จับได้ว่าพ่อมีอะไรกับแคดดี้ของตัวเอง ทำยังไงดีคะ?

อ่าน 6,756

สวัสดีค่ะพี่ๆ ชาวพันทิปทุกคน คือว่าพ่อหนูเป็นนักกอล์ฟอ่ะค่ะพ่อหนูมีแม่เป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่แม่หนูไม่ได้ทำงานอะไรในสนามกอล์ฟแม่หนูทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ คนภายนอกก็มองว่าแม่หนูรวยกว่าพ่อหนู แต่หนูก็ไม่ได้คิดมากอะไร

แม่ชอบบ่นให้หนูฟังทำนองว่า พ่อเจ้าชู้มากๆ พ่อชอบไปเที่ยวกลางคืน ชอบจัดปาร์ตี้มีสาวๆ มาติดพันพ่อหลายคน แต่แม่ก็ไม่ถือสาอะไรผู้หญิงพวกนั้น เพราะรู้ว่าไม่ใช่ตัวจริงแม่ชอบพาพ่อไปพบปะเพื่อนๆ ตัวเองบ่อยๆ แม่ชอบพาพ่อไปออกงานสังคมที่พ่อไม่ชอบไป

พ่อหนูจะมีแคดดี้ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นแคดดี้ส่วนตัวเลยค่ะ พ่อจะสนิทกับแคดดี้คนนี้มากๆพ่อเคยพาพี่แคดดี้คนนี้มาทานข้าวที่บ้านบ่อยๆ พี่แคดดี้พูดคุยกับครอบครัวหนูอย่างสนิทสนมแม่บอกว่าพี่แคดดี้ชอบไลน์มาคุยกับพ่อบ่อยๆ

พ่อชอบพาพี่แคดดี้ไปทานข้าวที่ร้านอาหารกันสองต่อสองซึ่งตอนแรกๆ แม่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเจ้านายกับลูกน้องคุยงานกันแต่ไปๆ มา แม่ก็รู้สึกแปลกๆ...

แม่จึงแอบไปเห็นข้อความในมือถือของพ่อ พี่แคดดี้เค้าเรียกพ่อว่า " HONEY " ด้วยค่ะพอแม่ถามพ่อ พ่อก็บอกว่า พี่แคดดี้เค้าพูดเล่นๆ เพราะสนิทกันมากกกก!แต่แม่ก็ยังไปเห็นใน Facebook ของพี่แคดดี้ (พี่แคดดี้แอดแม่เป็นเพื่อนด้วยค่ะ)มีรูปที่พี่แคดดี้ถือแก้วไวน์ แล้วถ่ายรูปกับพ่อสองต่อสอง

มีรูปที่พี่แคดดี้ไปเที่ยวกลางคืนกับพ่อ บางรูปกอดกันด้วยค่ะวิสกี้ วอดก้าที่บ้าน ก็หมดไปทีละขวดสองขวด พอแม่ถาม พ่อก็บอกว่าเอาไปดื่มกับกลุ่มเพื่อนแต่ปกติ เวลาพ่อไป Hang Out กับกลุ่มเพื่อนผู้ชาย พ่อจะไม่เอาเครื่องดื่มที่บ้านไปเลยค่ะนั่นทำให้แม่ยิ่งสงสัย..

แล้วเวลาก็ผ่านไปนานหลายๆ เดือน...แม่ก็จับได้ว่าพ่อพาพี่แคดดี้เข้าโรงแรม (อย่างสองต่อสอง)ตอนแรกพ่อก็บอกว่าไปทานข้าวในห้องอาหาร ไปนั่งคุยงานกันเฉยๆแล้วพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายๆ ครั้ง แม่ก็ต่อว่าพ่อ แล้วก็ทะเลาะกันรุนแรงมากพ่อเลยยอมรับกับแม่ว่า พ่อมีอะไรกับพี่แคดดี้คนนี้แล้ว !

สถานการณ์ในบ้านหนูตอนนี้ไม่ดีเลยค่ะ พ่อกับแม่ทะเลาะกันทุกวันช่วงนี้พ่อไม่กลับบ้านบ่อยมากๆ หนูกลัวว่าพ่อกับแม่จะหย่ากันจังเลยค่ะหนูต้องทำยังไงดีคะพี่ๆ หนูกับแม่เครียดมากๆ หนูขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ T^T

ขอบคุณที่มา:สมาชิกเวบไซต์พันทิป หมายเลข 3510187http://pantip.com/topic/35770040



บทความแนะนำ


เส้นผมเมเจอร์ฯสุราษฎร์ธานีสหไทยความสวยความงามผู้หญิงโปรโมชั่นพระธาตุเหงื่อเป็นพระธาตุข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก