ดวงโชคลาภ การเงิน ประจำวันเกิด ตั้งแต่วันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2559

อ่าน 13,315

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ประจำวันเกิด ตั้งแต่วันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2559

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

มีโอกาสได้รับเงินมรดกหรือการลุ้นรางวัลเสี่ยงโชค สำหรับเรื่องทำกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นเรื่องยากในช่วงนี้ การจัดการรายจ่ายในชีวิตประจำวันให้รัดกุมมากขึ้นน่าจะเป็นการดี ควรเก็บเงินทองไว้เผื่ออนาคตที่ผันผวน การใช้จ่ายในครอบครัวมีปัญหาประปราย

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันจันทร์

ค่าใช้จ่ายที่คุณใช้เพื่อซื้อของ หรือใช้บริการที่คุณชื่นชอบเป็นการส่วนตัวเพิ่มขึ้น ทำให้แผนการเก็บเงินพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ดี รายได้ของคุณเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน แถมยังอาจจะมีจ๊อบพิเศษเข้ามาแบบขำๆ คำแนะนำ คือ ต้องบาล๊านซ์รายรับรายจ่ายให้สมดุล เพื่อให้มีเงินเก็บตามที่ตั้งเป้าไว้

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันอังคาร

คุณกำลังมีความสุขกับผลกำไร ผลตอบแทนที่ได้ลงทุนลงแรงไป ตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาดีๆ กับการลงทุนอะไรใหม่ๆ อีกครั้ง ที่จะทำให้คุณได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า หากสนใจเรื่องการเก็งกำไร ลุ้นหุ้น ลุ้นหวย ก็ทำได้ แต่น่าจะใช้เงินส่วนเกินเหลือเก็บเหลือกินมาเสี่ยงดีกว่า นอกจากจะสุขกับเม็ดเงินที่เพิ่มขึ้น คุณก็ยังสุขกับการช้อปปิ้งจากเงินรายได้ส่วนเกินแบบเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันพุธ

แนวโน้มด้านการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นทำให้คุณสบายใจระดับหนึ่ง ต้องลองศึกษาวิธีการลงทุนแบบเสี่ยงต่ำ เพราะรายได้คุณยังมีไม่มาก หมดแล้วหมดเลย ระยะนี้เหมาะแก่การศึกษาหาข้อมูล และสอบถามผู้รู้ด้านการลงทุนหรือเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเงินๆทองๆ ภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวยังเป็นปัญหาอยู่บ้างแต่ก็ควบคุมได้

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันวันพฤหัสบดี

ดวงการเงินถือว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ไม่ได้ดูดีสักเท่าไหร่ จะมีค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วนที่เกิดจากคนในครอบครัวของคุณ ให้คุณต้องรับผิดชอบ ที่สำคัญคือ เป็นรายจ่ายที่ไม่ใช่ครั้งเดียวซะด้วย คุณต้องคอยควบคุมและดูแลบัญชีรายรับรายจ่ายของคนในบ้านอย่างเคร่งครัด

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันวันศุกร์

ช่วงนี้จะมีข่าวดีๆ เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้กำไรเล็กน้อยจากการลงทุนทำมาค้าขาย แนะนำทำไปเรื่อยๆ เท่าที่ไหว อย่าพึ่งลงทุนให้มาก ไม่ควรกู้เงินมาลงทุน ช่วงนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับเงินทองให้ตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

ดูดวงโชคลาภ การเงิน ผู้ที่เกิดวันวันเสาร์

สนุกสนานกับการใช้เงินกันทั้งบ้าน หลังจากฐานะการเงินดีขึ้นอย่างมาก ทำธุรกิจเกี่ยวกับเด็กๆ จะได้กำไรดีพอสมควรเลย ยิ่งถ้าคุณมีเด็กในบ้านให้พวกเขาเป็นคนบอกคุณสิว่า ของเล่น ของกิน แบบไหนจะโดนใจเด็กด้วยกัน สำหรับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเด็กก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกัน

แม่หมอ อารีย์www.facebook.com/aree.horo



บทความแนะนำ


เรือนจำการศึกษาเป้าหมายการพักผ่อนผลการเรียนข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก