เมื่อผู้ชายคนนึงทำตัวเองให้ดีแต่ก็ไม่ดีพอกับแฟนตัวเองสักที เจอแบบนี้จะทำยังไงกันครับ ขอความคิดแว้บแรกที่อ่านจบเลยนะ

อ่าน 8,562

มีคนมาปรึกษาแต่ผมก็นึกไม่ออกเพราะไม่เคยเจออะไรแบบนี้

เพื่อนกับแฟนคบกันมาระยะนึง เพื่อนก็นิสัยโอเคนะไม่มีเรื่องผู้หญิงเป็นคนวางตัวดี นิสัยเข้ากับคนง่าย ไม่กินเหล้าไม่เที่ยวไม่สูบบุหรี่ไม่เที่ยวกลางคืนว่างก็อาจจะไปเที่ยวแบ็กแพ้คหรือออกไปถ่ายรุปเล่นถึงจะเป็นมือสมัครเล่นก็ตามและถึงจะเป็นผู้ชายหุ่นหมีหน้าบ้านๆแต่ก็มีสาวๆหลงเข้ามาบ้างแต่ก็ไม่เคยแซะได้เพราะเพื่อนมันพวกรักเดียวใจเดียวตลอดเอาเป็นว่าขนาดมีผู้หญิงอ่อยถึงห้องนอนตอนที่ไปสัมนายังไล่ผู้หญิงกลับห้องได้คิดเอาเองละกันว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นยังไงเรียกว่าเป็นแฟนที่ดีได้เลยเรื่องเป็นเพื่อนนี่หายห่วงมากๆ

แต่ปัญหามันก็คือ ทำยังไงแฟนเพื่อนก็ไม่รู้จักคำว่าพอดีสักทีเมื่อก่อนมันว่า ไปรอหน้าบริษัท เดินจูงมือไปกินข้าวกันใกล้ๆออฟฟิสก็มีความสุขแล้วเพราะรุ้ว่าฐานะไม่ได้รวยก็ค่อยๆช่วยกันเก็บเงินไปแต่พอทำงานมาระยะนึงแฟนก็บอกว่าคิดจะซื้อรถเพราะเราจะได้ไปใหนด้วยกันทั้งๆที่เมื่อก่อนนั้งรถตู้ รถไฟ รถทัวร์ไปเที่ยวได้ ก็เห็นมีความสุขเป็นเป็นพวกที่ชอบแบ็กแพ้คทั้งคู่เพื่อนก็ซื้อรถแต่เป็นมือ2เพราะตั้งใจไว้อยุ่แล้วเพราะเพื่อนร่วมงานจะขายให้ประเด็นมันคือจะพาพ่อไปเที่ยวบ้างหลังเกษียนแฟนก็บอกว่าทำไมเอามือ2อะไม่เอามือหนึง เพื่อนก็บอกว่าก็ถ้าเอามือหนึงมันผ่อนนานไปแต่มือ2เพื่อนขายไม่แพงซื้อสดได้เลย รถก็ยังใหม่อยุ่เพราะเพื่อนไปต่างประเทศบ่อยเลยใช้น้อยเพื่อนสนิทมันก็เปิดอู่อยู่ เข้าไปเช็คมาแล้วเครื่อง รถ ยังดีอยู่เหมาะกับราคาด้วย (เพื่อนจ่ายคนเดียวนะแฟนไม่ได้ช่วยอะไร)และอีกหลายๆอย่างที่พอมีอย่างที่ตั้งใจไว้แฟนก็จะต้องการอะไรที่มันสูงกว่าที่ตั้งไว้จุดพีคที่สุดที่เริ่มทะเลาะกันคือ เพื่อนเอาเงินเก็บส่วนนึงไปช่วยซ่อมแซมบ้านของพ่อคือพ่อไปซื้อบ้านเก่ามาแล้วต้องซ่อมแซมเพื่อนก็เอาเงินไปช่วย แฟนก็ทำท่าเหมือนไม่พอใจจนทะเลาะกันไปตามสูตร

ตอนนี้แค่ขยับก็ผิดแล้ว ปกติเพื่อนจะตอบไลน์แฟนเฉพาะช่วงพัก แฟนก็จะรู้ว่าทักไลน์ ถามอะไรไม่ต้องรอ มีปัญหาโทรเลยแต่หลังๆเริ่มบ่นว่าทำไมตอบช้า ผมเข้าใจว่า แฟนคงคิดไปเองแล้วว่าเพื่อนผมกำลังมีคนอื่นทั้งๆที่ไม่มีใครเพราะมีการทะเลาะกันแล้วเริ่มบ่น แล้วทุกวันจะvdo call หากันช่วง4-5ทุ่ม เพราะเพื่อนจะสะดวกตอนนี้แฟนมันก็ระแวงว่าเพื่อนจะทำอะไรก่อนนั้น จนเพื่อนชักเบื่อแล้ว เจอหน้ากันแฟนขอมือถือดูทั้งๆที่ก่อนหน้าไม่เคยดู

สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงที่จะห่างกันเพื่อไปปรับจิตใจกันก่อนเพื่อนบอกอยากนั้งคุยกันให้รู้เรื่องถ้ามันไม่ลงตัวจริงๆก็เลิกเพราะมันทนอะไรแบบนี้ไม่ได้ ผมก็บอกว่าแกต้องพูดไปนะตรงจุดที่แกไม่ชอบและแกต้องฟังเขาด้วยว่าจุดใหนเขาไม่ชอบแล้วมาลองดูว่ามันสามารถหาจุดกึงกลางได้หรือเปล่าถ้าไม่ได้ก็ต้องทำใจว่ามันต้องจบแน่ๆละ

แล้วสมาชิกคนอื่นจะแนะนำยังไงให้เพื่อนผมดีครับ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงอายไลเนอร์เมคเลิฟสถานที่พระเอกแต่งหน้าความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก