ดีมากๆ 5 วิธีในการล้างพิษในร่างกาย โดยอดอยากและหิวโหย ร่างกายไม่โทรม!!

อ่าน 8,973

ดีมากๆ 5 วิธีในการล้างพิษในร่างกาย โดยอดอยากและหิวโหย ร่างกายไม่โทรม!!

บางครั้งเราทุกคนก็อยากจะล้างสารพิษที่อยู่ในร่างกาย อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เชื่อมโยงคำว่า ?การล้างพิษในร่างกาย? เข้ากับคำว่า ?หิวโหย? และต้องเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิต โชคดีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายในการทำความสะอาดอวัยวะภายในร่างกายด้วยวิธีง่ายๆดังต่อไปนี้:

1.เริ่มต้นวันใหม่ของคุณด้วยการดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาว

น้ำอุ่นหนึ่งแก้วผสมกับน้ำมะนาวเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้สุขภาพดีได้มากที่สุดที่เราควรดื่มเพื่อการเริ่มต้นในแต่ละวัน เป็นเรื่องสำคัญมากที่น้ำที่คุณดื่มควรเป็นน้ำอุ่น เพราะน้ำเย็นอาจทำให้ระบบย่อย ?ช็อค? และทำงานได้ช้าลง วิตามินซีซึ่งอยู่ในมะนาวจะช่วยปรับปรุงการทำงานของเอนไซม์และจะช่วยกระตุ้นให้ตับปล่อยสารพิษและวัสดุที่เป็นอันตรายออกมาได้อย่างรวดเร็ว มะนาวช่วยเพิ่มกระบวนการย่อยและลดการเคลื่อนไหวของลำไส้

2.ลองใช้ผงถ่านกัมมันต์

หนึ่งในหลายๆวิธีที่ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกายคือการใช้ผงถ่าน เราควรบริโภคมันผ่านทางช่องปาก มันมีหน้าที่ในการดูดซึมสารที่เป็นอันตรายซึ่งพบในระบบย่อยอาหาร นอกจากนี้มันยังช่วยปรับปรุงให้กระบวนการล้างสารพิษดีขึ้นอีกด้วย คุณสามารถผสมมันเข้ากับน้ำมะนาวเล็กน้อย แต่ไม่แนะนำให้รับประทานเป็นระยะเวลานาน หากคุณใช้ผงถ่านในระยะเวลาสั้นๆมันอาจทั้งปลอดภัยและเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะใช้มัน 3.หลีกเลี่ยงอาหารแปรรูปที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรืออยู่ในกระป๋อง

แม้ว่าการหลีกเลี่ยงอาหารที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์ หรือขนมต่างๆเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ แต่หากคุณต้องการล้างสารพิษให้กับอวัยวะของคุณ คุณก็ควรทำโดยไม่มีข้อแม้ ลองแทนที่อาหารแปรรูปด้วยผลไม้หรือผักสดๆ ถั่ว และธัญพืช

4.รับประทานโปรไบโอติกส์

อวัยวะของเรามักจะทำงานหนักอยู่เสมอ เนื่องจากการรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เพื่อกำจัดสารพิษออกไป คุณควรรับประทานโปรไบโอติกส์ เพราะมันประกอบด้วยแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส แบคทีเรียที่ดี ซึ่งจะช่วยลดระดับของสารพิษที่พบในลำไส้ เพื่อปรับปรุงระดับการย่อยอาหารให้ดีขึ้น เพิ่มโปรไบโอติกส์ลงในโยเกิร์ตของคุณ คุณยังสามารถบริโภคมันในรูปแบบผง หรือแคปซูลได้อีกด้วย

5.เพิ่มรสเผ็ดลงในมื้ออาหารของคุณ

นอกจากความจริงที่ว่าอาหารรสเผ็ดอย่างขิง อบเชย ขมิ้นชัน และยี่หร่าจะช่วยปรับรสชาติของอาหารคุณให้ดีขึ้นแล้ว พวกมันยังช่วยให้ร่างกายของคุณขับสารพิษและสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกายออกไปได้ง่ายและเร็วขึ้นด้วย

ขมิ้นชันช่วยปลดปล่อยเอ็นไซม์ในตับ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะคุณได้ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งลงไปด้วย

ยี่หร่าดีอย่างยิ่งในการต่อต้านปรสิต พยาธิ และอาการท้องอืด มันยังช่วยให้กระบวนการย่อยดีขึ้นด้วย

ขิงอุดมไปด้วยสารจินเจอรอลส์ ส่วนผสมทางธรรมชาตินี้จะช่วยปรับปรุงการทำงานของลำไส้ มันยังบรรเทาและกระตุ้นการย่อยด้วย

อบเชยช่วยให้ร่างกายของคุณขับสารพิษ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมอบเชยถึงได้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดในทุกๆเครื่องดื่มที่มีจุดประสงค์ในการช่วยล้างพิษของร่างกาย



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์MovieNarutotheBridgeSpiesสวนศรีเมธัสรูฟบาร์เหล้าปลอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก