โฉมแรก ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท วูล์ฟเวอรีนแก่ จาก Logan ภาคจบของ Wolverine 3

อ่าน 2,318

โฉมแรก ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท วูล์ฟเวอรีนแก่ จาก Logan ภาคจบของ Wolverine 3 พร้อมข่าวดีตัวอย่างแรกของหนังจะถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันในวันพรุ่งนี้ (21 ตุลาคม 2016)

มีความเคลื่อนไหวให้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลาสำหรับ Logan หนังภาคจบของ Wolverine ที่ล่าสุดผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เผยให้เห็นโฉมแรกของ ฮิวจ์ แจ็คแมน เจ้าของบทบาท โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีน ที่เรารู้จักกันดีในหนัง X-Men แต่มาคราวนี้เขากลับมาพร้อมกับความชรา โดยเขากลายเป็นคนที่สูญเสียพลังพิเศษ และหันหน้าไปพึ่งแอลกอฮอล์เพื่อให้ลืมอาการเจ็บปวด

ทางด้าน ฮิวจ์ แจ็คแมน เองก็มีความคืบหน้ามาอัพเดทให้ได้ทราบเช่นเดียวกัน โดยเขาได้เผยทีเซอร์แรกของตัวอย่างผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น ซึ่งในทีเซอร์โลแกนได้กล่าวสั้น ๆ ไว้ 6 วินาที ว่า "ธรรมชาติทำให้ฉันกลายเป็นตัวประหลาด คนทำให้ฉันกลายเป็นอาวุธ พระเจ้าทำให้ฉันอยู่นานเกินไป"

ทั้งนี้เมื่อรวมกับข้อมูลล่าสุด (อ่านข่าว: นักฆ่า Reavers ปรากฏตัวใน Logan ภาคจบ Wolverine คลิก) ทำให้คาดเดาเรื่องราวคร่าว ๆ ได้ว่า ในภาคนี้ทั้งโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และโลแกน จะสูญเสียพลังพิเศษทั้งคู่ แถมยังโดนตามล่าโดยนักฆ่ารับจ้าง Reavers ที่ถูกส่งมาโดยรัฐบาล พร้อมการจัดตั้งโครงการบางอย่าง ที่เปลี่ยนมนุษย์กลายพันธุ์ทารกให้เป็นเครื่องจักรสังหาร จนนำมาสู่การให้กำเนิดมนุษย์กลายพันธุ์เด็กหญิงรายหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถูกโลแกนรับมาดูแล โดยหลายคนเชื่อว่าเด็กหญิงคนนั้นคือ X-23 (อ่านข่าว: Wolverine 3 อาจเพิ่มมนุษย์กลายพันธุ์สาว X-23 คลิก)

Wolverine 3 หรือ Logan จะเข้าฉายในบ้านเรา 2 มีนาคม 2017 โดยมีความเข้มข้นระดับเรต R ซึ่งมีฉากต่อสู้โหดถึงใจ และจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ James Mangold, เฟซบุ๊ก Hugh Jackman



บทความแนะนำ


โปรแกรมเมอร์แต่งหน้าสอนแต่งหน้าprogrammerpre-programmerรูปหัวใจทะเลสาบทั่วโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก