด เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ชวนให้หัวใจสั่นระริกเพราะความหวาดเสียว กับการนอนเปลท่ามกลางหน้าผาสูงกว่า 200 เมตร งานนี้มองเห็นธรรมชาติชัดถนัดเต็มสองตา นับเป็นประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ที่แปลกใหม่ จะหวาดเสียวขั้นไหน และจะเสียวจริงอย่างที่ว่าหรือเปล่า...ต้องมาพิสูจน์กัน

ภาพจาก wahlhuetter.net หลายครั้งที่เราเคยเห็นข่าวคราวกิจกรรมท่องเที่ยวแปลกแหวกแนวที่ชวนให้หวาดเสียวหัวใจ ครั้งนี้จะพาไปรู้จักอีกหนึ่งกิจกรรมท่องเที่ยวที่ชวนให้หวาดเสียวยิ่งกว่า กับกิจกรรมสร้างเปลนอนท่ามกลางหน้าผาสูงกว่า 200 เมตร ของกลุ่ม The hammock caravan เป็นระยะทางยาวเกือบ 80 เมตร ตลอดหน้าผาสูง นอนกันชนิดที่เรียกว่าไม่แคร์แรงดึงดูดของโลกกันเลยทีเดียวภาพจาก wahlhuetter.net The hammock caravan เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดหวาดเสียว โดยครั้งนี้ได้เดินทางมาที่ The Tijesno ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ดินแดนแห่งหุบเขาและภูเขาสูง ที่นี่ยังเป็นประเทศที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากนัก ทั้ง ๆ ที่เต็มไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สมบูรณ์ เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในแง่หนึ่งจึงเท่ากับเป็นการโปรโมทเทศกาล The Drill and Chill ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นการตอกย้ำให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกเห็นอีกหนึ่งทางเลือกของการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยในบอสเนีย และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้ออกแบบการผจญภัยตามสไตล์ของตัวเองภาพจาก wahlhuetter.net เช่นเดียวกับกลุ่ม The hammock caravan ได้ออกแบบการผจญภัยครั้งนี้ของตัวเอง ด้วยนำเปลสีสันสดใส มาผูกติดเรียงตามแนวหน้าผา ซึ่งใช้เวลาในการปืน เจาะ และแขวนเปลนานถึง 4 ชั่วโมง เสร็จแล้วก็นั่งชมวิวเพลิน ๆ บ้างดีดกีตาร์ บ้างเป่าลูกโป่ง บ้างอ่านหนังสือ แต่ละคนดูเหมือนไม่มีใครแสดงสีหน้าความกลัวเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีสีหน้ายิ้มแบบชิล ๆ อีกด้วย

งานนี้บอกเลยว่าแค่เห็นภาพก็ยังเสียวตามไปด้วย ใครที่กลัวความสูง เห็นทีว่าต้องขอบายก่อนที่หัวใจจะวายตายเอาเสียก่อนขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากdrillandchillfestival.com, ticketothemoon.com, wahlhuetter.net



บทความแนะนำ


ผู้หญิงมอเตอร์ไซด์รับจ้างมอเตอร์ไซด์วินบริหารหน้าอกเสื้อวินดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก