เรียบร้อยดีไซน์โมเดิร์น!! กับแฟชั่นสูทสีขาว ใส่ออกงานก็ได้ ใส่เป็นแฟชั่นก็ดี

อ่าน 10,167

สีขาว สีแห่งความสะอาด เรียบร้อย ดูสุภาพ ที่เวลาหยิบมาแต่งตัวนั้นก็สามารถที่จะไปได้ทุกงาน แต่ถ้าจะให้เรียบร้อยดูทางการก็ได้ หรือแมทช์ให้ลุคชิลล์ก็ยังได้ เราขอเสนอ สูทสีขาว ที่ยิ่งหยิบมาแมทช์กับกางเกงขายาวสีขาวด้วยแล้วนั้นยิ่งดูเหมาะสมแต่แน่นอนสำหรับสาวๆ สายแฟชั่นแล้วมันอาจดูเรียบเกินไป แต่ไม่ต้องหวงเราก็แก้ด้วยการเลือกที่มีดีไซน์โมเดิร์น ไม่เชยเกินไป และก็ไม่ล้ำจนเกินไปมาใส่แบบดาราสาว 6 คนนี้

1.นุ่น วรนุช

1.นุ่น วรนุช เลือกกางเกงทรงตรงธรรมดา ใส่เสื้อข้างในแล้วทับด้วย สูทสีขาว ที่มีดีไซน์เก๋ๆ ตรงแขนเสื้อ ทำให้ดูลุคเป็น Working women สมัยใหม่ที่ดูคล่องแคล่ว

2.จุ๋ย วรัทยา

2.จุ๋ย วรัทยา กับลุคนี้ที่ดูทะมัดทะแมง แต่ก็ดูสวยงามแบบผู้หญิงเก่งสมัยใหม่ เลือกใส่กางเกงสีขาวขาบานให้ความเก๋ คู่กับเสื้อสูทดีไซน์เนี้ยบๆ เข้ารูปดูเป๊ะ

3.เกรซ กาญจน์เกล้า

3.เกรซ กาญจน์เกล้า มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยเสื้อเชิ้ตตัวใน กับกางเกงขาบานสุดฮิต แล้วทับด้วยเสื้อสูทดีไซน์มาอย่างดี ทำให้ลุคนี้สาวเกรซดูสวยหวาน ในขณะที่ก็แฝงความเท่ไว้ด้วย

4.ไอซ์ ปรีชญา

4.ไอซ์ ปรีชญา เรียบร้อยๆมากับเสื้อสูทสีขาว กางเกงสีขาวเช่นกัน ดูสวยหวานแต่ก็ดูทะมัดทะแมงด้วย

5.น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2016

5. น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สาวน้ำตาลสวยคมเฉี่ยวด้วย สูทสีขาว เข้ารูป ใส่คู่กางเกงสีขาว เพิ่มความสง่าด้วยรองเท้าส้นสูงช่างเป๊ะมากลุคนี้

6.โม มนชนก

6.โม มนชนก ลุคนี้มีความแอบเซ็กซี่หน่อยด้วยเสื้อครอป ใส่กับกางเกงขายาว แล้วหยิบเสื้อสูทที่มีลูกเล่นปักลายมาคุมทับก็ช่วยไม่ให้ดูโป๊ไป แถมยังทำให้ดูโมเดิร์นไม่เรียบไปซะทีเดียว



บทความแนะนำ


น้ำท่วมกรุงเทพรวบอาสาป่อเต็กตึ๊งขนยาอาชญากรรมภาพล้อเลียนผู้ว่ากทม.ภาพยนตร์ลอว์เรนซ์เจนนิเฟอร์ข่าววันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก