ตัวช่วยให้คุณดูเด็กกว่าอายุที่แท้จริง

อ่าน 4,123

อายุที่มากขึ้นทุกวันๆ เราคงปฏิเสธวันเวลาไม่ได้ แต่สาวๆ อย่างเรามีหรือจะยอมแก่ตามอายุ ยังมีหลายวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ ดูเด็กกว่าอายุจริง มาดูกัน?

1. อินเทรนด์ตามแฟชั่น การแต่งตัวสามารถช่วยให้สาวๆ กระชากวัยขึ้นมาได้ อย่าเลือกแบบดีไซน์และสีที่ดูเชย ไร้ความสดใส ดังนั้นเลือกดีไซน์และสีสันข่มไว้ค่ะ และพยายามอย่าเลือกแบบที่โชว์เนื้อมังสามากนัก เพราะริ้วรอย ความไม่เต่งตึงจะโชว์ออกมาด้วย

2. อัพเดทลุคด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ เครื่องประดับกายอย่างโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟนต่างๆ ก็ต้องตามเทคโนโลยีกันนิดนึง แม้สาวหลายๆ คนจะไม่ค่อยแคร์ แต่การยกมือถือรุ่นโบราณออกมาโชว์กลางที่สาธารณะ ใครๆ ก็คงมองว่าคุณดูเชยไปได้เลย

3. รอบล้อมไปด้วยเพื่อนวัยทีน แม้ในกลุ่มเพื่อน คุณจะดูอ่อนวัยมากที่สุด แต่สภาพที่แวดล้อมไปด้วยผู้ใหญ่คุณก็จะดูกลืนไปกับพวกเขานั่นเอง แต่ถ้าหากคุณอยู่ในกลุ่มน้องๆ ใสๆ อายุที่คุณดูห่าง ก็จะถูกกลืนไปด้วยความสดใสของน้องๆ เขาค่ะ

4. บำรุงหัวใจด้วยความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักจากครอบครัว จากเพื่อน จากสัตว์เลี้ยง พลังบวกจากความรู้สึกจะช่วยให้คุณมีความสุขและมีกำลังใจ ด้วยความรู้สึกที่กระชุ่มกระชวยยิ่งขึ้น เปล่งประกายความสดใสขึ้นมาเลย

5. อย่าได้หลุดลุคโทรมๆ ผู้หญิง เรามักจะห่วงสวยต่อหน้า แต่เบื้องหลังที่ขาดการแต่งองค์ทรงเครื่องนี่สิ ไม่มีใครเห็นก็โชคดีไป ถ้าเกิดมีคนมาเห็นในสภาพเบื้องหลังของคุณ ภาพคุณป้านี้อาจจะติดตาเขาจนลืมลุคสวยสะพรั่งคุณไปเลยก็ได้

6. มีแฟนเด็กกว่า มันจะช่วยคืนความรู้สึกเป็นเด็กให้แก่คุณอีกครั้ง รู้สึกซู่ซ่าขึ้น กับการได้ทำอะไรแบบเด็กๆ บางครั้งก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก อาจจะได้หัวเราะมากขึ้น

7. ฟิตแอนด์เฟิร์ม สิ่งที่จะช่วยให้คุณคืนความเต่งตึงกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเซลล์ไลท์ ความชุ่มชื้นที่หายไป สัญญาณความหย่อยคล้อย คือการบริหารร่างกยให้ฟิตอยู่เสมอ จะช่วยให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวย แจ่มใสขึ้นอีกด้วย

8. หัวเราะบ่อยๆ แม้ว่าการหัวเราะจะเป็นเหตุทำให้เรามีริ้วรอยบนใบหน้า แต่ถ้าหากได้หัวเราะเบาๆ ได้ยิ้มอยู่ตลอด บ่งบอกถึงความเป็นคนอารมณ์ดี ขจัดความเครียดไปได้โดยง่าย เพราะความเครียดเนี่ยตัวอันตรายสำหรับสาวๆ อย่างเราเลยล่ะ..

9. พึ่งเวชภัณฑ์ชะลอความร่วงโรย แม้ว่าวิธีที่กล่าวมา จะช่วยคุณดูอ่อนวัยได้ แต่เครื่องสำอาง ครีมบำรุงก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผิวพรรณ ไม่ว่าเราจะต้องโดนแสงแดด มลภาวะ ที่ทำให้ผิวของเราต้องสูญเสียความชุ่มชื้นและแห้งกร้าน ครีมบำรุงเหล่านี้จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ และทำให้ผิวกลับมาดูชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง



บทความแนะนำ


กีตาร์ไฟฟ้าคิดถึงปีศาจแบนด์ผู้หญิงการศึกษามนุษย์ป้าจิตวิทยาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก