ไอเดียทรงผมสุภาพ ให้เหมาะกับ การแต่งกายไว้ทุกข์ 7 วัน 7 ทรง ด้วยตัวเอง!!

อ่าน 7,012

ทําผมทรงสุภาพ ให้เหมาะกับ การแต่งกายไว้ทุกข์ ช่วงนี้สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียทรงผมสุภาพ เรามี How to แบบง่าย ๆ ที่ทำได้ด้วยตัวเองมาฝากกันค่ะ

การแต่งกายไว้ทุกข์ในช่วงนี้ นอกจากเสื้อผ้าที่ต้องให้ความสำคัญแล้ว เรื่อง "ทรงผมที่เหมาะกับชุดไว้ทุกข์" ก็สำคัญไม่แพ้กันเลยนะคะสาว ๆ เพราะเมื่อชุดเรียบร้อยแล้ว ทรงผมก็ควรจะเรียบร้อยตามไปด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อความสุภาพและถูกกาลเทศะนั่นเองค่ะ และเพื่อช่วยให้คุณสาว ๆ ทำผมที่เหมาะกับชุดไว้ทุกข์กันได้ง่ายขึ้น วันนี้เรามี How to ทำผมเรียบร้อยด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ถึง 7 วัน 7 ทรง มาฝากกันแล้วค่ะ เรียกได้ว่าเปลี่ยนสไตล์ทรงผมได้ไม่ซ้ำวันกันเลย จะมีทรงไหนบ้าง รีบตามมาดูแล้วลองฝึกทำตามกันได้เลย...

1. เกล้าผมสุภาพแบบเรียบหรู

ทรงนี้เหมาะกับชุดไว้ทุกข์ที่เป็นทางการ ทำแล้วจะเรียบหรู ดูดี เข้ากับชุดมาก ๆ เลยค่ะ แถมวิธีทำยังง่ายเว่อร์ บอกเลยเห็นสวย ๆ อย่างนี้ใช้เวลาแค่สองนาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

2. มัดหางม้าต่ำง่าย ๆ

สำหรับคุณสาว ๆ ที่อยากจะมัดผมแบบหางม้าให้ดูสุภาพเรียบร้อย How to นี้ก็สอนวิธีมัดหางม้าแบบสวย ๆ กันถึง 3 แบบ 3 สไตล์เลยทีเดียว

3. เกล้าผมแบบบิดเกลียว

อีกหนึ่งวิธีเกล้าผมแบบสวยหรูและดูดี แต่ก็ยังคงความเรียบร้อยไม่เรียบง่ายจนเกินไป และไม่ดูเว่อร์จนเกินไป (แอบกระซิบนิดหนึ่ง ทรงนี้ดูเหมือนจะยาก แต่ถ้าได้ดูวิธีทำแล้วไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ)

4. เกล้าผมบันแบบต่ำ

สำหรับทรงนี้เหล่าดาราและเซเลบชอบทำเวลาใส่ชุดไว้ทุกข์ที่เป็นทางการค่ะ ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่อยากจะลองทำตามดูบ้าง วิธีทำก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ขอแค่มีตัวช่วยอย่างที่เกล้าผมโดนัทก็ทำทรงนี้ได้สบาย ๆ แล้ว

5. บิดเกลียวแบบปล่อยผม

หากสาว ๆ คนไหนที่อยากจะทำทรงผมไว้ทุกข์แบบที่เรียบร้อยและดูหวานไปในตัว ทรงนี้ถือว่าเหมาะมาก ๆ ค่ะ แค่รวบ บิด สอดผม แล้วมัด เสร็จแล้วอาจจะหาโบสีดำมาติดอีกสักหน่อยก็ดูดีแล้วค่ะ

6. มัดหางม้าบิดเกลียว

สำหรับทรงนี้เหมาะกับทุกสถานการณ์เลยค่ะ โดยเฉพาะวันที่ต้องการความเรียบร้อย โดยจะเป็นการมัดหางม้าธรรมดา แต่เพิ่มลูกเล่นอย่างการบิดเกลียวเข้าไปทำให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

7. เกล้าผมแบบต่ำง่าย ๆ แต่ดูเป็นทางการ

อีกหนึ่งทรงผมที่เรียบร้อยเหมาะกับวันที่ต้องการความเป็นทางการ แต่ยังคงเน้นความเรียบง่าย ซึ่งวิธีทำก็ง่ายมากค่ะ แค่มัดหางม้าครึ่งหนึ่งแล้วพันให้รอบ เก็บทรงติดกิ๊บให้เรียบร้อย พูดเลยไม่ถึง 5 นาทีก็ออกจากบ้านได้สบาย ๆ

ดูแล้วไม่ยากเลยใช่ไหมคะสาว ๆ ยังไงก็ลองเอาไปฝึกทำตามกันดูนะคะ รับรองว่าทรงผมสุภาพทั้ง 7 ทรงนี้จะช่วยให้การแต่งกายไว้ทุกข์ของคุณเรียบร้อยและดูสุภาพสุด ๆ จนมีแต่คนชื่นชมอย่างแน่นอนค่ะ

ภาพจาก : ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย MakeupWearables Hairstyles, Bebexo, CinthiaTruong, Luxy Hair, PatryJordan



บทความแนะนำ


การแต่งหน้าฆ่านักศึกษาเพลงรักเธอแต่เธอไม่รู้สวนสุนันทายิงนักศึกษาผู้หญิงความสวยความงามวงไกอาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก