สูตรลับหน้าใสไร้สิว เสกได้ด้วย Smooto Tomato Aloe Snail ใหม่! หาซื้อได้จากเซเว่น

อ่าน 4,176

จากกระแสการรีวิวของ Blogger มากมายทำให้สาวๆ หลายคนสนใจและอยากทราบกันว่า Smooto Tomato Aloe Snail คืออะไร? และดีเริ่ดขนาดไหน? เรามาหาคำตอบกันดีกว่า?.

เพราะจากการบอกกล่าวกันในโลก Social ทั้งเหล่าบรรดา Blogger และเน็ตไอดอลมากมาย ที่มารีวิววิธีการใช้ จนกลายเป็น Item ที่ครองใจสาวๆ กันไปแล้วตอนนี้ ทำให้รู้ว่า Smooto Tomato Aloe Snail นั้นมีด้วยกันทั้งหมด2 สูตรนั่นก็คือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub(สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล เจลลี่ สครับ) และ SmootoTomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum(สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม) ทั้ง 2 สูตรมีความแตกต่างกันอย่างไร เรามาดูกันเลยคร้า?..

สูตรแรกคือ คือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub(สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล เจลลี่ สครับ) เป็นสครับเจลลี่มะเขือเนื้อนุ่ม เด้งดึ๋ง ด้วยนวัตกรรมเม็ดสครับละเอียด อ่อนโยน ไม่บาดผิว ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างดี พร้อมผสานคุณค่าจากไลโคปีน ว่านหางจระเข้ สารสกัดเมือกหอยทาก และทีทรี ออยล์ ผิวจึงแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รอยด่างดำดูจางลง ผิวรู้สึกเรียบเนียนและยังช่วยให้ปัญหาสิวเสี้ยนหมดไปอีกด้วย

วิธีการใช้ ให้ใช้หลังล้างหน้า บีบเนื้อสครับออกมา นวดวนให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ แล้วทิ้งไว้ 1 นาที เพื่อให้วิตามินซึมลงสู่ผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ

สูตรที่สอง คือ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum(สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม) นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ด้วยการผสานระหว่างสลิปปิ้งมาส์คในสูตรเซรั่ม ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นอ่อนนุ่ม บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และที ทรี ออยล์ ช่วยให้ผิวนุ่ม รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวไม่มัน ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ทำให้ต้องบอกลาปัญหาผิวหน้าสิว ทั้งสิวผด สิวผื่น สิวอุดตัน ให้โชว์ผิวหน้าสดได้อย่างมั่นใจ?.

วิธีการใช้ ให้ใช้บำรุงผิวหน้า หรือทาหน้าไว้หนาๆ ข้ามคืน ไม่ต้องล้างออก โดยสามารถใช้ได้ทุวันตามที่ต้องการเลยค่ะ

Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub และ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serumนั้นมีส่วนผสมที่มีคุณประโยชน์มากมาย อันได้แก่ Tomato ที่ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส มีสุขภาพดี Aloe Vera ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น Snail Secretion ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเรียบเนียนและ และ Tea Tree Oil ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตันผดผื่น

จุดเด่นของทั้ง 2 สูตรนี้ที่เค้าว่าเริ่ดที่สุดใน 3 โลก นั่นก็คือ เป็นสูตรที่ช่วยดูแลผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยดูดซับความมัน ทำให้หน้าไม่เป็นสิว ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน ช่วยให้รอยสิวและจุดด่างดำจางลงแถมเนื้อครีมยัง ไม่มีกรด ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม และไม่แสบผิวด้วยค่ะ

โอ้โห!! ทั้ง 2 สูตร มีสรรพคุณมากมายมหาศาล แต่ราคานั้นถูกแสนถูก ตัว Scrub ราคา 49 บาท ส่วน Serum ราคา 39 บาท เท่านั้น ไม่ใช้ไม่ได้แล้วคร่าสาวๆ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะคะ หรือใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็ Click กันไปดูที่ https://www.facebook.com/SmootoJapan และ Instagram Smootojapanofficial ได้เลยคร้า?.



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเทคโนโลยีบันไดเลื่อนล้างเครื่องสำอางที่เช็ดเครื่องสำอางบันไดเลื่อนถล่มmakeremoveFacebookทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก