มีความน่ารักระดับเลเวล 10 กับ 7 ไอเดียทรงผมสุดน่ารัก สำหรับสาวผมสั้น!

อ่าน 13,780

มีความน่ารักระดับเลเวล 10 +++ ฮ่าๆๆๆ ถ้าสาวๆ คนไหนผมสั้นแล้วอยากมัดผม บางทีก็ยากไปเนอะ แล้วยิ่งจะมัดยังไง ให้ดูน่ารักเนี่ย ก็เหมือนเส้นผมจะไม่เข้าใจเอาซะเลยยย เราเลยไปหาทรงผม สำหรับสาวผมสั้น ที่สามารถมัดเป็น Everyday look มาฝาก มัดง่าย น่ารัก จะมีทรงไหนบ้างน้า? ตามมาดูกันค่ะ

มัดบัน

ง่ายสุดก็ต้องมัดบันเนี่ยแหละค่า แค่รวบผมขึ้นแล้วมัดเป็นดังโงะกลมๆ บนศรีษะ จะมัดสูงระดับไหน ก็ต้องแล้วแต่ความยาวของผมเลยค่ะ เสร็จแล้ว ก็ได้ทรงผมน่ารักๆ กันแล้ว (และทรงนี้ดีมากๆ กับวันไม่สระผมด้วย อิอิ)

มัดบัน 2 ข้าง

ถ้าสั้นขนาดมัดบันกลางหัวไม่ได้ ก็แบ่งผมออก แล้วมัดเป็นบัน 2 ข้างก็ดูน่ารักนะเธอออ จะมัดเป็นทรงกลมๆ เลย หรือจะถักเปียแล้วรวบเป็นก้อนกลมก็สวยน่ารักทุกแบบค่า

Half bun

อีกหนึ่งทรงผม ที่เป็นทางเลือกดี๊ดี สำหรับสาวๆ ที่มัดบันเก็บหมดทั้งหัวไม่สะดวพ ก็สามารถมัดเป็นบันครึ่งหัวได้นะคะ น่ารักไม่แพ้กันเลย วิธีก็ง่ายๆ รวบผมครึ่งบนแล้วมัดด้วยหนังยาง แค่นี้ก็เสร็จแล้วววว

ถักเปียด้านหน้า

ทรงนี้ค่อนข้างเหมาะกับสาวผมสั้น ที่ต้องหาทรงผมไปออกงานเลยนะคะ แค่แบ่งผมด้านหน้าออกมา แล้วถักเปียข้างๆ ด้านหน้า ก็ดูเรียบร้อย และน่ารักได้เหมือนกันเลยค่า

ถักเปีย 2 ข้าง

อ่ะๆ แต่ถ้าไม่ได้ออกนอกบ้าน อยากจะน่ารักอยู่ในบ้าน หรือออกไปเที่ยวกับเพื่อน ไม่ควรพลาดทรงผมนี้เลยค่า แบ่งผมออกสองข้าง แล้วถักเปียสาวธรรมดา ก่อนมัดผม ถักทั้งสองข้าง ก็น่ารักอัพเลเวลไปเลยยย

ถักเปียข้าง

ถ้าผมสั้น แต่ยาวพอ ก็ถักเปียปัดข้างได้น้า แถมยังช่วยให้ผมดูหนา น่ารักด้วย ดูชิคด้วย ทำง่ายๆ ด้วย ทำได้ทุกวันอีกด้วยยยย สาวผมสั้นไม่ควรพลาดทรงผมสั้นแบบนี้เลยน้า

ดัดลอน

เป็นอีกทรงที่ฮิตสุดๆ สำหรับสาวผมสั้น เวลาจะออกเที่ยว ไม่อยากมัด อยากปล่อยผม ก็ดัดลอนผมสักหน่อย ก็ช่วยให้ได้ทรงผมน่ารักๆ แบบเป็นธรรมชาติแล้วนะคะ จะดัดเป็นลอนผมยุ่งๆ ก็ดูชิคดีนะเธอออ

7 ทรงน่ารักไม่ซ้ำวัน ใครเป็นสาวผมสั้น แล้วอยากได้ทรงผมน่ารัก ลองดูไอเดียทรงผมเหล่านี้ แล้วทำตามก็ได้นะคะ ลองเลือกให้เข้ากับรูปหน้าและกาลเทศะกันด้วยน้า จะได้ปังไม่พัง ไม่พลาด <3

Thank you for photo : pinterest.com



บทความแนะนำ


แต่งหน้าทาปากแดงแต่งหน้าปากแดงapplicationSeriesPrimeTimeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก