รวมลุคแต่งตัววัยรุ่นแบบสาวเกาหลี ที่ไม่แรงจนเกินงาม ต้องมี 9 อย่างนี้!

อ่าน 2,498

ถ้าอยากจะแต่งตัวแบบวัยรุ่นน่ารักๆ และดูไม่แรงจนเกินตัว ดูเหมาะสมตามวัย แต่ยังมีสไตล์น่ามอง เวลาเดินตามถนน แม่ไม่ว่า พ่อไม่บ่น แถมเพื่อนยังชมเวลาแต่งตัวด้วย ต้องดูนี้เลยค่า >_<

เป็นการรวมลุคแต่งตัววัยรุ่นแบบสาวเกาหลี ที่ไม่แรงจนเกินงาม แต่คงไว้สไตล์แฟชั่น สตรีทสไตล์ที่เดินทางถนน ยังดูดี และมีความมินิมอล ที่แต่งน้อยๆ แต่ดูชิคอีกด้วย ใครอยากแต่งตาม เรารวมสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆ แต่งตัวได้วัยรุ่นมาฝากแล้วค่า แถมยังเป็นลุคฮิตๆ ที่วัยรุ่นนิยมแต่งด้วยน้า มาดูกันเลยยยย

เสื้อยืด

อย่างแรกที่ต้องมีเลยค่า เสื้อยืดเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตกเทรนด์ ใส่เมื่อไหร่ก็รอด แต่งต้องรู้จักวิธีมิกซ์สไตล์นะคะ จะใส่เป็นเสื้อโอเว่อร์ไซส์คู่กับกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบก็เริ่ดมากกก

กางเกงขาสั้น

เหมาะกับอากาศประเทศไทยมากกกก กับกางเกงขาสั้น ที่จะใส่คู่กับเสื้อแบบไหนก็ดูลงตัว จะใส่เป็นเสื้อยืด เสื้อครอป ก็ได้สไตล์วัยรุ่นสดใส พร้อมออกลุยแล้วค่ะ ^0^

กางเกงยีนส์

ชอบความเรียบร้อย แต่ก็ไม่อยากทิ้งความชิค กางเกงยีนส์เป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้ เพราะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกเทรนด์ จะใส่เป็นยีนส์ขาด หรือกางเกงยีนส์ตัวหลวมก็ดูมีสไตล์ไม่แพ้กันเลย!

เสื้อเชิ้ตโอเว่อร์ไซส์

อยากได้ลุคสตรีทสไตล์ชิคๆ แบบวัยรุ่น ง่ายมากค่ะ แค่มีเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตขนาดใหญ่กว่าตัว หรือโอเว่อร์ไซส์ติดตู้ไว้ ใส่คลุมเสื้อยืด กับรองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ได้ลุควัยรุ่นแนวสตรีทแล้วล่ะค่า

เสื้อคลุมโอเว่อร์ไซส์

แต่ถ้าอยากได้ลุคที่ดูเรียบร้อยก็เลือกเป็นเสื้อคลุมตัวใหญ่อย่างเสื้อคลุมยีนส์ เสื้อคาร์ดิแกน หรือเสื้อกันหนาวอื่นๆ ที่ใหญ่กว่าตัว นำมาใส่คลุมชุดที่ใส่อยู่ก็ได้ลุควัยรุ่นชิคๆ ได้เหมือนกัน

รองเท้าผ้าใบ

ขาดไม่ได้เลยค่ะ กับการแต่งตัวแบบวัยรุ่น ที่แค่ใส่รองเท้าผ้าใบ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หรือชุดเดรส ก็ให้ลุคน่ารักแบบวัยรุ่นสดใสได้ง่ายมากๆ ควรมีผ้าใบติดไว้สักคู่เลยนะคะ >_<

รองเท้าส้นเตี้ย

รองเท้าส้นเตี้ย ก็เป็นที่นิยมนะคะ เพราะทำให้เดินสะดวกและไม่ต้องกลัวล้มเหมือนส้นสูง เหมาะกับวัยรุ่นมากๆ อย่าลืมเลือกรองเท้าแตะให้เข้ากับชุด ใส่แล้วก็ไม่พลาดแน่นอนค่ะ

หมวก

อีกหนึ่งอย่าง ที่เพิ่มลุควัยรุ่นให้แก่สาวๆ แค่แต่งตัวแนวมินิมอลอย่างเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วปล่อยผมใส่หมวกทับ แค่นี้เอง วัยรุ่นนิยมมากเลยนะคะ ที่จะใส่หมวกออกไปเดินเที่ยวกับเพื่อน >_<

แว่นกันแดด

แว่นกันแดดจัดเป็นแฟชั่นไอเท็มเด็ดๆ ที่ติดตัวไว้ หยิบมาใส่ก็ได้ลุคแบบวัยรุ่นแนวๆ ไม่ว่าจะใส่คู่กับเสื้อยืดสีพื้นๆ หรือแต่งแนวสตรีทใส่เสื้อยีนส์ ก็ได้ลุควัยรุ่นแบบง่ายๆ เลยค่า

อยากแต่งตัววัยรุ่นแนวๆ ก็หา 9 อย่างนี้ติดตู้ไว้เลยค่า ได้หยิบออกมาแต่งแน่นอน แถมยังเป็นแฟชั่นไอเท็มแบบเบสิค ที่จะเอามามิกซ์กับการแต่งตัวแบบไหนก็ดูชิคๆ แนวๆ ด้วยนะคะ ^0^

Thank you for cover photo : pinterest.com



บทความแนะนำ


Sup?TarWannaวันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์โปรโมชั่นวัตสันWatsonsยิบโซสัตว์ประหลาดแสตมป์อภิวัชร์คมชัดลึกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก