7 ทริค! สร้างผิวใส 'หน้าสดยังสวย' เที่ยวได้แบบไม่ต้องแต่งหน้า!

อ่าน 11,370

สาวคนไหนแต่งหน้าเก่ง แต่งหน้าสวย ถือว่าโชคดีมาก แต่ถ้าสาวคนไหนสวยได้แบบไม่ต้องแต่งหน้า อันนี้โชคดีกว่า ความฝันของสาวๆ หลายๆ คน คงหนีไม่พ้นการอยากสวยดูดีแม้ในยามไร้เครื่องสำอาง ก็แหม่... อยากประหยัดเวลาแต่งหน้าไว้ทำอย่างอื่นบ้างนี่นา...

ถ้าสาวๆ ฝันใฝ่ไว้อย่างนั้นล่ะก็ วันนี้ฝันจะเป็นจริงแล้ว!! เพราะเรามีทริคลับ 7 ข้อ ช่วยให้หน้าสดดูสวย ออกจากบ้านได้แบบไม่ต้องแต่งหน้ากันเลยทีเดียว จะมีอะไรบ้างลองเลื่อนไปดูเลยจ้า1. เพิ่ม Routine การขัดผิวใน

natyourordinarygirl.files.wordpress.comเพราะเซลล์ผิวเรามีอายุขัยในแต่ละวัน โดยผิวที่ตายแล้วจะอยู่ชั้นบนสุดของผิว ซึ่งจะทำให้ผิวหน้าดูหยาบและหมองได้ การขัดผิวหน้าจึงช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป และเผยผิวใหม่ที่ใสปิ๊ง ฉะนั้นเราควรขัดผิวด้วยของธรรมชาติที่อ่อนโยน สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ไม่มากกว่านั้น2. ลอง Morning Mask บ้างดีมั้ย?img.allw.mnการมาส์กหน้าเป็นการให้การบำรุงกับผิวได้อย่างล้ำลึก และต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน คนส่วนใหญ่ก็เลยเลือกที่จะมาส์กหน้ากันช่วงก่อนนอน เพื่อจะได้ตื่นมาผิวใสในตอนเช้า แต่ถ้าสาวๆ อยากออกไปนอกบ้านได้แบบเผยผิวสดไม่แต่งหน้า ลองเปลี่ยนมามาส์กหน้าตอนเช้ากันมั่งสิ แล้วผิวเราจะดูสวยชุ่มชื่นแบบไม่ต้องแต่งหน้า จนน่าอิจฉาเลยทีเดียว จะเป็นมาส์กแผ่นที่ซื้อมาตามร้าน หรือเป็นมาส์กที่ทำด้วยตัวเองแบบ DIY ก็ได้นะจ๊ะ3. เสริมลุคสวยด้วย คิ้วเป๊ะ!www.eonline.comอันนี้เป็นทริคลับเลย เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของหน้าใช่มั้ยคะ เวลาเราแต่งหน้าก็เน้นตรงคิ้วเป็นพิเศษ ในยามที่เราไม่แต่งหน้าก็เช่นกัน เพียงเรากันคิ้วของเรา ไม่ให้มีขนคิ้วส่วนเกินที่เพิ่งขึ้นให้เห็น ถึงแม้จะหน้าสดก็ทำให้ดูเหมือนแต่งหน้าได้แล้วล่ะ อันนี้เรื่องจริงเลย4. ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์แบบสะท้อนแสงimg02.picoodle.comปกติมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวันอยู่แล้วแม้แต่ในยามที่เราแต่งหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอยากสวยหน้าสดนอกบ้าน ยิ่งจำเป็นต้องทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความชุ่มชื้นสูง ซึ่งมันจะช่วยสะท้อนแสงให้ผิวหน้าเราดูผ่องใสมากยิ่งขึ้น5. ตาแดง ศัตรูหน้าสดs-media-cache-ak0.pinimg.comการที่ตาขาวของเราเกิดอาการแดง ด้วยไม่ว่าจะนอนดึกหรืออะไรก็ตาม มันจะทำลายลุคของเราทั้งหมด เพราะเมื่อตาขาวดูไม่ดี ก็ทำให้สุขภาพเราดูไม่ดีไปด้วย จะหน้าสดหรือแต่งหน้าก็ไม่ค่อยช่วยแล้ว ฉะนั้นให้แก้ด้วยยาหยอดตา ในวันไหนที่อยากหน้าสดไปข้างนอกแล้วตาแดงให้หยอดด้วยยาหยอดตา แล้วอย่าลืมพกติดตัวไปด้วยนะ นี่เป็นทริคแก้ชั่วคราวเท่านั้น ถ้าใครอยากหน้าสดสวยตลอดก็อย่าลืมรักษาดวงตาให้ชุ่มชื้นมีสุขภาพนะจ๊ะ6. ทาขนตาด้วยวาสลีนimg.allw.mnถึงแม้ไม่ได้แต่งหน้า แต่เราก็สามารถทำให้ดูเหมือนแต่งได้ โดยใช้วาสลีนเล็กน้อยลูบขนตา เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เงางามเหมือนปัดมาสคาร่ายังไงล่ะคะ อย่าลืมว่าใช้นิดเดียวพออย่าเผลอมือหนักป้ายเยอะจนเข้าตา ตาแดงอี๊กกก...7. ใส่ใจใน 'ริมฝีปาก'img2.rnkr-static.comจำไว้ว่า เมื่อปากเราดูดี หน้าเราก็จะดูดีไปด้วยโดยไม่ต้องแต่งหน้า ถึงแม้หน้าจะสดไม่มีสีสันของเครื่องสำอาง แต่ถ้าปากเราสุขภาพดี ดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ไม่ซีด ก็ทำให้ดูเหมือนแต่งหน้าได้แล้ว อย่าลืมสครับปากเพื่อขัดปากให้เนียน ตามด้วยทาลิปบาล์มบำรุงให้ปากไม่แห้ง แล้วก็อย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ นะจ๊ะ ดูวิธีการทำสครับปากด้วยตัวเองได้ที่บทความด้านล่างเลยจ้า

แต่ละทริคนี่เรียกได้ว่า ในที่สุดความฝันที่จะหน้าสดออกนอกบ้านได้อย่างสวยๆ ก็จะเป็นจริงแล้วนะเนี่ย นอกจากทริคทั้ง 7 ข้อข้างบน อยากฝากไว้ให้สาวๆ ว่า ถ้าเราสุขภาพดี อะไรก็จะดูดีไปด้วย ฉะนั้นอย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะคะสาวๆ ^^Cr : beauty.allwomenstalk.com



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นครีมกันแดด2015MIDYEARSALEKARMARTSผู้หญิงฮวงจุ้ยดูดวงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก