หลังได้อ่านบทความนี้จบ คุณจะไม่ใช้กระดาษทิชชู่เปียกเช็ดหน้าอีกต่อไป

อ่าน 3,232

Photo : mylucidintervals.com

หลังได้อ่านบทความนี้จบ คุณจะไม่ใช้กระดาษทิชชู่เปียกเช็ดหน้าอีกต่อไป

ใช่แล้ว...การเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยทิชชู่เปียกดูเหมือนจะเป็นทางแก้ปัญหาที่เหมาะสม แต่โชคร้ายที่มีผลกระทบในเชิงลบมากมายอยู่เบื้องหลังมัน

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือการหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ เราต้องต่อสู้เพื่อไขว่คว้าหามันมา จนกระทั่งหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับล้างเครื่องสำอางเจอ มันอาจต้องใช้เวลายาวนาน เพราะผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างเครื่องสำอางมักมีผลลบมากกว่าผลบวก นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้หญิงหลายคนไม่ให้ความสนใจกับผิวหลังจากที่ใช้เครื่องสำอาง

นวัตกรรมปลูกผมแบบใหม่ ที่เห็นผลชัดเจน มาดู

เซเลบ/ดารา ยังใช้ NUU? SLM หุ่นดีเป๊ะ 3 กล่อง 999฿ เลิฟเลยAds by Yengo Premiumนมและผลิตภัณฑ์เพิ่มความชุ่มชื้นถูกลืมเลือนไป เมื่อกระดาษเช็ดหน้าแบบเปียกนำมาวางขายอยู่ในตลาด ซึ่งมีผู้หญิงหลายคนเลือกใช้มัน

กระดาษเช็ดหน้าแบบเปียกดูเหมือนจะเป็นหนทางในการแก้ปัญหาที่แท้จริง เพราะมันสามารถล้างเครื่องสำอางได้ง่ายในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อคุณใช้ทิชชู่เปียก คุณนำมันมาเช็ดบนใบหน้าของคุณหลายต่อหลายครั้ง และคุณคิดเสมอว่าเครื่องสำอางทุกชนิดได้หลุดออกไปจากใบหน้าของคุณอย่างเกลี้ยงเกลาแล้ว

แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ทิชชู่เปียกเป็นสาเหตุของสิว และริ้วรอยบนใบหน้า?

การศึกษาหลายชิ้นได้แสดงให้เห็นว่า ทิชชู่เหล่านี้ไม่สามารถทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้ แต่ทำเพียงแพร่กระจายสิ่งสกปรกที่เก็บรวบรวมอยู่บนใบหน้าของคุณตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ของเหลวที่แช่อยู่ในทิชชู่เปียกอาจมีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

ปัญหายังคงเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้มันเช็ดมาสคาร่าแบบกันน้ำและอายแชโดว์ เพราะวิธีการที่คุณเคลื่อนไหวอย่างฉับพลันและรุนแรง สามารถสร้างริ้วรอยเล็กๆรอบดวงตาให้เกิดขึ้นได้ โดยที่การระคายเคืองนี้อาจทำให้ผิวรอบดวงตาแดง บวม และอาจเกิดสิวใต้ผิวหนังขึ้น

เพื่อป้องกันปัญหาเหล่านี้ ทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือใช้กระดาษทิชชู่เปียกเช็ดบนใบหน้าแค่เพียงไม่กี่วินาที เพื่อป้องกันการดูดซับของเหลวที่แช่อยู่ในทิชชู่เปียก วิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาการแต่งหน้า และคุณสามารถลบเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดาย

ที่มา...http://news.thaiza.com



บทความแนะนำ


GenerationGirls?รองเท้าสวยๆรองเท้ากันน้ำรองเท้าเก๋ๆการศึกษารองเท้าหน้าฝนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก