หลุดข้อมูล Samsung Chromebook Pro โน้ตบุ๊ก Chrome OS ระดับไฮเอนด์ พับได้ 360 องศาพร้อมปากกา stylus ราคาเริ่มต้น 17,500 บาท คาดเปิดตัวเร็วๆ นี้

อ่าน 12,441

แม้ว่า Samsung จะเสียหายอย่างหนักทั้งด้านการเงินและความน่าเชื่อถือจากเหตุการณ์ Galaxy Note 7 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ายักษ์ใหญ่อย่าง Samsung จะล้มลงไป ยังคงมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จ่อคิวออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทวอทช์หรือเรือธงตัวใหม่อย่าง Galaxy S8 และล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาว่า กำลังจะมี Chromebook ออกมาอีกด้วย ในชื่อ Samsung Chromebook Pro

ปกติแล้ว Chromebook จะเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กระบบ Chrome OS ที่มีกลุ่มเป้าหมายคือนักเรียนนักศึกษา จึงมีสเปคไม่สูงและราคาไม่แพง แต่จากข้อมูลของ SamMobile ระบุว่า Samsung Chromebook Pro จะเป็น Chromebook ที่สามารถพับได้ 360 องศา หน้าจอแสดงผลทัชสกรีน? 13 นิ้ว ความละเอียด 2400 x 1600 พิกเซล ตัวเครื่องหนาประมาณ 0.5 นิ้ว หนักราว 1 กิโลกรัม ขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Rockship ที่รองรับการเล่นวิดีโอ 4K พร้อม RAM 4 GB และความจุภายใน 32 GB แบตเตอรี่สามารถรองรับการใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง และที่เด็ดสุดคือยังมีปากกา Stylus มาให้อีกด้วย หากสเปคที่ว่านี้เป็นจริง Samsung Chromebook Pro จัดว่าเป็น Chromebook ระดับไฮเอนด์ทีเดียว



บทความแนะนำ


แอนนี่ปริศนาCollinsDannyปีเตอร์พลอยภาพยนตร์ภาษาความคิดทะเลาะข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก