ทึ่งมากๆ วิธีรักษาสิวให้หายขาด แค่ใช้สิ่งนี้เช็ดหน้าทุกวัน รู้ตัวอีกทีสิวหายเกลี้ยง!!

อ่าน 11,337

ปัญหาสิว นี้เกิดขึ้นได้แทบจะทุกคน บางคนต้องถึงกับพึ่งหมอ จ่ายค่าหมอทีแทบเป็นลมหรือบางก็หาสารพัด หารักษา พึ่งเคมีก็แล้ว รักษาโดยวิธีธรรมชาติก็แล้ว สิวเจ้าปัญาหาก็ไม่ยอมลาไปจากใบหน้าสักที วันนี้เรามี อีก 1 ตัวช่วยที่จะมาทำให้คุณหน้าสะอาด ใส ไร้สิว กันค่ะนั่นก็คือ

ใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าค่ะ(รักษาสิวเริ่ดมาก).. คือเรารู้มาตอนไปเล่นน้ำทะเลค่ะตอนนั้นเป็นสิวที่หลังเยอะมาก (ที่หน้ามันไม่ขึ้นแต่มันชอบไปขึ้นที่หลังค่ะเป็นทุกปีหน้าร้อน) แล้วเราไปเล่นน้ำทะเล 2 วันกลับมารู้สึกว่าสิวที่หลังดีขึ้นมากๆก็เลยไปลองซื้อไอ้นี่มาเช็ดที่หลังต่อสิวหายหมดเลยค่ะ..

ก่อนหน้านี่ใช้มาหลายอย่างแล้วนะค่ะแต่ไม่หายค่ะยาแพงๆทั้งนั้นค่ะ.. ตอนนี้เราใช้เช็ดหน้าแทนโทนเนอร์เลยค่ะ(ลองดูนะเชื่อหัวไอ้เรืองสักครั้งนะ555)

เป็นไงค่ะ คิดไม่ถึงเลยใช่ม๊า ว่าน้ำเกลือธรรมดาราคาไม่แพง ก็ช่วยเราให้หน้าใสได้ อ๊ะๆ ได้ตัวช่วยดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญนะค่ะ ว่าเราต้องดูแลความสะอาดของใบหน้า ห้าม แคะ แกะ เกา ด้วยมือที่ไม่สะอาดเป็นเด็ดขาด และเวลาล้างหน้าควรล้างให้สะอาด และเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวเรา พร้อมทั้งบำรุงด้วยครีมบำรุงทุกครั้ง

เพียงแค่นี้คุณก็จะหน้าใสเด้งแบบไม่ง้อหมอแล้วละค่ะ

ที่มา...Kaijeaw.com และ คุณ : พัทธนันท์ กันภัย?



บทความแนะนำ


เรียนเมืองนอกการศึกษาสิงห์สควีซแอนนิมอลซากมนุษย์ปริศนาข่าวล่าสุดเรียนต่างประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก