ฉันควรทำอย่างไรเมื่อฉัน "เผลอมีอะไรกับเพื่อนสนิท" และฉัน "ท้อง"

อ่าน 12,557

ขอพื้นที่ให้ฉันได้ระบายสิ่งที่อยู่ในใจของฉันสักหน่อยนะคะ ตามหัวข้อกระทู้ที่ฉันได้ตั้งไว้เรื่องราวของฉันเมื่อเดือนที่แล้ว เหตุที่เกิดขึ้นฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงฉันและเขาเรียนอยู่ห้องเดียวกัน อันที่จริงฉันเพิ่งมาเจอกับเขาได้ไม่กี่เดือนและบังเอิญว่าฉันและเขาจำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเพราะเราเรียนอยู่ด้วยกัน(ฉันขอไม่บอกเหตุผลที่ต้องอยู่ด้วยกันเกือบตลอด) ฉันมีแฟนอยู่แล้ว และเขาก็มีคนที่เขาคุยอยู่ วันนึงฉันมีปัญหากับแฟนและปัญหาด้านอื่นๆร่วมด้วยหลายปัญหา ดิฉันรู้สึกเครียดและไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่กล้าปรึกษาใครเพราะฉันกลัวว่าปัญหาของฉันจะทำให้คนอื่นๆหนักใจ ฉันได้แต่เก็บมาหลายอาทิตย์จนฉันหาทางออกโดยการดื่ม ฉันออกไปดื่มที่ผับเล็กๆแห่งนึงจนฉันไม่มีสติ ฉันเผลอกดโทรไปหาเพื่อนสนิทของฉันและเขาโทรกลับมา ฉันจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับเขาแต่เขาตามมาหาฉันที่ผับและเราได้คุยกัน ฉันเล่าปัญหาให้เขาฟังในขณะที่ฉันเองเมามากจนพูดรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง!

เขาจะพาฉันไปส่งที่บ้านแต่ฉันที่ไม่อยากกลับก็นั่งดื่มต่อเขาก็นั่งดื่มเป็นเพื่อน จนเหตุการณ์ที่ฉันไม่คิดว่าจะเกิดก็เกิด เราเผลอมีอะไรกันในคืนนั้น และหลังจากคืนนั้นเขาก็ตามมาขอโทษฉัน ซึ่งฉันไม่อยากลื้อฟื้นฉันได้แต่บอกให้เขาลืมมันไป และเราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาเริ่มสนใจฉัน เริ่มดูแลเอาใจใส่ฉันเกินเพื่อนเป็นห่วงเป็นใยทั้งที่จริงแล้วเราต่างเป็นแค่เพื่อน เขาอาจไม่คิดกับฉันอย่างที่ฉันเริ่มคิดกับเขา!! (ฉันเลิกกับแฟนตั้งแต่วันนั้น) และวันนี้ฉันก็เพิ่งรู้ว่าฉันท้องซึ่งมีเพื่อนสนิทเป็นพ่อของลูก ฉันไม่รู้จะทำยังไง ฉันรู้สึกเหมือนฉันไม่มีที่ไปไม่มีใคร ณ ตอนนี้!! ฉันกลัวที่จะบอกเขา เพราะฉันไม่อยากให้เขาเสียอนาคตหลายๆเรื่อง เขาควรมีอนาคตที่ดีจนกว่าจะพร้อมมีครอบครัว ฉันไม่อยากให้เขากลายเป็นคนไม่ดีในสายตาคนอื่น เพราะทั้งเขาและฉันก็ยังเรียนอยู่ ฉันควรทำอย่างไรคะ? ฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพูดคุยกับใครเพราะฉันไม่อยากให้ใครรับรู้ว่าเขาเป็นพ่อของลูก ฉันอยากหายไปจากชีวิตเขา ไม่อยากให้เขารับรู้อะไรทั้งนั้นเพราะฉันกลัวว่าฉันกับลูกจะเป็นปัญหาในชีวิตของเขา เขาควรจะได้เจอคนที่คู่ควร ฉันควรทำอย่างไรขอคำแนะนำให้ฉันด้วยนะคะ!!



บทความแนะนำ


มหาวิทยาลัยข่าวล่าสุดตายปริศนานอนตายอ้าปากราคาพุ่งการศึกษาเกษตรกรราคาตกต่ำทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก