ทำไมผู้ชายแต่งงานกับอีกคน โดยไม่บอกเราสักคำ เขาทำได้ยังไง เขาไม่มีความผูกพันธ์กับเราเลยหรอ

อ่าน 4,161

ไม่รู้จะพูดยังไง อธิบายไม่ถูก ละครที่น้ำเน่ายังไม่เท่าชีวิตเราเลย วันศุกร์ที่ 4/11/2016 เรายังเจอกันยุเลย วันพุธที่ 9/11/2016 เขายังโทรมาหาเรายุเลย พอวันที่ 12/11/2016 เขาแต่งงาน เขาแต่งงาน เขาแต่งงาน เขาทำได้ยังไง เขาจะไม่เลือกเรา เขาจะไปแต่งงานกับคนอื่น ทำไมเขาไม่บอกเราสักคำคะ จิตใจเขาทำด้วยอะไร เราช็อค เราแทบล้มทั้งยืน

เรารู้จักเขารวมๆ 13 ปี เรารู้จักกันครั้งแรก ทางแชท โปรแกรม Pirch ตอนนั้นเราอายุ 17ปี เราเป็นคนอิสาน เขาเป็นคนเหนือ เขาทำให้เราต้องเข้ามาเล่นโปรแกรมนี้บ่อยๆ เพราะเราจะได้คุยกับเค้า เราคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงสมัย MSN พัฒนามาจนถึง Facebook, Line

เราคุยกันตลอดมาทางโปรแกรมแชท เราเคยถามเขาว่าเรียนจบ เขาจะมาทำงานที่ กทม. ไหม เขาเคยบอกเราว่า ถ้าเรียนจบเขาก็คงทำงานที่บ้าน เขาไม่ชอบกรุงเทพ เราก็ได้แต่ภาวนาว่า ถ้ามีโอกาส ถ้าพอมีวาสนาต่อกันคงจะได้เจอตัวจริงของกันและกัน

จนเราอายุ 23 เรียนจบและมาทำงานที่ กทม. วันนึงเขาก็บอกว่า เขามาทำงานที่ กทม. และอยากเจอเราสักครั้ง เพราะเราคุยกันมานานมาก (แสดงว่าเราต้องมีวาสนาต่อกันบ้างถึงจะได้เจอกัน)

ตอนนั้นเราก็ต่างมีแฟน แต่ก็ยังคุยกันเหมือนพี่เหมือนน้อง คุยกันได้ทุกเรื่อง และเพราะเรามีแฟนอยู่แล้ว เราเลยปฏิเสธที่จะเจอกับเขา เพราะเราเคยเล่าให้แฟนฟัง และแฟนก็หึงมาก เราจึงไม่ได้เจอกัน

พอเราอายุ 25 เราเลิกกับแฟน แฟนคนที่เราคบ เขาหลอกเรา เราจับผิดได้ว่าเขาคบผู้หญิงพร้อมๆ กันในเวลาเดียว ถึง 3 คน และกำลังจะมีคนที่ 4 อีก เราเลยเลิก และนัดเจอกันกับพี่เขา เพื่อให้เขาปลอบใจเราด้วย

จากวันนั้น จนถึงวันนี้ 5 ปี 5ปีที่เราคบกับเค้า 5ปีที่ภักดี 5ปีที่ไม่มีใคร 5ปีแห่งความซื่อสัตย์ เขาทำกับเราได้ยังไง



บทความแนะนำ


ดูดวงTHEGUARDIANSGALAXYVOL.2THEGUARDIANSGALAXYการศึกษาภาพยนตร์ทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก