Google Wifi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi หมดปัญหาเรื่องสัญญาณไม่ครอบคลุม เคาะราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท

อ่าน 7,510

หลังจากที่ กูเกิล ได้เปิดตัว Google Wifi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ ในงานเปิดตัว Pixel เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ได้เปิดพรีออเดอร์อย่างเป็นทางการแล้วในสหรัฐฯ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $129 หรือราว ๆ 4,500 บาท

โดย Google Wifi นั้น เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Wi-Fi ซึ่งจะรับสัญญาณ Wi-Fi จากเราเตอร์ แล้วมากระจายสัญญาณนั้นให้ครอบคลุมมากขึ้น ทำให้ Google Wifi เหมาะสำหรับบ้านที่มีหลายชั้น หลายห้อง หรือจะเป็นหอพัก อพาร์ตเมนท์ หมดปัญหาเรื่องจุดอับสัญญาณ หรือเน็ตช้า สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ

นอกจากนี้ Google Wifi ยังมีเทคโนโลยี Network Assist ซึ่งจะปรับการตั้งค่าให้ในตัว โดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าเอง เพื่อให้สามารถปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ได้เร็วและแรงมากที่สุด นอกจากนี้ ในกรณีที่มีหลายอุปกรณ์ สามารถเปิดปิดการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ไม่ต้องการได้อีกด้วย

สำหรับราคาของ Google Wifi เริ่มต้นที่ $129 หรือราว ๆ 4,500 บาท เหมาะสำหรับบ้านหรืออพาร์ตเมนท์ขนาดเล็ก ที่มีพื้นที่ประมาณ 500 - 1,500 ตารางฟุต และมีแบบราคาแพ็ก 3 ตัว อยู่ที่ $299 หรือราว ๆ 10,500 บาท สำหรับบ้านขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ประมาณ 3,000 - 4,500 ตารางฟุต โดยเปิดพรีออเดอร์แล้ววันนี้ผ่านทาง Google Store, Amazon, Best Buy และ Walmart เริ่มจัดส่งสินค้าได้ราว ๆ วันที่ 6 ธันวาคมนี้ - engadget.com



บทความแนะนำ


ดิวไผ่วันเกิดดิวตู้เบี้ยวดิวอริสราเรียนในประเทศการศึกษาตลกชื่อดังลูกชายบุหรี่โหน่งนักแสดงตลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก