ย่อมาให้แล้ว ดวง12ราศี เดือนพฤศจิกายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ่าน 12,678

ราศี มังกร (14 มกราคม ? 13 กุมภาพันธ์)ความรักมีข่าวดี ทั้งรักเก่ารีเทิร์น และรักใหม่ที่จะเข้ามาเรื่องงาน ธุรกิจบริการ เครื่องประดับโดดเด่นการเงินน่าหงุดหงิดใจ รายจ่ายรอเพียบ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ? 13 มีนาคม)คนมีแฟนจะคุยเรื่องแต่งงาน คนโสดระวังเจอรักที่ไม่ถูกต้องเอกสารสัญญามีปัญหา ทำงานประจำมีแรงกดดันการเงินโดดเด่น โชคดี มีลาภลอยฟลุ้คๆ แต่อย่าโลภ

ราศีมีน (14 มีนาคม ? 14 เมษายน)เดือนนี้ต้องออกไปรับพลังจากธรรมชาติด้วยการท่องเที่ยวธุรกิจของสวยงามโดดเด่นมาก งานครู วิชาการ สอบแข่งขันผ่านสมองปลอดโปร่ง คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง

ราศีเมษ (15 เมษายน ? 14 พฤกษภาคม)งานประจำมีเรื่องหงุดหงิด เจอแรงกดดัน ได้ย้ายงานกระทันหันการเงินปวดหัว ค่าใช้จ่ายเยอะ จัดการให้ดีระวังคำพูดจะไปกระทบคนรอบข้าง อย่าใจร้อน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ? 14 มิถุนายน)ดวงการงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริม แต่บริวารจะสร้างปัญหามีลาภลอยจากเพศตรงข้าม ให้ระวังอุบัติเหตุได้รับทรัพย์เต็มๆ ได้ไปทำงานต่างประเทศ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ? 15 กรกฎาคม)พบรักกับเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดจะได้เจอเพื่อนเก่ากลับมาคุยด้วยธุรกิจส่งออก สินค้าแปรรูป โดดเด่นมาก ได้รับข่าวดีมีโชคลาภ ธุรกิจมีขยับขยาย มีการปเลี่ยนแปลง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม ? 16 สิงหาคม)ดวงการงานราบรื่น บริวารให้การสนับสนุน แต่สุขภาพไม่ดีมีลาภลอยฟลุ้คๆ สิ่งที่คิดหวังไว้มีเกณฑ์สำเร็จได้รับพบจากการไม่คาดหวัง เพศตรงข้ามให้โชค

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ? 15 กันยายน)คนโสดได้พบรักจากการเดินทาง ติดต่อประสานงานคนมีคู่วางดอกไม้ที่ทิศตะวันตกเฉียงเหนือทำให้รักมีความสุขมีเรื่องเสียเงินไปกับปัญหาสุขภาพ แต่งานโดดเด่น ผู้ใหญ่ส่งเสริม

ราศีกันย์ (16 กันยายน ? 16 ตุลาคม)เริ่มงานใหม่ ผู้ใหญ่ส่งเสริม เพื่อนร่วมงานดีระวังของหาย ขัดแย้งกับคนรัก สุขภาพไม่ดีมีลาภลอยฟลุ้คๆ ได้เดินทางท่องเที่ยว

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ? 15 พฤศจิกายน)ดวงดีมีลาภลอยฟลุ้คๆ ฟ้าเปิด เหมาะกับการลงทุนระวังปัญหาสุขภาพกล้ามเนื้อกระดูก และทางเดินอาหารดวงการเงิน ดวงความรัก โดดเด่นมาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ? 14 ธันวาคม)คนโสดยังไม่มีดวงเจอรักแท้ ศึกษาดูใจกันไปก่อนธุรกิจเครื่องประดับ ส่งออก จะโดดเด่นผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ จะนำโชคมาให้ แต่ระวังของหาย

ราศีธนู (15 ธันวาคม ? 13 มกราคม)เอกสารสัญญา คดีความ จะผ่านไปด้วยดีงานข้าราชการจะราบรื่น ระวังเรื่องของหายมีลาภลอยให้พอใจชื้น ความรักครอบครัวมีความสุขดี

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com



บทความแนะนำ


อร่อยซุปต้นตำรับราเมนOishiRamenโครงการเยาวชนอาเซียนการศึกษาซาวน์แทร็คหนังเอเชียปรสิต2ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก