สวยประหยัด แบบไม่ต้องง้อเค้าเตอร์แบรนด์ รวมแป้งฝุ่นน่าใช้ หาซื้อง่ายๆ ใน 7-Eleven

อ่าน 9,678

สวยประหยัด แบบไม่ต้องง้อเค้าเตอร์แบรนด์ รวมแป้งฝุ่นน่าใช้ หาซื้อง่ายๆ ใน 7-Eleven

เอาสิ้..ไม่ต้องหาซื้อที่เค้าเตอร์แบรนด์ แค่เดินเข้า 7-11 ก็มีให้ซื้อกับแป้งฝุ่นกระป๋อง ที่สาวๆ เอามาทาหน้าได้ พกไว้ทาหน้าระหว่างวัน ตอนไหนรู้สึกหน้าหมองๆ ก็หยิบขึ้นมาทาได้ มันดีแบบไม่ต้องเสียเงินแพงๆ เลยนะคะคุณณณ #ถูกและดี

โดยแป้งฝุ่นที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ สาวๆ หลายคนคงต้องคุ้นเคยกันอยู่บ้างแน่ๆ ค่ะ เพราะช่วงตอนเราเรียนมัธยมกรุ้งกริ้งๆ เราก็เคยต้องพกแป้งกระป๋องพวกนี้ไปดรงเรียนกันบ้าง เพราะใช้ทาหน้าได้ดี พกสะดวกด้วยน้า แถมสาวๆ หลายคนก็ยังพกใช้อยู่ตลอดเหมือนกัน มาดูกันนเลยดีกว่า ว่าแป้งผฝุ่นกระป๋องเนี่ย มียี่ห้อไหน น่าใช้กันบ้างค่ะ

POND?S Magic Powder

สาวๆ ช่วงวัยมัธยมต้องรู้จักเป็นอย่างดีเลยค่ะ กับแป้งฝุ่นกระป๋องรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นในตำนาน >_< เนื้อแป้งสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง เนื้อละเอียด แถมกลิ่นก็หอมด้วย ราคาก็น่าคบไปอีก กระปุกไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวกค่า

POND?S Magic BB Powder

เป็นแป้งฝุ่นรองพื้น เนื้อแป้งสีเนื้อเนียนละเอียด เอาไว้ทาหลังลงรองพื้นอย่างบีบีครีม จะช่วยให้หน้าเนียนแบบเป็นธรรมชาติขึ้นนะคะ สาวๆ คนไหนแต่งหน้า ก็พกติดไว้ใช้ทาระหว่างวันก็ได้น้า

Care Blink Bright

แค่เห็นแพคเกจ ก็รู้สึกว่าอยากซื้อมาพกแล้วค่ะ น่ารักมาก 555+ เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เหมาะจะทาระหว่างวันที่ทาเริ่มหมองคล้ำ คุมมันได้ระดับหนึ่ง แต่ติดทน น่าสนใจซื้อมาติดกระเป๋าไว้สุดๆ

แคร์

เป็นอีกหนึ่งแป้ง ที่สาวๆ ชาวงมัธยมจะต้องเคยพก และกลิ่นแป้งที่เป็นเอกลักษณ์ และคลาสสิคสุดๆ >_< โดยแป้งแคร์ตัวนี้จะเน้นที่ความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายนะคะ

Johnson?s body care แป้งฝุ่น ยี่ห้อไหนดี แป้งตัวนี้ ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมๆ เนื้อแป้งละเอียดติดทน เอามาทาหน้าก็เนียน คุมมันเล็กน้อย เหมาะจะพกติดตัวไว้ในกระเป๋า เอาออกมาทาระหว่างวัน หน้าใส กลิ่นหอมด้วยนะเธอ <3 baby="" br="" johnson="" powder="" s="">อีกหนึ่งแป้งฝุ่นยอดนิยม ที่สาวๆ หลายคนเทใจให้เพราะเนื้อแป้งละเอียด เอามาทาหน้าได้ และกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกสบายผิว ใช้ได้ตั่งแต่เด็กจนโต แฮ่! เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยค่า

Babi mild Double Milk

เป็นแป้งอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ มักจะพกติดกระเป๋ษไว้ เพราะมีกลิ่นหอม และอ่อนโยนต่อผิว ใช้ทาหน้าทาตัวได้ สีแป้งเข้าได้กับทุกสีผิว ราคาน่ารักน่าซื้อมาก สาวๆ คนไหนสนใจ ลองเลยค่ะ >_<

Babi mild Sweety pink

คุ้นเคยกันอยู่แล้วนะคะ กับแป้งเบบี้มายด์รุ่นนี้ กระปุกเล็กน่าพกพา กลิ่นหอม คุมมัน ทาได้ทั้งตัวและใบหน้า ทำให้เป็นที่นิยมของสาวๆ หลายคนเลยค่ะ

หลายยี่ห้อเราก็รู้จักกันดีอยู่นะคะ เพราะใช้มาตั่งแต่มัธยมวัยใส พกแป้งกระป๋องใส่กระเป๋าพร้อมกระจกไปโรงเรียนได้ แต่โตขึ้นมาแล้วก็พกได้นะคะ หลายยี่ห้อก็ช่วยคุมมัน มีกลิ่นหอม พกพาสะดวก และยังใช้สะดวกด้วยค่ะ

ที่มา...http://www.ladyissue.com/58308



บทความแนะนำ


เซ็กส์ผู้ชายผู้หญิงความรักภาพบนจอทีวีทีวีOverscanเทคโนโลยีภาษาอังกฤษช่วงวัยเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก