มาแอบเช็คกันหน่อยไหม? ว่าหนุ่มข้างกายรักคุณจริงรึเปล่า? พิสูจน์ได้จาก 20 ข้อนี้เลย!

อ่าน 14,897

มาแอบเช็คกันหน่อยไหม? ว่าหนุ่มๆ ข้างกายของสาวๆ มีพฤติกรรม 20 ข้อต่อไปนี้บ้างหรือเปล่า? เช็คกันเนียนๆ ละ อย่าให้เขารู้ตัว >.<

หนุ่มข้างกายรักคุณจริงไหม? เช็คจาก 20 ข้อนี้เลย!

1. ผู้ชายที่เวลากอดแล้วอบอุ่น แต่เวลาบ่นก็น่ารำคาญ เวลาอยู่ข้างๆ ก็เบื่อ แต่เวลาไม่เจอก็คิดถึง แต่สาวๆ ช่วยอารมณ์คงที่นิดนึงนะคะ เดี๋ยวหนุ่มๆ จะเอาใจไม่ถูก หนักๆ เข้าก็จะเริ่มเบื่อ และไม่อยากเอาใจในที่สุดค่ะ

2. ผู้ชายที่กินก๋วยเตี๋ยวที่คุณกินเหลือโดยไม่ปล่อยให้เสียของ แต่เป็นผู้หญิงกินอะไรเหลือบ่อยๆ ก็ไม่ดีค่ะ ทำให้ดูเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย ไม่รู้จักคุณค่าของสิ่งที่มีอยู่ ผู้ชายไม่น่าจะอยากได้มาเป็นแม่ของลูกนะ

3. ผู้ชายที่ถ้าคุณเอาเท้าเย็นๆ วางบนขาอุ่นๆ ของเค้า แม้เค้าจะรู้สึกเย็นแต่ก็จะไม่ผลักเท้าคุณออก วางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวเขาจะตกใจ

4. ผู้ชายที่เวลาไปซื้อของด้วยกันจะต้องถือของมากกว่าคุณสองสามถุงขึ้นไป แถมยังมีมือเปล่ามาจับมือคุณ ก็ลองไม่ถือสิคะ มีหวังสายตาพิฆาตได้จิกไปที่คุณผู้ชายแน่นอน แถมบางครั้งยังงอนตุปป่องๆ อีก หาของเยอะมากจริงๆ ช่วยกันถือดีกว่าค่ะ แฟนนะคะไม่ใช่บอดี้การ์ดจ้างมา

5. ผู้ชายที่ชอบบ่นถ้าคุณแอบกินไอติม หรือของเย็นๆ ตอนมีเมนส์ เข้าใจว่าเพราะความอยากกินค่ะ แต่ช่วยอดกลั้นนิดนุงนะจ๊ะสาวๆ เพราะกินเข้าไปคนที่ได้รับผลเสียเต็มๆ คือตัวเราเองนะต้องมานั่งปวดท้อง บางทีก็ไปหงุดหงิดใส่ผู้ชายเขาอีก

6. ผู้ชายที่เวลาคุณป่วย เค้าดูเจ็บปวดกว่าคุณ ข้อนี้แน่นอนค่ะ คนรักกันก็ต้องคอยดูแล เป็นห่วงกันน่ารักอะ แต่ถ้าบางทีสาวๆ เป็นเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยตัวเองหายาทานเบื้องต้นก่อนเนอะ ไม่ใช่ต้องเรียกให้เขามาหาเดี๋ยวนั้นเลย บางทีดูด้วยค่ะว่าเหมาะสมหรือเปล่า?

7. ผู้ชายที่จำได้ว่าต้องซื้อผ้าอนามัยทุกเดือน เขาจำได้ก็โอเคค่ะ แต่ถ้าเขาจำไม่ได้ก็ไม่เกี่ยวว่าจะไม่รักนะ เรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงเองต้องใส่ใจอะค่ะ

8. ผู้ชายที่หลังจากทะเลาะกัน หรือทำผิด ก็ยังคงจับมือคุณไว้ คนรักกันเวลามีปากเสียง ถ้าคุยกันเข้าใจ ก็เดินเคียงข้างกันไปได้อยู่แล้วค่ะ แต่สาวๆ ก็ไตร่ตรองด้วยว่าเขาผิดอะไร ซ้ำซากๆ ไหม ถ้าผิดบ่อยๆ เรื่องเดิมๆ แล้วขอโทษเราก็หายงี้ สาวๆ อย่าใจอ่อนมากนัก ต้องไตร่ตรองด้วย ไม่งั้นเราเองที่จะต้องเจ็บแบบซ้ำๆ นะจ๊ะ

9. ผู้ชายที่พอผ่านวันครบรอบมาหลายๆ ครั้ง ก็ลืม วันวาเลนไทน์ วันคริสต์มาส อาจจะเพราะทุกวันคือวันพิเศษแล้วที่อยู่ด้วยกันมั้ง

10. ผู้ชายที่เวลาไม่มีธุระอะไรก็อยู่บ้านคุณ ถึงมีธุระก็ยังอยู่บ้านคุณ จนคุณนึกสงสัยว่าตานี่มีเพื่อนบ้างมั้ย อันนี้น่าจะไม่ค่อยปกติปะคะ รักคุณก็จริงแต่ต้องเหมาะสมด้วยนะคะ หากเขามีธุระก็ต้องออกไปจัดการ แสดงถึงการมีความรับผิดชอบค่ะ

11. ผู้ชายที่ชอบเห็นคุณมีความสุข ยิ้ม หัวเราะ และเขาก็มีความสุขไปด้วย

12. ผู้ชายที่ถ้าคุณไม่รับโทรศัพท์ ก็จะโทรเข้ามือถืออย่างบ้าคลั่ง ก็รับได้ก็รับไปนะคะเดี๋ยวเขาจะมีหงิกซะก่อน

13. ผู้ชายที่เลี้ยงข้าว เลี้ยงหนังคุณ หลายๆ คนแรกเริ่มช่วงโปรโมชั่นก็ใจป๋า แต่นานๆ ไปถ้าเขาไม่ป๋าแบบตอนแรกก็ต้องเข้าใจนิดนุงเนอะ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงช่วยกันแชร์บ้างในวาระพิเศษก็ได้นะจ๊ะ

14. ผู้ชายที่กลัวการเห็นคุณร้องไห้ที่สุด และจะรีบมาอยู่ข้างๆ คุณทันที เวลาทุกข์ใจเจอปัญหานี่แหละจำเห็นได้ชัดว่าเขารักคุณ เครียงข้างคุณไหม

15. ผู้ชายที่ทำอะไรให้คุณมากมาย แต่ไม่เคยป่าวประกาศ แต่ถึงจะป่าวประกาศก็ไม่ได้ความว่าจะไม่รักนิ

16. ผู้ชายที่ไหล่ของเค้าคือหมอนของคุณ มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีตักเอาไว้พักหนุนหนอนอบอุ่นจายยย

17. ผู้ชายที่ไม่กล้าแย่งรีโมททีวีกับคุณ อิอิเดี๋ยวนี้ดูทีวีออนไลน์ได้ในมือถือได้แล้วหรือเปล่าจ๊ะ?

18. ผู้ชายที่ทำให้เพื่อนรอบๆ ข้างคุณรู้สึกว่าเขาใช่ ก็ถ้าเขารักคุณ เขาก็ต้องพยายามเข้ากับคนรอบข้างคุณให้ได้อยู่แล้ว

19. ผู้ชายที่เวลาเขาไม่อยู่ข้างๆ คุณจะไม่มีสมาธิทำอะไร แล้วก็คิดถึงเค้า คนรักกันห่างกันแล้วคิดถึงก็ไม่แปลก แต่ถ้าจะคิดถึงจนไม่เป็นอันทำอะไร ไม่ควรนะคะสาวๆ

20. ถ้าเขาไปรับคุณที่สนามบิน เค้าจะไม่มีดอกกุหลาบช่อใหญ่ แต่จะลากกระเป๋าให้คุณโดยอัตโนมัติ แล้วยังถามด้วยความเป็นห่วงว่า?ทำไมผอมลง? ข้อสุดท้ายนี้ สาวๆ รู้อยู่แก่ใจอะว่าเขาพูดจริงไหม อิอิ

??????????????

ตรงกี่ข้อคะ อาจจะตรงน้อย ตรงมาก หรือไม่ตรงเลย อ่านแล้วก็อย่าเพิ่งตีโพยตีพายหากว่าหนุ่มข้างกายคุณมีคุณสมบัติอย่างที่กล่าวมาน้อยเหลือเกิน เพราะความรักความสัมพันธ์ที่ยืนยาวขึ้นอยู่กับความเข้าใจหากมีอะไรไม่พอใจ ไม่ชอบ ก็ต้องคุยกันปรับความเข้าใจ ถ้าไม่พูดออกไป อีกฝ่ายหนึ่งเขาก็ไม่รู้หรอกค่ะ

ขอให้ทุกคนโชคดีในเรื่องความรักนะคะ บายยยยยยยย

ข้อมูล teen.mthaiPhoto : pinterest



บทความแนะนำ


จิรวิชญ์ฮัทTheiPodTouchnewเทคโนโลยีรู้กันแค่สองคนหาดใหญ่กรุงเทพฯเที่ยวไทยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก