Oppo R9s เผยภาพเรนเดอร์เพิ่มเติม โชว์เส้นเสารับสัญญาณแบบใหม่ พร้อมกล้อง 16 ล้านทั้งหน้าและหลัง เตรียมเผยโฉม 19 ตุลาคมนี้!

อ่าน 13,189

หลังจากที่มีการเปิดเผยสเปกรวมถึงภาพเรนเดอร์บางส่วนออกมาให้รับชมกันสำหรับ Oppo R9s ว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นสานต่อ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยล่าสุดมีการเผยภาพ Oppo R9s ชุดใหม่ที่แสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังแบบเต็มๆ ซึ่งแตกต่างจากภาพก่อนหน้านี้ที่อาจเห็นดีไซน์แบบไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก พร้อมโชว์เส้นเสารับสัญญาณที่ถูกปรับขนาดให้เล็กลงกว่าเดิม จนเกือบกลืนไปกับสีของตัวเครื่อง

@stagueve แหล่งข่าวชั้นดีที่มักจะเปิดเผยข้อมูลสมาร์ทโฟนเป็นประจำ ทำการเผยแพร่ภาพเรนเดอร์ของ Oppo R9s ลงบนบัญชี Twitter ส่วนตัว ซึ่งหากพิจารณาจากภาพโดยรวมแล้ว Oppo R9s ยังคงมีดีไซน์ตัวเครื่องขอบมนตามแบบ Oppo F1 Plus หรือ R9 อยู่เช่นเดิมเกือบทุกประการ แต่ด้านหลังได้มีการปรับเปลี่ยนเส้นเสารับสัญญาณให้มีขนาดเล็กลง พาดขวางบริเวณด้านบนของตัวเครื่องและเลือกใช้สีที่กลมกลืนกับตัวเครื่องมากขึ้น ซึ่งจะแตกต่างกับ Oppo F1 Plus ที่จะมีเส้นรับสัญญาณที่ใหญ่กว่า รวมทั้งสามารถมองเห็นได้ชัดกว่า อีกทั้งยังย้ายตำแหน่งไฟแฟลชให้ไปอยู่แนวเดียวกับกล้องหลังเหมือนกับ Oppo F1s

นอกจากนี้ยังมีหน้าเว็บไซต์ใหม่เกิดขึ้นบนเว็บไซต์ของ Oppo ซึ่งปรากฏภาพนาฬิกาที่กำลังนับถอยหลังไปยังงานเปิดตัววันที่ 19 ตุลาคม ที่จะจัดขึ้นในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน พร้อมเผยให้เห็นภาพเรนเดอร์และฟีเจอร์เด่นของ Oppo R9s บางส่วน เช่น ระบบชาร์จเร็ว และ กล้องดิจิทัลที่ใช้เซ็นเซอร์รับภาพจาก Sony สำหรับรายละเอียดคุณสมบัติของ Oppo R9s ตามข้อมูลล่าสุดคาดว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 บนหน่วยความจำ RAM 4GB หน่วยความจำภายในทั้งหมด 64GB พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Super VOOC ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มความจุ 2500mAh ได้ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

สำหรับการถ่ายภาพ ชูจุดเด่นด้วยกล้องหน้าและหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์รับภาพ Sony IMX398 รูรับแสงกว้างสูงสุด f/1.7 นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า กล้องดิจิทัลด้านหลังอาจมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dual Pixel เหมือนกับที่ใช้งานบน Samsung Gaalxy S7 ด้วย โดยคาดว่าอาจมีราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 2,999 หยวน (ประมาณ 15,700 บาท) แต่ Oppo R9s จะเปิดตัวมาด้วยราคานี้จริงหรือไม่ คงต้องติดตามข้อมูลภายในงานเปิดตัวที่เหลือแค่เพียง 2 วันก็จะได้เห็นโฉมตัวจริงกันแล้วครับ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางค์เที่ยวต่างประเทศเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงที่เที่ยวเครื่องสำอางค์หมดอายุความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก